Choi Wooje 19 tuổi và Moon Hyeonjoon 21 tuổi, yêu nhau trong sáng đã được 3 năm. Nhưng Choi Wooje không chỉ muốn như thế, em còn muốn được yêu đương trong tối cơ.
Choi Wooje muốn được làm chuyện thân mật hơn với Moon Hyeonjoon!
Để mà nói thì trong suốt quá trình yêu nhau, Moon Hyeonjoon luôn đối xử tốt với em, yêu thương em rất nhiều. Cả hai cũng nhiều lần chìm vào bể ngọt, nhưng những hành động thân mật chỉ dừng lại ở nắm tay, hôn má, kích thích lắm thì là hôn môi, nhưng còn không phải là hôn sâu cơ!!!
Choi Wooje không hiểu vì sao Moon Hyeonjoon không chịu làm gì em? Tại sao? Bộ em không ngon hả? Hay tại anh không có hứng thú với con trai? Thế quái nào được, người yêu anh là con trai còn gì!
Vậy tại sao Moon Hyeonjoon không chịu làm gì em! Choi Wooje bỗng thấy bực bội ghê gớm.
Có khi nào, Moon Hyeonjoon bị yếu sinh lý?!
Không được, không được, Choi Wooje không chấp nhận!
Em quyết tìm kiếm câu trả lời cho mình. Choi Wooje quyết định sẽ tìm cách quyến rũ Moon Hyeonjoon.
Thế là em ta lên mạng hỏi giang cư mận.
-+-
Topic: Xin chào mọi người, chuyện là mình và người yêu quen nhau đã 3 năm rồi, nhưng tụi mình vẫn chưa làm chuyện ấy, kể cả hôn sâu. Nhiều lần mình cố tiến tới đều bị người yêu lãng tránh đi. Mình nghi là người yêu mình bị ysl, mình không chịu đâu. Nên nhờ cộng đồng mạng chỉ cách giúp mình quyến rũ người yêu với! Kham sa mi tà!
___
BL001: Đẩy anh ấy nằm ngửa ra sofa, quỳ giữa hai chân anh, giúp anh ấy...tỉa lông mày. Lúc này nếu như bồ mặc một chiếc áo cổ rộng thì trên cả tuyệt vời. Thử nghĩ mà xem, đôi môi anh đào của bồ khẽ cười chúm chím, hơi thở gần kề, hương thơm vấn vương quanh mũi anh ấy, cần cổ trắng mịn thoắt ẩn thoắt hiện, thi thoảng lại khẽ khẽ cất tiếng “Anh nằm yên nào...”
Tui không tin là chiêu này lại không lay động được mấy ông con trai.
...Nhấn để xem thêm bình luận
-+-
Được! Wooje quyết định sẽ thực hành ngay.
Kết hoạch quyến rũ bạn trai
Cách 01 - Bắt đầuChopiuoi
Hyeonjoonie uiBé chán quá ik
Chiều tối anh chở bé qua nhà a chơi gem được hông
(ʃƪ^3^)Chipiuoi
Ơi anh đây
Ùm ùm
Chiều anh học xong anh qua đón Chớp nhá
Chớp ăn gì anh mua cho Chớp lun nàChopiuoi
Bé muốn ăng mụt ít pilaf
(ㅎ~ㅎ)Chipiuoi
Vậy anh mua pilaf và cả trà sữa cho bé nhe
Bé đợi anh một chút chút
Chiều anh ghé đón bé liềnChopiuoi
Dạ~
Anh học dui dẻ nhaa
Iu anhh
(๑˙❥˙๑)Chipiuoi
Anh cũng iu Chớp <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON2EUS] - Quyến rũ bạn trai thật không dễ dàng
أدب الهواة1001 cách quyến rũ người yêu Wooje học được trên mạng