Chap 2

102 11 1
                                    

2.

Kim Geonbu nhận thấy Heo Su ngày càng thẫn thờ nhiều hơn. Thỉnh thoảng, cô lại va vào người qua đường; thỉnh thoảng, cô sẽ lẩm bẩm điều gì đó trong khi nói chuyện; và thỉnh thoảng, cô cũng sẽ tự làm môi mình bị bỏng khi đi ăn nướng trong những buổi hẹn hò.

Sao chị ấy lại như thế? Kim Geonbu có một số suy đoán. 

Dù hầu hết thời gian cậu chỉ im lặng, giống như con gấu Bắc Cực mà Heo Su thường ví von, nhưng cậu vẫn không thể không tò mò về những hành động của bạn gái mình. 

Chẳng lẽ ở nhà đã xảy ra chuyện gì? Nhưng Heo Su luôn mỉm cười khi nói chuyện điện thoại với mẹ. Hay là chị ấy đã cãi nhau với bạn bè? Nhưng Heo Su vẫn nắm tay một cô gái khác trong giờ học.

Sau đó, trí tưởng tượng bay bổng của Kim Geonbu bắt đầu phát huy tác dụng của nó. Cậu thậm chí còn nghĩ rằng bạn gái mình có thể mắc bệnh nan y như trong những phim truyền hình Hàn Quốc và sẽ không sống được bao lâu nữa, nhưng rồi cậu nhận thấy ý tưởng này chẳng khác gì một lời nguyền nên đã phủ nhận nó ngay lập tức. Hoặc có thể cô có thân phận bí mật và đang tìm cách thú nhận với cậu, cô là đặc vụ hay gián điệp? Bỏ qua đi, nó thật là lố bịch và ngu ngốc.

Hỏi trực tiếp sẽ là lựa chọn tốt nhất, nhưng mỗi lần cậu gọi tên Heo Su và nghe tiếng cô bối rối đáp lại, cậu lại vô thức thay đổi lời nói.

Cảm xúc "sợ hãi" hiếm khi xuất hiện trong cuộc đời Kim Geonbu, ngoại trừ khi đối mặt với Heo Su. Nỗi sợ hãi này không thể coi là "sự tôn kính" đối với người lớn tuổi hay "sự nhút nhát" giữa những người yêu nhau. Nó giống như mạng nhện quấn chặt lấy Kim Geonbu, và thứ này đang kéo tơ chờ thưởng thức bữa tiệc chính, tình yêu của cậu và Heo Su.

Khoảng thời gian cậu và Heo Su quen nhau không dài cũng không ngắn. Không đủ dài để gắn kết như những mối tình bắt nguồn từ thuở thơ bé, cũng không đủ ngắn để họ có thể chia tay một cách dễ dàng.

Heo Su là một người thái quá. Mọi thứ về cô đều rất cực đoan. Điểm tốt của cô giống như bức tượng Đức Mẹ đồng trinh trong nhà thờ, tỏa ra ánh sáng thuần khiết không thể chê vào đâu được. Nhưng điểm xấu của cô thì giống như Satan, thật đáng sợ và nên tránh càng xa càng tốt. Vì vậy, có rất nhiều người thích cô, và cũng có không ít người ghét cô.

Heo Su là lõi của một ngôi sao khổng lồ đã suy sụp hấp dẫn tạo thành một hố đen vũ trụ thu hút tất cả những gì tồn tại xung quanh nó. Kim Geonbu thì trở thành thứ vật chất đen tối trong khoảng không gian rộng lớn và im lặng. Thứ sẽ bị hố đen hấp dẫn mà không thể cưỡng lại được.

Giữa họ có nhiều điểm khác biệt hơn là điểm tương đồng, và Kim Geonbu không còn nhớ rõ mình đã gặp Heo Su bằng cách nào và trở nên quen thuộc với cô ra sao. Có thể đó là một hoạt động câu lạc bộ hoặc một cuộc họp nhóm nào đó. Chỉ cần gặp cô một lần, mọi chuyện sau đó trong cuộc sống của Kim Geonbu dường như đều liên quan đến cô. Heo Su có sức hấp dẫn kỳ lạ như vậy đấy.

Kim Geonbu là một người hướng nội. Cậu hầu như không nói gì khi bước vào một môi trường mới. Không chỉ vậy, vẻ bề ngoài cao to trông có chút dữ tợn cùng với khuôn mặt lạnh lùng chẳng có mấy biểu cảm là những thứ đã phần nào ngăn cản người lạ tiếp cận Kim Geonbu.

CanMaker | StayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ