nguyễn thái sơn thường nói người đồng hành cùng nguyễn thái sơn vào trong lễ đường chắc chắn phải là trần minh hiếu.
nhưng trần minh hiếu biết rằng, đồng hành của nguyễn thái sơn nói là làm phù rể cho nguyễn thái sơn.
hơn mười năm bên nhau, trần minh hiếu và nguyễn thái sơn từ hai thành viên cốt cán của ban chấp hành trường cùng nhau trở thành hai đại minh tinh. hai người từ bước đầu chập chững bước vào nghề cho đến khi bước lên đỉnh vinh quang vẫn luôn có nhau.
nhiều người nói rằng khi trong mắt thái sơn là lấp lánh ánh sao sáng nhưng ánh mắt của minh hiếu lại luôn đong đầy hình ảnh của người giữ ngàn sao.
"chuyện tình" của họ vẫn luôn là đề tài bàn tán của các phương tiện truyền thông suốt bao năm qua. họ vẫn luôn cười trừ và nói rằng họ là bạn thân. phải cho đến khi nguyễn thái sơn thông báo kết hôn, mọi tin đồn mới được dập tắt.
"anh sẽ kết hôn với phương anh." nguyễn thái sơn đưa cho trần minh hiếu một tấm thiệp cưới.
trần minh hiếu đang ngồi trước màn hình máy tính liền gật đầu cười nhạt, đưa tay ra nhận tấm thiệp cưới đỏ chói mắt.
chói đến độ mắt hắn có chút cay.
thái sơn thấy người em của mình chẳng phản ứng gì liền đập một phát vào vai hắn.
"em là người đầu tiên anh đưa thiếp cưới đấy. thế nào? thấy vinh dự không? ai da tính ra em cũng đặc biệt lắm đó. người anh thông báo đầu tiên về việc hẹn hò cũng là em, anh dự định kết hôn cũng kể cho em nghe đầu tiên, lúc anh chuẩn bị cho buổi cầu hôn cũng chỉ nói em nghe xong giờ kết hôn cũng là thông báo cho em đầu tiên sau mỗi gia đình hai bên thôi đấy. à không, em cũng là gia đình của anh mà." thái sơn theo thói ngồi hẳn lên đùi minh hiếu rồi tự nhiên uống cốc cafe hắn đang uống dở.
"ồ? chúc mừng anh?" trần minh hiếu vẫn chẳng hề đặt chuột xuống mà tập chung vào công việc của mình.
"ây sao em nhạt nhẽo thế nhỉ? phát biểu gì đó xúc động hơn xem nào?" nguyễn thái sơn nhất quyết không tha.
"chứ anh muốn sao? không phải anh nói muốn người đồng hành vào lễ đường với anh là em sao? giờ lại kiếm người khác thay chỗ em rồi đó."
thề với chúa, trần minh hiếu đã phải cố gắng nhẫn nhịn hết mức để câu nói kia không nồng mùi dấm chua.
"vẫn để em bước vô cùng anh mà? vị trí phù rể anh để dành cho một mình em đấy. chả ai ăn được của em đâu." thái sơn dẩu môi lên nói mà chẳng để ý người nọ sắc mặt chẳng còn tốt lắm.
kết quả như vậy, trần minh hiếu biết từ rất lâu rồi. hoặc có thể nói từ ngày người nọ tươi cười kể cho hắn nghe về một người con gái xinh đẹp nào đó là hắn biết, cơ hội của hắn đã trở về con số không.
mặc kệ con mèo nhỏ ngồi trong lòng cứ luyên thuyên về những thứ xa xôi, về tương lai ngọt ngào của mèo nhỏ nhưng lại chẳng phải cùng với hắn.
mãi đến hơn 2 giờ sáng, khi thái sơn ngáp ngắn ngáp dài, vừa làu bà làu bàu về việc minh hiếu mãi chẳng đi ngủ vừa lê lết đôi dép đi vào phòng ngủ của hắn, thì trần minh hiếu mới xuôi xuống đôi vai căng cứng nãy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
hiếu x jsol | kết hôn
Fanfiction"em cũng hơn 30 rồi đấy, sớm yên bề gia thất thôi." "em vẫn sẵn sàng mà chẳng qua đối tượng kết hôn duy nhất em mong muốn, hôm nay kết hôn rồi."