Célèbre là tiệm bánh nằm ở một con đường nhỏ chốn Bangkok sầm uất, như với cái ý nghĩa của tên thì tiệm bánh vô cùng nổi tiếng với các món bánh, trà và đẹp 'trai'.
Dunk là chủ của tiệm bánh, dù mới mở cửa tiệm không lâu mà đã có một số lượng khách nhiều tới mức khiến cho Dunk phải cảm thán. Y là một người vô cùng yêu thích nghệ thuật phương Tây, trà và bánh cũng là một trong số những nghệ thuật mà y thích đến mức phải gọi là đam mê. Đối với người ta mà nói, đây là một loại hình nghệ thuật không mấy ai có thể theo được, khi cảm xúc của bản thân ở trạng thái tốt nhất mới có thể biết được vị ngọt, thanh và sự cầu kì của trà hòa quyện cùng với món bánh tạo ra một thứ vị giác khiến con người ta siêu lòng, mê mẩn.
Ngụm trà ấm vỗ về cơ thể, miếng bánh mềm tan như xua đi muộn phiền. Chính vì điều đó nên y luôn mong ước một ngày sẽ mở một tiệm bánh cho riêng mình, mang đam mê của mình đến với mọi người bằng chính sự cố gắng nỗ lực của bản thân. Cuối cùng thì, y cũng đã làm được! Y đã cùng ba người thân quen góp vốn mở tiệm bánh, tuy diện tích tiệm không quá to nhưng vị trí lại vô cùng đẹp. Khi vừa mới khai trương, y vốn nghĩ sẽ chỉ có vài người tới ủng hộ nhưng khác với suy đoán của y lại là một hàng dài người đứng chờ trước cửa tiệm. Mở đầu cứ thế suôn sẻ tới vậy đấy.
Và tính từ lúc khai trương đến bây giờ đã được ba năm, tiệm bánh vẫn đông đúc nườm nượp khách ra vào, đa phần là các khách Beta nữ và các Omega, thêm một vài Alpha nam nữa. Dunk nhìn thành quen, cũng biết lí do vì sao lại có nhiều khách Omega với Beta nữ và Alpha nam đến vậy, tất nhiên là vì trong này có ba người đẹp chứ sao.
Nattawat Jirochtikul hay còn được gọi với cái tên dễ thương là Fourth. Em là em họ của Dunk, một Omega hương sữa ngọt ngào, hiện đang là sinh viên năm hai ngành luật của trường đại học Chulalongkorn lừng lẫy. Em cũng là người góp vốn cùng anh của mình để mở ra tiệm bánh xinh đẹp này. Em được y giao cho nhiệm vụ làm lễ tân của tiệm vì em giao ngoạn vô cùng tốt, ăn nói khéo léo còn rất dễ thương. Vẻ ngoài của em khiến cho bao nhiêu người phải đổ gục với cái nhìn đầu tiên, gương mặt khả ái đôi mắt long lanh, đôi môi hồng hào căng mọng và hai bên má phúng phính sữa, làn da trắng nõn, thân hình nhỏ nhắn khiến ai nhìn vào cũng muốn yêu chiều.
Naravit Lertrakosum hay gọi là Pond - người làm bánh kiêm bạn thân nối khố của Dunk và là một Alpha mang mùi biển cả. Chỉ cần một ánh mắt nhẹ lướt qua cũng đủ khiến cho các Omega phải đứng tim. Vẻ ngoài điển trai, tính cách lạnh lùng của hắn chính là điểm thu hút cũng là động lực cho khách đến quán mỗi ngày. Vì Pond luôn gắn liền với bột bánh và lò nướng suốt buổi nên để có thể nhìn được bóng dáng của hắn, không ít người đã cố ý mua hết bánh của tiệm chỉ để hắn ra ngoài hay đứng đợi ở tiệm đến khi đóng cửa, tất cả chỉ vì muốn thấy hắn mà thôi.
Còn y tên thật là Natachai Boonprasert và là một Beta. Mặc dù chỉ là một Beta nhưng nhan sắc và năng lực của y không thua kém bất kì Omega hay Alpha nào. Y sinh ra trong một gia đình tri thức nên từ nhỏ được dạy dỗ vô cùng nghiêm khắc, để có thể không bị mất địa vị trong cái xã hội phân cấp này thì y luôn cố gắng khẳng định được chính mình. So bề dung mạo thì y được mọi người gọi là nốt chu sa - vẻ đẹp như khiến ta lún sâu vào trong tâm trí, trỗi dậy trong ta ham muốn có được. Làn da trắng như tuyết mùa đông, đôi mắt hiện bầu trời rộng lớn làm thổn thức lòng người, dáng người mảnh đường cong mềm mại nhưng cũng rất dẻo dai hiện lên được nét thanh cao của y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] [EABO] 𝑻𝒓𝒂̀ 𝒗𝒂̀ 𝑩𝒂́𝒏𝒉
FanfictionCélèbre là tiệm bánh nằm ở một con đường nhỏ, mặc dù vừa mới mở cửa chưa lâu nhưng đã trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều khách. Chủ của tiệm bánh là Natachai Boonprasert hay còn được gọi thân mật với cái tên Dunk. Dunk là một Beta trầm ổn, dịu d...