Buổi tối bình yên bên cạnh người yêu mình, lãng mạn hay phúc đều có, em nằm trong lòng anh mà tận hưởng cơ ngực của người yêu mình. Nằm xem 2n1đ cùng gã thì cả hai nhận được thông báo. Là lời mời từ 1 chương trình Anh Trai Say Hi. Cả hai nhìn nhau rồi cười, đối phương đều đồng ý tham gia. Em đồng ý tham gia để công chúng biết tới cũng như công nhận mình, gã đồng ý tham gia vì em và anh em của tổ đội (anh em là phụ, cục bông nhà gã là chính).
"Anh anh"
"Hửm anh nghe" Vừa nói gã vừa xoa lấy lưng rồi nhìn em
"Anh tham gia với bé nhaa"
Bé nhà đã nói vậy rồi thì dám từ chối à? Tất nhiên là không rồi.
"Anh tham gia với bé" Nói rồi gã thơm vào má em, kéo chăn lên rồi lấy đi điện thoại của cục bông.
"Trễ rồi đi ngủ, mai mình xem họ trả lời như nào. Bống ngủ ngoan"
"Anh ngủ nhonn" Hôn lên môi gã rồi chui tít vào người lớn mà ngủ.
Gã cũng chịu thua với bé nhà mình rồi, cưng chết mất. Ôm em thật chặt rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.
——————
Tiếng chuông điện thoại kêu lên đánh thức cả hai, gã vương tay tắt, quay lại nhìn bạn nhỏ.
"Bống ơi dậy thôi bé ơi" Tay đưa lên xoa xoa đầu em
"5p nữa thui..." Em mè nheo với bạn lớn
Gã không nói gì chỉ đưa tay vuốt má em, để em ngủ thêm 1 lát, bản thân thì đi vscn rồi đi nấu bữa sáng cho em.
Bữa sáng đã xong ấy vậy em bé của gã vẫn chưa xuống, bước vô phòng xem em dậy chưa thì đập vào mặt là là 1 cục tròn tròn trắng trắng đang cuộn chăn lại mà thở đều. Gã đưa tay lên che mắt, eo ôi mèo con nhà gã làm gã gục ngã mất!! Đi lại giường ôm lấy cục bông rồi từ từ đánh thức em dậy.
"Bạn nhỏ ơi anh nấu đồ bạn thích gòi đó dậy ăn hui gùi anh dẫn đi chơii" 1 tay vòng qua eo, tay còn lại để em dựa vào vai gã
"Ưm~ chút nữa hoi..."
Gã bất lực, người ta thường biết gã thẳng thắng như nào nhưng đó là với người ta! với vợ phải khác chứ? đúng với em gã cưng không hết ở đó mà phủ. Bế em lên rồi đem vào nhà tắm, vscn cho em rồi bồng em ra ngoài để ăn sáng, chăm em từng ly từng tí.
——————
Tới phòng chờ, sau khi làm bài test DNA rồi gã ngồi chờ mèo bông của mình, mãi không thấy em, gã nhớ mùi em lắm rồi. Bạn nhỏ vừa vào, gã cười tươi lắm, dành cho em mọi sự nuôi chiều nhất. Hơi khó chịu với bên makeup vì bên đó make cho bé nhà gã không tôn được vẻ đẹp của em mà còn dìm em nữa. Gã đã nhờ trợ lý cũng như bạn makeup của mình để chỉnh lại cho em dù ekip bên em có giãy cỡ nào thì gã không care. Người của gã, gã quan tâm ý kiến cái gì?
Thế mà mèo nhỏ vẫn bị bên ekip chỉnh lại lớp make khiến em bị chìm trong những lớp nền với đôi môi sẫm màu, gã không hài lòng nhưng giờ đang quay hình không thể phá hỏng được chỉ có thể chờ quay xong lại chất vấn phía ekip bên công ty em sau.___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
"Công khai"
FanfictionBạn Dương với bạn Hiếu quen nhau đã được 4 năm nhưng vẫn chưa công khai