Nhớ cmt nhóooo
***Tụi bây đã chơi game bằng cả tính mạng chưa?
Tao rồi.
***
***
Ở một hòn đảo nọ, trời xanh mây trắng nắng vàng, thôn làng nhỏ tràn đầy sức sống và tiếng cười. Người người đi lại, nên đánh cá thì kéo lưới ra biển, người buôn bán thì reo hò, trẻ em thì chạy vòng quanh, vẫy tay tạm biệt với làng chài.
Có một thanh niên, trên vai có đòn gánh, trên đòn gánh có trái cây tươi. Người này vóc dáng cao, gương mặt hiền lành phúc hậu, nhìn phát biết người tốt. Người trong làng cũng yêu thích anh ta, anh ta vừa đặt đòn gánh xuống, đã có cô dì kêu lớn:
"Brey hôm nay đi bán lại rồi à?"
"Vâng!"
"Thế hôm nay, Anne như thế nào?"
Nhắc tới người tên "Anne", Brey đã trở nên lo âu.
"Anne vẫn vậy, nhưng đã đỡ hơn. Không còn luẩn quẩn đi tự sát nữa."
Người dân xung quanh líu lưỡi: "…thật sao? Nếu như thế thì hay quá. Tội nghiệp con bé."
Anne là một cô bé xinh đẹp, sống trên đảo từ nhỏ. Một cặp vợ chồng đã dắt theo đứa con gái tới hòn đảo này sinh sống vào nhiều năm về trước.
Gia đình ba người sống rất hạnh phúc, người chồng làm thầy thuốc, người vợ mở lớp dạy chữ cho đám trẻ. Là tầng lớp tri thức nhưng không hề ngạo mạn hay xa cách, gia đình họ gần gũi với người dân trên đảo, giúp đỡ người dân có nhiều kiến thức cũng như kinh tế trên đảo ổn định rất nhiều.
Khoảng thời gian trước, hai vợ chồng ra khơi để sang đảo khác chữa bệnh cho người dân trên đó. Không may rằng con thuyền của họ gặp bão táp, và họ thì mất tích hoàn toàn.
Biết được tin dữ, con bé Anne như trở thành người khác. Nó dần kiệm lời, ít nói, vài hôm trước còn định nhảy biển tự sát. May mà có người thấy nên lôi cổ nó về. Sợ nó tự sát, Brey đã nghỉ buôn bán vài ngày để canh chừng con bé.
Brey là người làm trong nhà, cũng là học trò của bố mẹ Anne. Thầy và cô mất rồi, Brey dùng hết sức để chăm sóc con bé như em gái trong nhà.
Anne là một cô bé xinh đẹp, giỏi giang và lễ phép, người dân trên đảo thương nó nên quan tâm nó rất nhiều. Mọi người thật lòng mà mong rằng Anne sẽ sớm khỏe lại, bước ra khỏi đau thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Chơi Game Bằng Mạng
Fanfiction"Tụi bây... đã bao giờ chơi game bằng cả tính mạng chưa?" **** **** Cảnh báo: OOC. Thể loại: Romance, tình cảm, hài hước, hành động, võng du, BG.