10 điểm văn

57 10 5
                                    

Burny-con gái của Blaze và Boboiboy, 14 tuổi. Cổ là một trùm trường chính hiệu, làm trùm trường ông bô đang dạy nên là Blaze rất chi là mệt mỏi khi giải quyết đống của nợ do con gái "rượu"gây ra.

" Ê ông già, tôi muốn 10 điểm văn." Một ngày bình yên, Burny đạp cửa văn phòng của Blaze làm nó văng khỏi trường.

" Bài văn con còn không điền tên, 10 điểm kiểu đéo gì?" Blaze chỉ vào cái bài trắng bóc, phi logic cực kỳ.( con gái ổng nam tính quá nên nếu không có Boboiboy thì xưng hô như cùng lứa.)

" 10 điểm văn."

" Đéo"

"10 điểm văn"

" Dẹp mẹ đi."

"10 điểm văn."

"...."

Thấy Blaze không nói gì nữa, Burny nhìn một hồi thì đi ra khỏi phòng. Sau đó cổ lôi một hộp quà to đùng vào.

" Cho tôi 10 điểm văn." Cổ mặt không biến sắc." Rồi tôi sẽ tặng quà cho ông."

" Quà gì đấy?" Blaze nhướng mày, thấy hộp cứ lục cà lục cục. Thấy hơi tò mò.

Burny giở cái hộp quà ra và.... Wo, Boboiboy bị trói bằng đống ruy băng màu hồng, miệng thì bịt bằng băng dính. Cậu thì hoảng loạn giãy giụa, chưa hiểu cái gì đang diễn ra(con gái rượu đấy).

" 10 điểm văn."

" 10 điểm nè, cút ra cho bố làm việc."

Và thế là Burny được 10 điểm văn.

Tối-----

" Con phải tự học chứ, sao lại phải nhờ bố làm gì!" Boboiboy cầm cán chổi, nhìn đứa con gái quỳ ngoài ban công đang chực khóc vì bị cốc vào đầu.

" Chửi cho nó chừa đi vợ." Blaze đứng gần đó, cười cợt vào Burny.

" Còn anh nữa, nhận hối lộ của con. Còn đạo đức nhà giáo không vậy?" Cậu gắt lên, vả cái cán chổi vào khuỷu chân ổng làm ổng quỳ nốt.

Thế là hai bố con được nghe cải lương chửi 1 tiếng 43 phút 21 giây. Sau đó cậu nhốt hai người ở ngoài để tự kiểm điểm.

" Mày báo bố là giỏi."

" Tại ông cả đấy, ông già."



/Allboi/Ask and dareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ