LanceDot

7 2 0
                                    


-Cuối cùng cũng tốt nghiệp rồi! Quẩy thôi anh em ơi!

Cả bọn rủ nhau chơi Old Maid trong phòng Mash, thêm cả Rayne nữa. Ăn mừng lễ tốt nghiệp ấy mà. Luật chơi có khác một điều là, đứa nào thua thì phải uống rượu. Giờ ai cũng trưởng thành rồi, đã chơi thì phải chơi hết mình chớ sau này ít có dịp lắm.

Lance cũng được thoát khỏi chồng giấy tờ cao ngất để mà "hoà tan" cùng bạn bè.

"Tốt nghiệp mà không có mặt thì kì lắm. Cậu cứ đi đi, đống này để tôi lo."- Trích lời vị sư phụ dùng cát nào đó của hắn.

Xui thay bữa nay hắn hơi đen. Sao mà trách hắn được.

Bốc bài của Abel thì bị Abyss kề kiếm vào cổ (ổng làm vậy với cả nhóm chớ không chỉ Dot đâu), bốc bài Abyss thì tay tự nhiên di chuyển qua lá khác.

Bốc của Finn thì bị mấy cây kiếm của Rayne chĩa thẳng vô gáy, rợn cả người.

Còn Mash hả? Nó giữ bài chặt như giữ su kem , rút có ra được ếu đâu. Nguyên nhóm có mỗi Rayne, Dot với Lemon là hắn bình an rút bài (tiên sư tụi yêu nhau).

Ban đầu hắn còn tạm tạm, cho đến ly thứ 10 thì hắn bắt đầu thấy trời đất quay mòng mòng.

Sao có nhiều Anna quá vậy... Đây là thiên đường sao?

-Hình như nó xỉn rồi chúng mày ạ.

Dot hả hê nhìn thằng bạn mình nằm gục xuống sàn. Há há, cuối cùng cũng có ngày ông thấy Thánh Nhân Lance Crown vĩ đại đây gục ngã vì say rượu.

-Tớ nghĩ là cậu ta bất tỉnh luôn rồi. Dot, hay là ông mang cậu ta về nhé? - Lemon quan sát khuôn mặt đỏ ửng của Lance, một tia suy nghỉ không mấy đẹp đẽ lướt qua đầu. 

-Hả? Sao lại là tớ chứ?

-Tại vì hai người chung ký túc xá còn gì.

-Ầyy.... Rồi rồi.

-Đi cẩn thận nhé Dot!

Ở nơi không người, nụ cười của Lemon dần biến dị.

Con mồi vào tròng rồi.

............................................................

Hành lang vắng lặng, chỉ có tiếng chửi từ hai đứa nào đó.

-Mày phiền dễ sợ.

-Im đi thằng hám gái.

-Mày nói ai hám gái hả siscon?

Dot lười đôi co, không nói nữa. Cả hai rơi vào trầm tư.

Lance nhìn người trước mặt. Khoảng cách giữa cả hai rất gần, hắn có thể cảm nhận rõ ràng hương thảo mộc dịu nhẹ từ người kia. Hắn chăm chú quan sát Dot.

Tóc Dot bình thường đeo mắt kính nhìn chỉa chỉa, bây giờ xoã xuống cũng chỉa chỉa, vài cọng quệt qua trán hắn. Mềm. Thơm nữa. Dưới góc nhìn của hắn, có thể thấy được cả dấu thập tự đen ẩn sau lớp tóc đỏ rực.

Hừm... Gương mặt em cũng sắc xảo lắm nha, còn hai cái má trắng trắng đang phồng lên nữa kìa, muốn cắn quá.

Môi em hồng hồng, mọng nước, chu chu lên bất mãn. Lâu lâu còn lầm bầm mấy từ không được đẹp đẽ cho lắm. Nếu bây giờ hắn hôn em một cái thì em có im không nhỉ?

(Mashle) Trời và nắng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ