Son Siwoo những ngày tiếp theo liên tục tránh né gã, ngược lại liên tục bám lấy Song Min. Điều này làm Park Jae Hyuk đặt dấu chấm hỏi to đùng, lẽ nào em lại có thể như hình với bóng tên đã nhìn mình bị chịch tơi tả?
Điều này làm gã thêm điên tiết xen lẫn khó hiểu nhưng hoàn toàn không thể gặp riêng Son Siwoo để hỏi cho ra lẽ.
Nhưng trời cũng toại lòng người, khi câu lạc bộ rủ nhau đi hát karaoke, Park Jae Hyuk nhanh chân ngồi cạnh em.
Son Siwoo như có như không uống rượu, thân thể nuột nà bám lấy cơ ngực của Song Min, lả lướt phả hơi thở nóng bừng vào tai hắn.
Song Min cũng chẳng giả vờ nữa, bàn tay luồn lách bóp lấy cặp mông trắng nõn đầy đặn của em, quần đùi ngắn cũn làm lộ ra vệt quần lót ren đen quyến rũ.
Hắn cố ý nắm lấy mép ren kéo mạnh, khiến lồn thịt múp bị mài một đường co thắt chặt chẽ từ quần lót. Trực tiếp trào ra vệt nước mờ ám.
"A... đàn anh..."
Em cọ ngực lên cánh tay hắn, đung đưa mông cố va chạm mãnh liệt hơn với ngón tay đầy vết chai kia. Điều này làm Song Min muốn nổ não tới nơi.
Hắn vươn tay muốn chạm vào bộ ngực lấp ló sau lớp áo mỏng thì nhận ra có một ánh mắt ăn tươi nuốt sống phía sau Son Siwoo. Ký ức thống khổ ùa về, làm cho Song Min thu hồi mọi hành động, nghiêm túc ngồi hát.
Em mất hứng cũng chẳng bám dính lấy hắn, ngồi lại bình thường thong dong nuốt từng ngụm lớn.
Đột nhiên bên dưới trở nên nhộn nhạo hơn, Park Jae Hyuk từ lúc nào đã chen chúc ngón tay vào giữa hai mép đùi. Khiêu khích hai mép lồn ẩm ướt, lâu lâu lại thọc vào hột le bí ẩn. Việc cách trở lớp vải càng khiến Son Siwoo phấn khích run rẩy trào nước.
"Ưm..."
"Đồ con khỉ tinh ranh"
Lớp áo khoác in tên gã được đắp lên thân dưới của em, bên trong bàn tay đã cởi hai cái quần mỏng dính ra. Ba ngón tay moi móc kĩ càng từng nơi một, không bỏ sót vị trí nào.
Nước dâm trào ra ngày một nhiều dính tung tóe lên bàn tay của gã.
Son Siwoo đung đưa mông, mím môi cản tiếng rên nơi cuống họng lại. Gương mặt không rõ do cồn hay cơn sướng mang lại mà đỏ ửng.
"Ưm... muốn nhiều hơn nữa"
Park Jae Hyuk bóp lên phần thịt trên cửa vào lồn, khiến em hưng phấn bắn ra đợt dịch đầu tiên.
"Yếu thế, mỗi vậy đã ra rồi"
Park Jae Hyuk bế lấy cơ thể mềm nhũn đỏ bừng không nói không rằng rời đi.
Son Siwoo thở hổn hển dựa vào người gã, ngón tay tự thỏa mãn cơn nứng bên dưới.
"Ưm... a..."
Vừa được đặt trên giường, Son Siwoo đã vội banh rộng hai chân rỉ nước dâm đãng mời gọi đối phương.
Park Jae Hyuk không vội vã, cầm lấy cây roi lông thú đã chuẩn bị trước. Quất lên hột le đỏ bừng khiến em hốt hoảng co giật muốn tránh. Nhưng khi Son Siwoo quay lưng muốn trốn thì gã đã tiếp tục đánh xuống xương cụt, lẫn lỗ hậu phía sau. Triệt để hạ gục em.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUHENDS | VỊ MÙA THU
Fanfiction•Tên không liên quan tới nội dung. •Tam quan lệch lạc, không phù hợp hãy rời đi.