1

893 82 3
                                    

Cuối thu, đầu đông, tuyết bắt đầu rơi từng đợt mỏng, chúng bám lên áo khoác đen tuyền của tất cả. Son Siwoo cố đi thật nhanh trên con đường trơn trượt, không phải vì em sợ tuyết làm bẩn quần áo, mà là phía sau lưng có kẻ bám đuôi.

Người đàn ông liên tục di chuyển theo Son Siwoo, gã đội mũ che kín đầu, hoàn toàn không thể nhìn thấy chút biểu cảm nào. Nhưng em thật sự đã bị dọa sợ rồi, sóng lưng nóng bừng như cái lồn dâm bên dưới vậy.

Chả là Son Siwoo muốn thử cảm giác mới, liền bạo gan đem đồ chơi đi học, cả buổi ở giảng đường chỉ ưm với a, hết ngọ nguậy mông thì cũng cắn môi. Tất cả đều bị gã đàn ông bí ẩn thu vào mắt.

Son Siwoo đi vào con ngõ nhỏ, chỉ cách ngôi nhà của em vài bước chân, nhìn thấy cánh cổng xuất hiện trước mắt, em liều mạng cong chân gia tăng tốc độ.

Tiếng bước chân phía sau cũng khẩn trương hơn bao giờ hết, đường quá trơn khiến tốc độ đáng kinh ngạc của Son Siwoo lại trở về con số 0. Bàn tay thô ráp đang ghì chặt lấy em, ép cơ thể mong manh tiến vào căn nhà đối diện.

Ồ, hóa ra gã chính là tên hàng xóm bí ẩn đã dọn đến đây gần 2 tháng nhưng chẳng ai biết mặt- Park Jae Hyuk.

Cơ thể to lớn ép chặt lên tấm lưng của Son Siwoo, khiến em cảm nhận được sức nóng từ gã.

Quần của em luôn luôn mỏng manh đến lạ, nó bó buộc lấy cặp chân thon gọn và cả mông tròn cong vút gợi cảm. Điều này khiến con cặc dễ dàng dí vào giữa khe mông nóng bỏng của Son Siwoo.

"Ưm... mau thả ra..."

Son Siwoo càng vùng vẫy chỉ càng khiến con cặc gian ác cọ nhiệt tình hơn vào kẽ mông dù cách một lớp vải.

"Kích thích quá..."

Cách một lớp vải, Park Jae Hyuk vẫn cố cọ xát dương vật nóng hổi lên mông em. Gã có cảm giác như đang cưỡng bức nam sinh yếu ớt nhà bên vậy.

"Để tôi tặng quà Giáng sinh sớm cho em nhé, đĩ dâm"

"A... tôi... không phải đĩ dâm.. a..."

Trước mắt em là đàn anh khóa trên thân thiết đang bị trói lại trên ghế sô pha, hắn bị dáng cho cái tư thế khiêu dâm điên lên được. Hông chổng cao như chờ đợi kẻ khác đến làm, hoàn toàn sỉ nhục lòng tự tôn của đàn anh.

"Đàn anh... ưm..."

" Siwoo... em..."

Park Jae Hyuk phả hơi nóng lên vành tai của em, lưỡi khẽ liếm qua từng đường gân thớ thịt.

"Nghe nói hai người có tình ý, vừa hay, tôi cũng thích em. Để Park Jae Hyuk này chịch em cho Song Min tham khảo nhé"

Son Siwoo vừa nghe đến đã hoảng sợ giãy dụa muốn thoát khỏi gã, nhưng sức lực của em chẳng đáng là bao cả.

Park Jae Hyuk đẩy ngã người đẹp xuống chiếc đệm được trải ra từ trước, bàn tay đầy gân dễ dàng xé đi chiếc quần mỏng tanh dính đầy nước.

"Còn giãy? Quần lót thì không mặc"

Gã banh rộng hai chân Son Siwoo, chúi đầu vào dòng suối mát trong trẻo, quả thật mùa đông rất dễ khô họng, Park Jae Hyuk cần bổ sung nước.

RUHENDS | VỊ MÙA THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ