impossible mission (2)

154 25 7
                                    

Một ngày như mọi ngày, Hoàng Hùng dậy thật sớm để đến Viện pháp y, lúc này Thái Ngân cùng Quang Trung vẫn còn đang say ngủ. 

Bên ngoài Hải Đăng đã chờ sẵn, Hoàng Hùng ngượng ngùng chui vào xe. Cả hai trò chuyện một chút về chuyện công việc nhưng có vẻ hôm nay Hùng ít nói hơn mọi ngày. Hải Đăng liếc qua gương lại chầm chậm thở dài

- Dạo này anh lại gây thù với ai nữa hả

Hoàng Hùng nhìn gương chiếu hậu phát hiện một chiếc Honda HR-V màu xanh đang bám theo họ rất sát liền rút điện thoại nhắn biển số cho Đăng Dương. 

- Nhỡ đâu người ta đu trend tik tok đi theo người lạ thì sao

- Thử cái biết ngay ấy mà

Hải Đăng chợt tăng tốc may là giờ này còn rất sớm nên đường phố khá vắng vẻ, hẵn chợt rẽ trái khiến Hoàng Hùng vội siết chặt đai an toàn. Chiếc Honda HR-V gần như ngay lập tức rẽ theo, Hải Đăng âm thầm nhếch môi coi thường. Chiếc G63 lao vun vút trên đường vắng, Hải Đăng siết chặt tay lái chẳng bao lâu đã thành công cắt đuôi chiếc xe nọ. 

- Biển giả, đúng là có ý đồ xấu rồi

Hoàng Hùng đem tin nhắn cho Hải Đăng xem . Rõ ràng chuyện này không phải trùng hợp, Hoàng Hùng chỉ vừa muốn lật lại vụ án năm xưa ngay lập tức đã có kẻ không nhịn được rồi. Lại nói chuyện đã qua lâu như vậy ngoài Hùng ra còn ai muốn tìm hiểu chuyện này chứ

- Đăng này, mười năm trước em đang làm gì thế?

- Mười năm trước? Em còn đang phải cày cuốc ở tổ kinh tế, sao tự dưng anh lại hỏi chuyện này?

- Vậy án ma túy em có biết không? Là vụ tàu biển VR-52761

- Cái này em không rõ lắm nhưng nếu anh cần em sẽ giúp anh tìm hiểu

Hoàng Hùng vội vàng gật đầu lia lịa rồi lại nhỏ giọng xấu hổ cảm ơn người kia. Hải Đăng phì cười lấy đồ ăn sáng từ phía sau ra đặt vào tay Hùng nói chỉ cần anh ăn hết là hắn vui rồi. 

---

Phạm Đình Thái Ngân vừa ăn sáng vừa đọc báo, cả căn bếp trống vắng chỉ có mình gã, quả nhiên đã xảy ra chuyện. Một cái xác được tìm thấy ở ven biển trong thành phố. người chết được xác nhận là nam, hiện chưa tìm được người thân. Phía cảnh sát cung cấp thêm, đây là một trong những nghi phạm mất tích trong vụ án tàu chở ma túy nổi tiếng VR-52761. Gã đàn ông nhìn ly nước tĩnh lặng không một gợn sóng trước mắt, chả biết đang suy tính điều gì. 

Vệ sĩ bên ngoài dường như có chuyện muốn thông báo nhưng lại thấy vị sếp còn lại đang đi từ trên xuống nên đành ngậm miệng lùi ra ngoài. Quang Trung khoác cặp vội vã đi ra cửa, sáng nay anh có cuộc hẹn tái khám gấp. 

- Em đi trước nha Ngân. Sáng nay em có ca sớm, em nhờ mấy đứa nhỏ ở viện đặt đồ ăn rồi.

- Để anh gọi tài xế

- Không sao em tự lái được. Hôm nay anh cũng phải đi xem nhà máy mà đúng không?

- Ừ nhưng chỉ đến trưa thôi, xong việc anh sẽ qua đón em đi ăn. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| atsh | impossible missionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ