yêu người yêu của người yêu người yêu cũ...?
park dohyeon vừa mới bị bồ đá. đau đéo chịu được. đã thế siwoo của hắn còn block hắn trên mọi mặt trận, chẳng để lại cho hắn một lời giải thích và cứ thế ra đi. mới đầu, park dohyeon tưởng mình còn làm ra điều gì kinh khủng phật ý anh; khiến anh phải rời bỏ mối tình 5 năm. hắn đau khổ tìm anh khắp nơi để xin lỗi, cho đến khi ảnh anh siwoo của hắn chụp chung với con cún béo nhà chin đông - lúc bọn họ đang nắm tay bị tung lên mạng.
ơ, thế là mình thành con trâu à? xạ thủ nhà hle bỗng thấy mình cao hơn nửa mét nhờ cặp sừng vừa dài vừa cứng.
đang cay bỏ mẹ ra thì có người gọi đến.
"ALO???"
"tuyển thủ viper à?"
"ừ. sao? đang bận. nói.", bực vãi lồn mà đứa nào còn làm phiền tao??
"cậu thấy tấm ảnh đó rồi đúng không? ảnh park jaehyuk thằng chó người yêu tôi nắm tay son siwoo người yêu cậu...?"
"anh là...?"
"kim kwanghee. giờ thì chúng ta cần nói chuyện. quán bar xyz đường abc. tôi đang đến đó."
park dohyeon ngơ cả người, vội túm lấy áo khoác lao ra phóng xe đi.
*
"giao dịch...?"
"đúng."
kim kwanghee nắm chặt tay lại thành quyền, "chúng ta phải cho 2 tên khốn đó một bài học."
park dohyeon im lặng một chút, "n-nhưng tôi vẫn còn yêu anh siwoo...còn anh, chắc hẳn anh vẫn nhớ đến ruler hằng đêm đúng chứ...?"
"...."
"nếu tôi nói nhớ, thì bây giờ còn thay đổi được chuyện jaehyuk bỏ tôi đi không?", kwanghee ngẩng mặt lên, trên má lóng lánh chút nước mắt; rất nhanh đã bị gạt đi.
dohyeon cũng cảm thấy đau xót không kém. hắn hạ quyết tâm.
"được! chỉ cần chúng ta giả bộ yêu nhau cho paparazi và tất cả mọi người chụp lại. trong 3 tháng để chọc tức hai con người đó là ok chứ gì? tán thành."
hai người bắt tay. 3 tháng yêu giả chính thức bắt đầu.
*
"đi xem phim với anh chán vãi...hừ! đúng là người già có khác."
tay kim kwanghee đặt trong tay dohyeon lật ra, cào một phát thật mạnh vào tay cái thằng không biết điều cứ lải nhải bên cạnh tai anh lúc phim đang hay.
"cậu im!"
bỗng, có một thứ gì đó như flash camera chĩa thẳng vào phía hai người. park dohyeon nhận ra đây là cơ hội tốt, nghiêng người đặt tay kéo lấy người yêu của người yêu người yêu cũ, môi hắn đặt lên môi mềm của anh mút một cái thật mạnh. toàn bộ màn mây mưa tay trong tay, môi chạm môi này được ghi lại hoàn toàn rõ ràng trong máy của paparazi nấp trong rạp phim.
tay còn lại của kwanghee đẩy nhẹ ngực của dohyeon ra, anh rên rỉ vài tiếng, rạp phim quá tối làm kwanghee quờ quạng làm sao mà chạm đúng ngay đũng quần của người xạ thủ hle đang ngồi kế bên.
kim kwanghee thì thào giữa tiếng thở nức nở nhưng nhỏ nhẹ,
"cậu...đi với son siwoo lúc nào cũng dựng đứng như này à....?"
flashcam vẫn còn sáng, dohyeon không dám bỏ môi tiền bối ra.
"chậc, chỉ với anh thôi, lạ ghê."
*
BẠN ĐANG ĐỌC
vical . yêu người yêu của người yêu người yêu cũ
Fanfictionngười yêu cũ của dohyeon có người yêu mới. người yêu của người yêu người yêu cũ gọi điện cho dohyeon để nói về một giao dịch.... có vihends, rr