lý do

188 30 0
                                    

thời tiết sài gòn dạo này hay đổ cơn mưa như nhìn thấu được lòng ai đó. quang hùng ngồi trong studio cả ngày trời vẫn không thể viết ra đoạn nhạc nào, chỉ toàn thấy những mảnh giấy được vò lại văng tung toé khắp sàn nhà lạnh ngắt.

"thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin..." hắn ngán ngẩm mà cúp máy. nhớ khi còn chung đội hình trình diễn "don't care" em vẫn nhấc máy và đùa cợt với hắn bình thường, thế quái nào lại thành ra thế này, hắn đã cố gắng bước vào thế giới của em, nhưng em lúc nào cũng lấy cớ mà đẩy hắn ra, bất lực lắc đầu cười trừ nhiều lúc quang hùng hắn tự hỏi liệu có nên tiếp tục không?

"vì em, cả ngàn lần rồi"

thành an nằm trằn trọc mãi trên giường, khốn thật đáng lẽ ra em đã phải ngủ thật ngon dưới cái tiết trời này nhưng chỉ vì một cuộc gọi đến mà thành ra thế này đây. không phải em không muốn trả lời hắn, nhưng tâm trạng của em hiện tại đang rối lắm, em từng ra đi mà không một lần ngoảnh lại thế mà giờ lại mặt dày đùa cợt với trái tim quang hùng một lần nữa sao? em không biết nữa, em không đáng.

ngày hôm ấy em chọn ra đi suy cho cùng cũng vì cả hai mà thôi, thời điểm đó em đang trên đường gây dựng sự nghiệp và hắn thì đang tìm chổ đứng trong showbiz bộn bề này, em không muốn vì chuyện tình cảm mà ảnh hưởng đến tương lai của cả hai. để rồi thời gian trôi đi em phải thừa nhận một điều bản thân em cũng thật sự không ổn chút nào cả, em nhớ chứ, em nhớ rất rõ là đằng khác, từng kỉ niệm cùng hắn ùa về như một thước phim tua chậm khắc sâu vào tâm trí em, chẳng mấy chốc em cảm thấy tiêu cự của mình mờ dần.

"chết tiệt, đừng khóc mà".

thành an mỉm cười bất lực, không phải là không có cách chỉ là em không muốn mà thôi, em không muốn kéo quang hùng xuống vũng lầy cùng em, trong mắt em quang hùng là một vì sao sáng, vì sao toả sáng nhất màn đêm tối, thứ ánh sáng rực rỡ ấy em chỉ dám nhìn chứ không dám chạm tới.

"ừ thì tụi mình cứ cho là có duyên nhưng không nợ anh ha".

_____

sốp cho cái plot nội tâm quá nên giờ sốp phải tự giải quyết vấn đề mà sốp tạo ra huhu, cho 2 đứa nó quằn nhau quài sốp cũng mệt.

dù đã không còn support chiếc otp này nữa nhưng sốp vẫn còn vương vấn nhiều thứ lắm vì hai bạn là otp quốc nội đầu tiên mà sốp thích nên sốp sẽ cố gắng hoàn bộ này nhanh nhất có thể để chữa lành cho con dân nhớ Hùng An🙌

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

quang hùng x negav | mình anh thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ