Who Am I Bakit ganun?

42 2 0
                                    

Who am i// bkit ganun ?

COmMents at VoTes pwede? J J  :P

࡬PROLOGUE

Aishh!!

HUSH , nakakahiya nmn first story kop o ito at trip ko lang naman poi to , pero sana magustuhan niyo to .. nakakaintindi naman ako kung sasabihin niyong panget ung gawa ko .. J

Parang ayw ko na tuloy itong ipost , kaya lng sayang naman to . nanghinayang pa apanget nmn haha..

“Live today. Not yesterday. Not tomorrow. Just today. Inhabit your moments. Don’t rent them out to tomorrow. Do you know what you’re doing when you spend a moment wondering how things are going to turn out with Perry?

You’re cheating yourself out of today. Today is calling to you, trying to get your attention, but you’re stuck on tomorrow, and today trickles away like water down a drain. You wake up the next morning and that today you wasted is gone forever. It’s now yesterday. Some of those moments may have had wonderful things in store for you , but now you’ll never know.” ©

Bakit ganun? ang nga tao ngayon masyadong judge mental , pagnakakita ng isang lalaking may kasamang babae bakla na ang nasa isip nila, pag ang lalaki masyadong mabait at disente magsalita bakla parin ang tingin nila , pag mahinhin naman kumilos bakla parin para sa kanila ito..  dapat ba lahat ng  kilos ng lalaki barumbado para sa paningin nila lalaki itong tunay? Walang bahid ng kabaklaan. Dapat ba ganunang sistema??????? ?????

Ang  tao ngayon magaling manghusga pero sarili nila hindi mahusgahan o mapintasan  man lamang pero pag pinintasan na sila o hinuhusgahan na sila ng ibang tao magagalit naman sila sa taong  humuhusga sa kanila ,

 hindi man lang nila naisip na nung sila ba ang naghusga may narinig ba sila sa taong nilait lait at pinaghinalaan ng kung anu-ano? , wala ni ha ni ho wala silang narinig kasi nga matinong tao marunong magtimpi  at hindi naniniwala sa kung anu-anong balita.  Basta alam nya sa sarili nya kung sino ba sya , ano ba sya at kung bakit siya na sa mundong ito..

life is so unfair

AN:ang haba naba ? hahaha may nirerelate lang ako dyan kaya ganyan yan .. J (Y)  singit agad tong author na to epal??

..

..

FIRST DAY nga kasi L

First day of class nun, edi lahat ng room magulo , maiinggay at sa labas ng corridor nakalat ang mga estudyante naghahanap ng  kani-kanilang section.

Bakit? Ang inggay nila magkakakilala na ba silang lahat ? diba unang arw palang nmn yun .. siguro nga ung iba pero bakit ibang klase ung inggay halos mabibiyak na ung building sa ingay.

Exsaj lang!!?

“Sa bahay ng lee”

Kuyaaaaaaaaaaaa! Gumising ka na daw at kumain dahil  late ka na sa school mong panget..

Kuyaaaaaaaaaaaa!

Shaun sabi ko tawagin mo hindi sigawan ang kuya mo,, ang inggay mo nakakahiya ka sige na umalis kana magpahatid ka lng sa driver at ako na gigising sa kuya mo..

Yes mom! Bye  I love you, wait nga lang po pala pano si kuya kung magpapahatid ako sa driver san sya sasakay?

Hayaan mo na lang ang  kuya mo kasalanan nya naman  yan  kaya magcocommute nalang sya..

Biglang bumukas ang pinto at iniluwal nito ang isang lalaking nagngangalang Evin

( iniluwal talaga ng pinto Mr.Author  ha? Ano ako pagkaing hindi masarap, wag ka nga masyadong pasaway mag kwento.)*-* oo na Evin

Who Am I Bakit ganun?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon