Ch3: gạ chịch thành công (2)

3.4K 95 10
                                    

  Tôi phải thừa nhận tôi bị cái lồn của vợ bạn tôi hớp hồn rồi. Phải, cứ chửi mắng tôi là thứ vô đạo đức đều được nhưng mấy người cứ thử được nhét dương vật vào cái âm đạo cực phẩm của người song tính đi, tuyệt nhiên mê hồn tới chẳng nghĩ được gì nữa. Tôi là tên chuyên chịch dạo, nhiều tới mức vợ bạn ở nhà có thể còn đã từng nằm dưới thân tôi, vậy mà còn bị cái lồn bóp của Dĩ An làm cho lúng túng như trai tân vậy, phê tới mức thiếu điều rút ra không kịp.

  Dĩ An lúc say cũng dâm quá rồi. Tôi cảm nhận được rõ cái lồn đó siết chặt muốn giữ tôi lại không muốn nhả ra, để rồi khi tôi rút cặc ra còn kéo theo dâm thủy thành sợi, một tiếng "póc" xen kèm tiếng lép nhép dâm mị.

  Lâu lắm rồi kể từ lần đầu của tôi, giờ đây tôi mới trải nghiệm lại cảm giác bị ép tới bắn sớm như vậy. Tôi ngửa cổ gầm nhẹ rồi bắn sạch dòng tinh dịch đặc nóng lên bụng Dĩ An, dòng tinh chất lượng cỡ này nếu bắn vào trong chắc chắn anh ta sẽ mang thai con của tôi cho xem.

  Tôi bắn xong thì thấy sảng khoái vô cùng. Xuất tinh sớm vậy khiến tôi cũng có chút hổ thẹn, bù lại tôi cũng còn sức để làm thêm vài hiệp nữa. Tôi liếc mắt nhìn phản ứng của Dĩ An. Dưới ánh đèn ngủ mờ mờ, cơ thể mảnh mai của anh ấy hiện ra ửng hồng và lõa lồ dâm dục. Dĩ An dùng tay che mặt lại không nói gì chỉ rên rỉ nhẹ, chân có vẻ như không khép lại được chỉ sau vào cú nắc của tôi, dễ thương cứ như trai tân vậy.

  Rồi ánh mắt tôi cũng dừng lại ở giữa hai chân ảnh. Lỗ nhỏ xinh đẹp sau khi nuốt trọn con cặc lớn của tôi đã rộng ra đôi chút, môi lồn hồng đào e ấp như cánh hoa giờ đã ửng đỏ mềm oặt lật ra hau bên, âm đạo co rút liên tục, nước lồn ngon ngọt vẫn liên tục rỉ ra.

  Đầu óc tôi căng cứng vì cảnh tượng dâm dục trước mặt. Mặc kệ dương vật đang cứng ngắc thèm đụ vào âm hộ Dĩ An tôi muốn làm điều này từ lâu rồi. Tôi vồn vã chen người vào hai chân ảnh, giữa lúc anh ta lơ là nhanh nhẹn nhấc hai chân ảnh đặt lên vai, rồi úp mặt vào cùng nhạy cảm. Dĩ An đang mê man dường như cũng bị tôi làm cho tỉnh, hai tay run run túm lấy tóc tôi đẩy ra.

  "K-Khiết Dực, em....."

  "Hửm? Sao vậy? Em muốn chăm sóc anh thay bạn em trong ngày trọng đại thế này một chút cũng không được sao? Hôm nay là ngày đặc biệt mà nên anh xứng đáng được nghỉ ngơi, anh cứ thả lỏng đi.."

"N-Nhưng mà.... Chỗ đó... Bẩn..."

  Mấy lời vô hại này còn làm tôi nứng hơn nữa. Mấy người có công nhận không? Rằng trên đời này không gì tuyệt bằng người tính cách thì vô tư trong sáng nhưng cơ thể thì không biết nói dối, đẫy đà dâm dục biết chiều đàn ông. Tôi muốn vùi ngay mặt mình vào cái lông đó, vét sạch dòng nước dâm bú mút hột le ấy, điêu luyện từng chút phá hỏng tâm trí anh ta nhưng suy cho cùng tôi không phải loại thiếu chuyên nghiệp và mạo hiểm thế. Chưa kể, để vợ mình tự ti cỡ này, tôi phải thầm cảm ơn bạn tôi vì đã khiến việc địt vợ bạn trở nên dễ dàng hơn vao giờ hết rồi.

  "Dĩ An này, anh có biết không? Anh thực sự rất đẹp, rất đẹp luôn đấy. Từng tấc da tấc thịt này đều mịn màng trắng trẻo xinh đẹp tuyệt hảo" - Tôi vừa nói vừa đưa tay lên vuốt dọc theo eo, bụng rồi dừng lại ở cặp vú nhỏ không ngừng xoa nắn. "Cái eo thon này, cặp vú xinh đẹp vừa tay, mông lớn mịn màng thích hợp cho việc sinh con.... Nhất Sơn chỉ là quen làm tình với đàn ông nên còn chưa thích nghi được với việc đụ lồn thôi mong anh đừng bận lòng quá... Nếu anh muốn, em có thể giúp anh trở nên điêu luyện tới nỗi bạn em còn phải chết mê chết mệt anh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(CAO H/ SONG TÍNH) Đụ vợ bạn có bầu rồi tôi phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ