Quành quánh
Bé, em rảnh không?
zôi thúy
em rảnhh
chi áaa
Quành quánh
thay đồ đi, anh sang
zôi thúy
ủa chi á
đi đâu hả
qanhhh!!
Vãi ạ, hắn chưa nhắn xong với em thì đi đâu rồi sao không rep?Kệ đi thay đồ đã tính sau, u như kĩ Duy nhà ta lựa đồ như sắm nhà lâu vãi đạn ạ. Quang Anh không tính gọi em xuống tại nghĩ em thay đồ nhanh thôi, ai ngờ anh đứng dưới đây ai 20 phút rồi .Nên anh quyết định luôn, lấy chìa khóa mở cửa nhà cậu rồi vào thẳng phòng ngủ.
' cốc cốc '
" Duy yêu ơi, xong chưa bé?" biệt danh mới anh đặt cho cậu sau khi cả hai tham gia rv mùa 3 đó. Cả rv ngoại trừ Quang Anh thì chẳng ai dám gọi cậu như vậy cả (thật ra có cả gừng gọi nữa :))) )
Nhắc mới nhớ, cậu và Quang Anh chơi với nhau được gần 1 năm rồi, bí mật gì cũng kể cho nhau cả , 7 tháng trước Quang Anh lướt thấy bài casting của rv thì rủ cậu đi thi chung vì biết cậu có chung sở thích âm nhạc với mình. Vừa rủ xong Duy nhanh gọn đồng ý rồi lôi Quang Anh đi làm nhạc ngay, ban đầu 2 người hứa hẹn lắm cơ nhưng mà cuối cùng mỗi đứa một team , nhưng được cái đứa nào cũng được làm con cưng.
Hay sao thằng gừng cũng đậu casting luôn, cậu vui vãi chưởng cười cả ngày hôm đó luôn , mấy hôm sau tần suất cười ít đi kha khá vì bận làm nhạc cho vòng tới.
" đây đây!" "em xong rồi anh hối mãi í "
" mau lên, mọi người đợi " Quang Anh xuống trước, mở cửa xe cho Duy
" anh rủ mọi người nữa hả ?" Duy lên xe ngồi, nay Duy nhà ta tự cài dây luôn rồi nha
" ủa chứ em không đọc tin nhắn hả bé?" Quang Anh hỏi chấm quay sang nhìn Duy , vì tin nhắn anh Bảo rủ đi chơi đã là từ 8 9h sáng mà giờ đã là 8h tối, chẳng lẽ cả ngày cậu khôn cầm máy hả
" ủa có hả? khi sáng em thu xong hình như là 5h hơn về nhà xong ngủ tới lúc anh nhắc em mới dậy á" Duy thảnh thơi đáp
" đến chịu cả em"
"mai thi nên hôm nay anh Bảo với Bâus rủ cả 2 team đi chơi lấy sức mai thi, nào thi xong được top thì đi tiếp "
"vợ chồng nhà này nào đi cũng trễ hết nha " gừng AKA một trong những người tới sớm nhất đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Thì?
FanficNguyễn Quang Anh × Hoàng Đức Duy " Mấy người lừa tui??" "em xinh, lỗi anh"