【All27/ xem ảnh 】 nên như thế nào dưỡng thành một con Juudaime
05
'Không có khả năng đi?'
Sawada Tsunayoshi nuốt một ngụm nước miếng, từ vừa mới đến bây giờ hắn ngực vẫn luôn ẩn ẩn làm đau, bi thương, thống khổ, kiên quyết, phức tạp cảm tình giống hồng thủy mãnh liệt, lại giống như từng cây cực tế dây thép, nắm chặt hắn yếu ớt trái tim.
'Vừa mới còn có thể nhịn xuống, mà hiện tại……'
"Ngô tê……" Hắn đột nhiên cúi đầu, ngực chỗ đau đớn tra tấn hắn ý thức, tầm mắt cũng dần dần mơ hồ lên.
'Có hay không người……Có thể tới giúp đỡ, cứu cứu ta……'
Hắn hoài nghi ở như vậy đau đi xuống, hắn khẳng định muốn chết.
Liền ở hoảng hốt gian, hắn tựa hồ thấy người nào chính hướng tới hắn phương hướng đi tới.
Thấy không rõ dung mạo, nhưng Sawada Tsunayoshi cảm thấy đối phương khẳng định là cười, trên người hắn ấm áp hơi thở đảo qua Sawada Tsunayoshi mặt, tựa như đắm chìm trong ấm áp xuân phong.
Hắn hơi hơi khom lưng, tầm mắt cùng Sawada Tsunayoshi ngang hàng, theo sau duỗi tay đè lại Sawada Tsunayoshi ngực, đầu ngón tay thượng ngưng tụ điểm điểm tinh quang hội tụ, kia viên xao động bất an trái tim cũng tùy theo bình tĩnh trở lại.
Giải thoát rồi, Sawada Tsunayoshi thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn nhìn về phía đối phương, đang muốn muốn mở miệng cảm tạ đối phương khi, đối phương đang muốn xoay người rời đi.
'Từ từ! Ngươi tên là gì?' Sawada Tsunayoshi duỗi tay muốn bắt lấy đối phương, đầu ngón tay lại chỉ gặp phải người kia theo động tác trôi nổi lên áo choàng một góc, sau đó sau đó, Sawada Tsunayoshi trảo một cái đã bắt được phía trước người ghế dựa.
Phía trước người: ?
Sawada Tsunayoshi đột nhiên bừng tỉnh lại đây.
Phía trước người nghi hoặc nhìn về phía mặt sau, Sawada Tsunayoshi xấu hổ hướng đối phương gật đầu nói khiểm: "Thật là thực xin lỗi!"
Ngồi ở phía trước tóc đỏ nam sinh mím môi, ngữ khí có chút tang tang: "Nơi nào nơi nào, ta không có việc gì."
"Tsuna thật sự không có việc gì sao?" Thấy vừa rồi phát sinh sở hữu sự tình Yamamoto Takeshi nhướng mày, "Từ vừa mới bắt đầu giống như vẫn luôn không thích hợp a."
"Thật sự không có việc gì." Sawada Tsunayoshi quay đầu triều Yamamoto Takeshi lộ ra một cái tươi cười.
'Sắc mặt xác thật so vừa mới muốn tốt một chút.' Nghe vậy Yamamoto Takeshi cũng không có tiếp tục truy vấn đi xuống.
【 "Ngươi rốt cuộc tới a, ☐☐-kun." 】
"Cái gì! Cái này thanh tuyến là……"
【 "Ân, Byakuran." ☐☐ ngữ khí nhàn nhạt, tinh mỹ trang hoàng phòng họp nội, ngoài cửa sổ chiếu sáng bắn vào tới, đem phòng phân thành quang ám hai đoạn.
Ngồi ở ☐☐, đối diện đầu bạc nam tử thần sắc tự nhiên, cười tủm tỉm mà đem trên bàn mâm đẩy hướng ☐☐, “Nếm thử xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】 Nên như thế nào dưỡng thành một con Juudaime
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20847133 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Acc https://zhuangxiaomei41268...