Thì??

302 12 0
                                    

"Tính ăn vạ à?"
Cái chất giọng đầy khinh người này thì nhầm vào đâu được cơ chứ.Nguyễn Quang Anh đàn anh khối 12 của cậu,học giỏi đấy nhưng nết chả ra làm sao.Đẹp trai đấy nhưng mở mồm ra là đã muốn cho câm luôn rồi.Đức Duy đang ngồi bệt dưới đất bỗng đứng dậy phủi quần,quăng cho hắn một câu rồi quay lưng rồi đi.
"Trẻ trâu."
____________________________

Đức Duy vừa về đến nhà là đã có tin nhắn từ Instagram rồi,tại sao ư?Vì cậu đẹp trai,học giỏi,nhà giàu,tốt tính và 5tế chứ sao.Nhưng mà người nhắn là Kiều Kiều cơ.

Chị iu♥️
Bé uiii
Gảnh khum em oiii
Duyyy

Cục dàng
Duy ngheee
Rảnh nhaaa
Sao dạ?

Chị iu♥️
Tối nay ó
Thì ùm ừm.....
Là vị đó.....

Cục dàng
Nữa hả chị:))
Mấy h nè

Chị iu♥️
Hihi 7h30 nhee
Lát chị sang đón
Đa tạ Duy🥺

Cục dàng
Vâng vângg

H

Hiện là 18h15,hôm nay cậu về khá trễ tại ai đó đấy ạ. Nghĩ cũng cay nhưng mà Duy kệ mọi người ạ, không chấp người trẻ trâu làm gì.
"Trời má!" "Nhiều quá, bộ nào đây" Duy mếu máo ,tủ đồ cậu rộng quá, lựa không nổi mà bộ nào cũng đẹp mới cay,tất nhiên là đẹp rồi vì Duy lựa mà.

"Cái nay ha?"
"Hay là cái này ta?"
"Cái này cũng đẹp nè"
"Uầy,bộ này đâu ra thế?"
"Bộ này mang thì có hiphop không ta?"
"Ý!! Cái này dễ thương nè!!"
"Áo này thì quần gì ta?"

"Áaaaaaaaa!!"Duy hét toáng cả lên,cậu bực rồi đồ nhiều quá không biết mang gì cả.Vậy nên vòng quay may mắn đã có mặt trên lịch sử tìm kiếm của cậu.

__________________________
        'Baby này hơi bị ngoan,vậy đêm nay để Captain sang.Yêu em như là cô thư k-'
"Alo, Duy nghe ạ"

Nhạc của Duy hay nhỉ,cậu thích lắm nên đặt nhạc chuông điện thoại luôn,mặc dù lâu lâu vẫn bị giật mình bởi nó=))).

"Ra đi bé ơi!""Chị trước cổng rồi nè"
"Chị iu có thương em hong?"Tự nhiên Duy hỏi vậy là Kiều tự ngợ ngợ ra là cậu muốn gì luôn rồi,chững khoảng 5s rồi Kiều đáp.
"Có ch-"Chưa để Kiều đáp xong,Duy đã nhanh nhảu đáp,"Kiều chờ em sấy tóc nhé,iu ạ"rồi cúp máy ngay và luôn không cần phải suy nghĩ.Phía Kiều cũng khá quen với trò này của cậu rồi.Cứ lần nào Duy hỏi,'chị có yêu em không?''có thương em không?' là Kiều biết ngay.

"Hehe,em chin nhỗi nhá"Duy mở cửa xe ngồi vào ghế phụ,miệng cười cười bảo."Lần nào cũng thế bé ạ".Hai chị em trên xe cứ trêu nhau mãi thôi.Dạo này Kiều có tìm hiểu với một anh,cứ mỗi lần date là lại rủ Duy theo cho đỡ ngại,nhưng mà đứa ngại là Duy cơ.Hai người hết nắm tay rồi lại nhìn nhau cười Duy muốn về lắm cơ nhưng mà chị Kiều là người chở mà nên đành ở lại xem cơm chó thôi.
@captainboy_0603

@captainboy_0603

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[RhyCap] Thì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ