i. mộng mị của hỗn mang

5 3 0
                                    

WARNING!!!

cảnh báo: truyện có tình tiết 18+, thao túng tâm lý, lạm dụng tình dụng, rape, toxic relationship, ... có thể là coi là tất cả dồn vào mối quan hệ độc hại này.
truyện không dành cho người nghiêm túc, tìm tình yêu hường phấn chữa lành, coi truyện là đại diện cho tam quan tác giả hay không phân biệt được thực ảo để rồi đạo đức suy nghĩ mình bị ảnh hưởng (nói thẳng là tâm lý yếu dễ bị thay đổi bởi tình tiết truyện).
viết truyện đơn giản để thỏa mãn cơn bú đá nhất thời, rất chống chỉ định với  những thành phần trên.

1.

khi đó, không có bầu trời, không có mặt đất, không có sự sống. chỉ có bóng tối vô tận.

hỗn mang sinh ra từ đấy.

tuy là thứ sinh ra từ hỗn đỗn, ngài vẫn là cha đẻ của vạn vật.

2.

ban đầu, hỗn mang không có ý định hình thành thế giới.

ngài không thấy đói,

không thấy khát,

không thấy đau đớn hay vui sướng gì cả.

"có phải là quá nhàm chán rồi không?"

hỗn mang đặt tên cho thứ cảm xúc buồn bực khi không có gì làm này là "nhàm chán", rồi loay hoay tìm cách giải trí.

ngài ngẫm nghĩ một hồi, rồi đột nhiên thông suốt:

sao ta không tạo ra những kẻ giống mình?

nói là làm, hỗn mang hì hục nhào nặn "giống loài" đầu tiên của mình.

đó, là cách thiên thần trắng muốt ra đời.

3.

đó là khoảnh khắc ngài sẽ không bao giờ quên.

lòng bàn tay đang ấp ủ đột nhiên ấm áp. khói trắng và bụi dần tản mạn, báo hiệu một điềm lành ra đời. hỗn mang háo hức chờ thành quả, bàn tay ngài run run khẽ khàng mở ra.

một "chú chim" trắng muốt.

"chú chim" nằm gọn trong đôi cánh lông vũ, khẽ khàng mở mắt. khoảnh khắc nó mở mắt, hỗn độn bỗng trở nên sáng bừng, mặt trời sinh ra, tỏa ra hào quang rực rỡ.

đôi mắt hỗn mang phát sáng.

nên gọi tạo vật xinh đẹp này là gì?

thiên thần?

phải, thiên thần.

ngài hân hoan, thiên thần sẽ là người ở bên cạnh ngài, cùng ngài hưởng thụ thế giới mới.

thiên thần khẽ cựa quậy, lấy tay dụi mắt còn đang vương bụi sao của mình. hỗn mang nhìn chằm chằm từng cử chỉ một, rồi bật thốt lên:

-dazai.

phải rồi, thiên thần này sẽ có một cái tên riêng.

độc nhất.

một mình ngài thôi.

và một mình hắn.

tên là dazai.

dachuu: ▪︎tạo vật của hỗn mang▪︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ