park dohyeon phải thừa nhận rằng, làm người yêu giả của kim kwanghee chán vãi, nói gì đến làm người yêu thật. anh ta vừa nhếch nhác vừa nhạt nhẽo, tính tình khó ăn khó ở như một ông già. hắn ta nhắn tin thì không rep, mà có rep cũng chỉ vài ba câu ừ ừm; mua đồ ăn qua gaming house thì bị cái câu "anh không ăn đêm đâu" tát vào mặt làm hắn lủi thủi đi về, cố gắng làm ra vẻ thân mật ở nơi đông người thì anh ta né hết!
tuyển thủ viper hậm hực, nhiều lúc hắn tưởng hắn là người đề ra cái giao dịch vô lý này cơ đấy. Đường đường là hai người chẳng liên quan đến nhau, có người yêu khác nhau lại dính chặt vào nhau một cách miễn cưỡng. tại vì lòng tự tôn cao ngất ngưỡng của hắn sau khi chia tay với son siwoo hay trái tim tan nát của kim kwanghee sau khi bị park jaehyuk bỏ rơi, hắn cũng không biết nữa.
kwanghee là một người hoàn toàn khác với siwoo. dohyeon không cố ý so sánh người đó với siwoo của hắn, nhưng một thời gian chia tay thảm khốc cùng cái giao dịch chết tiệt ấy đã làm hắn vô thức chồng hình ảnh của hai người lên nhau. son siwoo luôn cười và quan tâm người khác, anh tích cực và hạnh phúc, anh nói nhiều và đáng yêu. dohyeon yêu chết nụ cười của anh và nụ cười của anh khi mắt anh long lanh chỉ chứa toàn hình bóng hắn. còn kim kwanghee, anh ta ủ rũ và buồn rầu. anh ta buồn chán, như đắm chìm trong cái vẻ lạnh lẽo xanh xao như chiếc áo đồng phục anh ta khoác lên người. kim kwanghee chẳng mấy khi cười. nhiều lúc park dohyeon tự hỏi, tại sao ruler lại chịu được cái con người chán nản và già nua này.
chẳng trách, park jaehyuk lại bỏ kim kwanghee đi theo son siwoo của hắn.
cái giao dịch tồi tàn này mang về cho park dohyeon một số tiền lớn. hắn cố gắng kiên nhẫn làm tròn vai của một người bạn trai giả, cho thỏa cái lòng ghen tức và tự ti của hắn khi bị siwoo đá...và lấy tiền xoa dịu vết thương lớn trong lòng. kim kwanghee vung tiền cho hắn, cũng là một cách để anh ta được an ủi sau những ngày bơ vơ.
*
căn hộ riêng của tuyển thủ rascal tối đen như mực. dưới sàn nhà là quần áo 2 người đàn ông trưởng thành vứt la liệt, trong không gian mang đầy tiếng nức nở bị chủ nhân của nó kiềm lại. kim kwanghee khóc không ra tiếng, môi nhỏ mím chặt. lỗ dâm phía dưới bị dập sâu không ngừng từ thằng nhóc nhỏ hơn anh 3 tuổi đè ngay phía trên. da hai người nhơ nhớp mồ hôi quyện vào nhau, ở trong đó có cả nước mắt của kim kwanghee nữa. anh ta bị ai đó chuốc say, mơ màng bấm gọi cho park dohyeon đưa mình về nhà. hắn ta chẳng quan tâm anh đi đâu, chỉ làm xong nhiệm vụ đưa người về nhà riêng, thế là xong. nhưng kim kwanghee không dừng lại ở đó. trong căn nhà tối om ấy, anh ta bỗng nhiên ôm ghì lấy dohyeon rồi đặt một nụ hôn vụng về lên môi hắn.
làm tình, không có trong những điều bị cấm của hợp đồng giao dịch. ngay tức khắc, park dohyeon đè anh xuống sofa làm loạn một hồi lâu. hắn ta nhận ta kim kwanghee không lạnh lùng như mình nghĩ. anh ta rên rỉ khi dohyeon chạm vào núm vú sưng tấy, thút thít khi tay hắn sờ loạn dưới quần và lau nước mắt chảy dài trên gò má, khi anh ta, nhầm park dohyeon và park jaehyuk với nhau.
"jaehyuk, jaehyuk ơi-i...", kim kwanghee quờ quạng ôm lấy bờ vai rộng, mũi thoáng qua một mùi hương giống như park jaehyuk rồi thả mình rơi vào lòng gã như anh đã từng, và thỏa mãn say đắm trong cơn đê mê, trong một căn nhà tối không rõ mặt người. "hyukie đừng bỏ anh mà...", kwanghee cố níu giữ người thương trong cơn say, anh ôm chặt lấy "park jaehyuk" mà nũng nịu như cách kwanghee luôn làm jaehyuk mềm lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
vical . yêu người yêu của người yêu người yêu cũ
Fanfictionngười yêu cũ của dohyeon có người yêu mới. người yêu của người yêu người yêu cũ gọi điện cho dohyeon để nói về một giao dịch.... có vihends, rr