Để xem nào phải nói làm sao đây...
Tôi là Khương Giang vốn là một cô gái chuyên đi đánh nhau gây sự với đám côn đồ, tôi rõ ràng trong mắt mọi người là một cô gái đáng sợ đánh nhau không sợ chết, chỉ cần cảm thấy không vướng bận gì là đập đối phương phải nhập viện. Vậy mà khi tôi đang cầm gậy gỗ đập một tên nhóc thừa sống thiếu chết nằm thoi thóp dưới chân, chỉ vì tên nhóc đó dám nói tôi xấu thì bỗng tôi cảm nhận một trận đau đớn ập tới sau đầu và rồi...
Tôi mở mắt ra thì thấy mình đang nằm trên đất và bị một tên nha hoàn đá vào người liên tục, tôi mơ màng ngó nhìn cảnh tượng lạ lẫm như một căn phòng thời xưa nhưng lại có phần rách nát.
"Mình đang ở chỗ quái nào vậy...con mẹ nó có người dám đánh lén mình sao..."
Tôi cau mày cảm thấy cú đá liên tục giáng xuống người mình khiến tôi nhớ lại toàn bộ hồi ức của thân chủ mà tôi xuyên vào. Thì ra tôi xuyên vào cô công chúa Giang Miểu, đứa con thứ hai của Hoàng quý phi. Nếu nói đứa con thứ hai cũng không hẳn vì mẫu thân của Giang Miểu mang song thai một trai một gái thì tôi là em gái vì đẻ ra sau anh trai vài khắc, nhưng vì hoàng thượng chỉ xem trọng anh trai ta là Lang Thần nên ta Giang Miểu là phận nữ nhi bị tất cả mọi người trong cung xem thường vì mẫu thân và hoàng thượng đều không công nhận cô công chúa này. Đó là lí do đến cả nha hoàn hầu hạ cạnh ta cũng ngang nhiên đánh đập Giang Miểu ta như một con cẩu.
Nhưng xui cho thế giới này vì bị Khương Giang là ta xuyên vào...
Ta vung tay nắm chính xác vào cổ chân của nha hoàn đang định đạp ta tiếp và lập tức bẻ gãy nó khiến nha hoàn gào thét lên trong đau đớn. Ta chầm chậm đứng dậy vươn vai vặn vẹo cơ thể để giãn gân cốt rồi đứng từ trên cao đưa đôi mắt lạnh lẽo đến bệ hạ nhìn cũng phải lạnh người nhìn xuống tên nha hoàn nhỏ bé đang sợ hãi quằn quại, nhưng có vẻ cẩu nha hoàn này có vẻ vẫn cứng rắn dơ tay chỉ vào mặt tay không ngừng chửi rủa.
"Ngươi... ngươi... sao ngươi lại có thể phản kháng? Rõ ràng ngươi chỉ là một đứa con gái bị vứt bỏ của hoàng thất! Ngươi có tin Ma ma tổng quản sẽ trừng phạt ngươi thịt nát xương tan hay không?"
Ta thản nhiên dơ ngón út ngoái lỗ tai rồi như xem kịch vui mà đứng nhìn rồi bật cười.
"HAHAHA!!! Có bản lĩnh thì tên cẩu nha hoàn ngươi cứ thử gọi Ma ma gì đó đến đây xem nào...Ta bẻ gãy cổ tên đó luôn một thể!"
Ta cười liên tục giọng nói cũng sắc lạnh hơn hoàn toàn là một Giang Miểu khác, như thể trước mặt nha hoàn kia không phải là cô công chúa nhẫn nhịn, yết ớt ngày trước vậy, biểu hiện của ta khiến nha hoàn sợ hãi và tiếng kêu gào ban nãy cũng đã phần nào làm kinh động đến Ma ma trong cung. Nên không lạ thay khi chỉ chưa đầy một canh giờ thì bà ta với 5 cung nữ đi theo sau hùng hổ kéo vào cung rách nát của ta.
Chuyện gì sẽ xảy ra đây... Khương Giang ta đây... à không bây giờ phải nói là Giang Miểu! Ta xem kịch hay sẽ đặc sắc như thế nào
BẠN ĐANG ĐỌC
Người tàn ác như ta làm thế nào lại xuyên vào công chúa bị dẫm đạp vậy!
Short StoryĐang đánh người thì bị xuyên không là sao...