1. America x Japan

6 1 0
                                    

- Cách xưng hô :
 America = Ame = hắn
 Japan = cậu
J.E = ông
 NOTP thì lướt dùm :]]

____________________________________________________________

    Hôm nay là chủ nhật , một ngày thích hợp để đưa người tình nhỏ của mình đi chơi , Ame nghĩ vậy . Nhưng ý nghĩ đó bị cuộc họp đột xuất của UN dập tắt , hắn dù không biểu hiện ra ngoài nhưng trong lòng rất khó chịu . Ngay khi cuộc họp vừa kết thúc , hắn đã đi thẳng đến chỗ Japan mà bế cậu lên bước thẳng ra ngoài dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người , hắn và cậu thật đẹp đôi , một cặp đôi hoàn hảo , đó là tình cảm của hai người dưới con mắt của bọn họ , nhưng không ai biết nó "thú vị" như thế nào.
- America : Hôm nay bé yêu muốn đi đâu ?
- Japan : Đi đâu cũng được , miễn anh vui là được rồi
*Japan phì cười , tinh nghịch nhéo đôi má hắn , đặc quyền này chỉ có mỗi mình cậu là có được thôi*

     Hắn vui vẻ dẫn cậu đi chơi , quan tâm cậu từng li từng tí , thứ tình cảm đơn thuần này còn phải nói rằng thật sự quá đẹp đẽ , nhưng đây thực sự chỉ là bề nổi của tảng băng , một góc nhỏ của sự thật , đâu ai biết cách hắn khiến cậu "ngoan ngoãn" đâu nhỉ ? Hắn âm thầm , lặng lẽ khiến cậu cảm thấy như chẳng ai yêu cậu như hắn . Tên xảo quyệt này sao có thể để tình yêu bé nhỏ của hắn dành sự yêu thương đó cho bất kì ai ngoài hắn chứ , tất cả mọi tình cảm của cậu phải dành cho hắn , chỉ duy nhất mình hắn thôi . Lúc mà cậu lấy hết can đảm mà nói cho J.E biết rằng hai người là người yêu , Japan chỉ nhận lại được một cái tát trời giáng của J.E.
- J.E : MÀY NGHĨ SAO VẬY , HẢ ?!
- Japan : C-con...chỉ...
*lời nói của cậu nghẹn trong cổ họng khi cảm nhận được hơi nóng bỏng rát lan trên má , ông đã tát cậu mạnh đến nỗi mà cả mặt đỏ bừng luôn*

    J.E sao có thể chấp nhận đứa con trai mà mình đặt mọi kì vọng lại đi yêu một tên từng là kẻ thù của ông chứ ? Mà con trai lại yêu một thằng con trai khác...Japan cả một ngày hôm đó cảm thấy như cả thế giới đều chống lại cậu vậy , những ánh mắt kì thị hay những lời xì xào không mấy thiện cảm , chẳng ai đồng cảm với cậu cả . Cuối cùng , chỉ khi về nhà với Ame , cậu mới thấy chỉ có mỗi hắn là thực sự yêu thương cậu . Hắn dịu dàng , quan tâm và an ủi cậu , khiến tâm trạng rối bời như đống bòng bong của cậu dịu đi . Japan ngây thơ nào biết , tất cả sự việc đã được hắn sắp xếp hoàn hảo , từ việc cậu đi thú nhận với J.E tới việc cả ngày hôm đó cậu toàn bị mọi người quay lưng lại , một sự sắp xếp thật hoàn hảo . Sau đó , Ame đã khéo léo khiến cậu cắt đứt mối quan hệ với J.E , coi như hắn đã dẹp được một sự phiền phức lớn . Ame luôn khiến cậu tin rằng , nếu cả thế giới đều bỏ cậu thì chỉ mình hắn là vẫn ở lại thôi .
- America : Em biết đấy , chẳng ai yêu em như tôi đâu
- Japan : Vâng ạ...

    Hắn nào biết Japan đâu hề ngây thơ như hắn tưởng , cậu chỉ đang phối hợp diễn với hắn để hắn vui thôi , miễn rằng người yêu cậu vui là được. Cậu yêu hắn , yêu đến phát điên lên đi được , và cậu cũng có thể sẵn sàng từ bỏ tất cả vì hắn , không cần hắn phải thao túng cậu . Nhiều lúc cậu muốn bộc lộ khía cạnh thật sự của mình , nhưng hình ảnh ngây thơ của cậu trong mắt hắn vẫn là tốt nhất nhỉ ? Japan trước khi chính thức làm người yêu của hắn thì đã có hình , quần áo hay tóc , bất kì thứ gì về hắn cậu cũng sưu tập mà tôn thờ hết . Và cậu ngoài việc diễn với hắn ra còn âm thầm mà cắt đứt vài mối quan hệ mập mờ của hắn với những người khác . Còn nếu không được...hôm nay lại có một bữa ăn "ngon' rồi.
- Japan : Em mới nấu "thịt cừu" đấy , anh ăn thử đi coi có ngon không ?
*cậu cười vui vẻ đầy vẻ ngây thơ , lấy cho anh món "thịt cừu" nướng mà cậu làm*
- America : Uhmm...khá ngon đấy , tình yêu~

     Tình yêu của hai con người này là một thứ gì đó mà người ngoài không thể miêu tả nổi . Đẹp...chăng ? Chẳng ai biết cả , nhưng miễn là cả hai đều vui , thì đâu cần phải phức tạp nó làm gì nhỉ ?  
-Một tình yêu đẹp-




____________________________________________________________

____________________________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Toi lấy idea từ đây nha mn =)))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oneshot Chs (Countryhumans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ