[HĐ] Đừng chạy, chân mệnh thiên tử của em - Đường Cán Sa (Sao Thiên Lang cv)

490 3 0
                                    

Tên sách: Đừng chạy, ta chân mệnh thiên tử [别跑,我的真命天子]

Tác giả: Đường Cán Sa [唐浣纱] 

Văn án:

Năm năm không thấy, Kha Quan Lỗi vẫn là như vậy trác tuyệt xuất chúng, mị lực vô hạn

Hãy nhìn ánh mắt nàng lại lãnh liệt như băng, mang theo nồng đậm khinh miệt

Ai, nàng biết hắn phi thường hận nàng, chỉ vì năm năm trước, nàng phản bội hắn

Ở hai người yêu đến không để ý mọi người phản đối, quyết định cùng nhau bỏ trốn khi nàng đột nhiên đổi ý, hung hăng quăng hắn

Kỳ thực nàng lúc đó có bất đắc dĩ khổ trung

Mà hiện thời, ba nàng công ty ra nguy cơ, hắn tìm tới cửa , nói có thể kim viện nhà nàng

Nhưng trao đổi điều kiện là muốn nàng lúc hắn tình. . . Phụ...

Đệ 1 chương (1)

Đài Bắc huyện, mỗ cái phế khí tiểu cảng cá.

Giàn giụa mưa to trung, Sầm Thư Vịnh theo trên taxi nhảy xuống, nhào vào đứng ở lão dưới tàng cây nam nhân trong dạ, kích động khóc hô: "Lỗi, ta rốt cục nhìn thấy ngươi , dẫn ta đi! Dẫn ta đi! Ta cũng không cần với ngươi tách ra!"

Đã ở mưa to trung khổ hậu lâu ngày, cả người ướt đẫm Kha Quan Lỗi chạy nhanh ôm lấy nàng."Nhanh lên xe."

Hắn trước đem nàng kéo đến bản thân trên xe, phát động động cơ sau mở máy sưởi, mang tới chuẩn bị tốt mao thảm gắt gao bao vây trụ nàng, tiếp lại xuất ra sạch sẽ khăn lông chà lau nàng ẩm tóc, đau lòng nói: "Ngươi tóc cùng quần áo đều ẩm , rất lạnh đúng hay không? Hiện tại vũ thế quá lớn, tầm mắt bất lương, chúng ta đợi chút ra lại phát nha."

Vì muốn giấu nhân tai mắt, hắn không có biện pháp lái xe đến nhà nàng tiếp nàng, chỉ có thể nhường chính nàng nhờ xe đến, hại nàng cho nên lâm đến vũ, hắn tự trách không thôi.

"Không lạnh."

Thư Vịnh dùng sức ôm lấy hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn kề sát hắn ngực, lã chã rơi lệ."Mau dẫn ta đi, đi được càng xa càng tốt, ta cũng không cần với ngươi tách ra, Lỗi, không có ngươi ngày, mỗi một phân mỗi một giây đều giống địa ngục!"

Kha Quan Lỗi ôn nhu nâng lên mặt nàng, thâm thúy trong con ngươi đen tràn ngập nồng liệt tình yêu.

"Nha đầu ngốc, ngươi thật sự hạ quyết tâm muốn cùng ta bỏ trốn? Theo ta đi lời nói, nhất định chịu khổ, ta chính là cái hai bàn tay trắng cùng tiểu tử, không có biện pháp cho ngươi một cái vô ưu vô lự cuộc sống, ta căn bản không xứng với ngươi..."

"Không cho ngươi nói như vậy!"

Sầm Thư Vịnh lấy đầu ngón tay khinh đè lại hắn môi, dạng tinh lệ thủy trong mắt lóng lánh lộng lẫy sáng rọi."Ngươi là tốt nhất, tối nổi tiếng ! Từ ta thấy đến ngươi thứ nhất giây, chỉ biết bản thân hội thật sâu yêu thượng ngươi , Lỗi, ta yêu ngươi! Ngươi luôn luôn đem ta nâng niu trong lòng bàn tay che chở, cho ta thật nhiều ta không dám tưởng tượng hạnh phúc, ta muốn ngươi tiếp tục như vậy yêu ta..."

🎉 Bạn đã đọc xong [HĐ] Đừng chạy, chân mệnh thiên tử của em - Đường Cán Sa (Sao Thiên Lang cv) 🎉
[HĐ] Đừng chạy, chân mệnh thiên tử của em - Đường Cán Sa (Sao Thiên Lang cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ