08. Em Gái Nhỏ

55 9 0
                                    

"Ê, giờ ngày nào Kohibara cũng có người đón hết! Toàn mấy anh lớn lớn thôi... Đừng trêu cậu ấy nữa."

"Ừa... Mấy anh ý cứ nhìn tớ... Trông sợ lắm..."

Đám nhóc túm tụm thì thầm tai nhau. Bên này thì....

"Là ai đánh em thế." Hiromitsu hỏi.

"Đứa nào? Chỉ anh! Anh ra đánh nó!" Rei xắn tay áo, sẵn sàng nghênh chiến.

Cậu bé lúc này giỏi nhất mấy trò bạo lực. Giờ chả hạn ai kêu Rei là đồ ngoại lai, hay làm gì ảnh hưởng tới cô bé và bạn thân cậu đi, cậu bé chắc chắn sẽ lập tức lao vào. Vì bọn họ thức chất cũng là nương tựa vào nhau, không bảo vệ nhau một chút thì còn biết bảo vệ ai nữa?

Yume mím môi đẩy cả hai đi, dù sức yếu nhưng vẫn là đủ đẩy cả hai đi một chút. "Đi về đi mà..! Cô giáo bảo bạn ấy xin lỗi em rồi! Bố mẹ bạn ấy cũng gọi điện xin lỗi bố em rồi."

"Nhưng—" Furuya định nói gì đó thì bị cắt ngang.

"Về thôi! Em đói lắm!"

"Ừm vậy về nào." Hiromitsu lập tức đáp.

"Ờ về."

Furuya cùng Morofushi dò qua một lượt đám nhóc đó, ánh mắt thâm thù đại hận như thể nhìn kẻ thù ngàn kiếp, dò xét cảnh cáo rồi mới chịu dắt cô bé rời đi. Rõ ràng cô bé nài nỉ thì không chịu, kêu em đói bụng mới nhượng bộ trở về. Cái gì thì cái, chứ vẫn là phải ưu tiên dạ dày của cô bé nhỏ đã. Hai bọn họ cũng coi như là chẳng còn cha mẹ gì, cả hai là may mắn được họ hàng người thân nhận nuôi, nên với việc bài xích gia cảnh kiểu này, hai người họ cũng ít nhiều vô số ác cảm.

Cái gì mà kì lạ chứ? Ngớ ngẩn.

Hiro vừa đi, nhìn thấy một tờ áp phích quảng bá trường học, như nhớ ra cái gì.

"Phải rồi, em sắp vào lớp một nhỉ?"

"Dạ vâng." Yume ngoan ngoãn đáp.

"Vậy là sắp tới rồi đúng không? Tầm 1/4 ha?"

Hiro gật đầu với Furuya, rồi cậu bé lại nói, "Em muốn học trường gì?"

"Cái này... Bố em quyết định cơ. Nhưng em muốn học cùng trường với hai anh."

Hiromitsu phì cười, cậu bé đặt tay lên đầu cô bé, vỗ nhẹ hai cái, "Cũng được thôi, tụi anh sẽ dễ bảo vệ em hơn một chút."

"Ừ, nếu ai bắt nạt em anh sẽ tẩn tụi nó một trận!" Rei hùng hổ đáp.

Vừa nói, Hiro cùng Rei đồng loạt nghĩ tới cảnh bản thân họ đi doạ mấy đám nhóc đó, lúc Yume vào trường là bọn họ cuối cấp rồi, "địa vị" rất cao, nếu đi răn đe tụi nhóc không cho trêu chọc em liền cảm thấy rất ngầu, rất có thành tựu!

Không biết họ từ khi nào, hai bạn nhỏ này đã coi Kohibara Yume thành em gái nhỏ, hoặc vì bản tính trời sinh đã vốn ân cần và thích bảo vệ, với đối tượng ngốc nghếch là giỏi nhường nhịn như em lại càng thêm rõ rệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Conan] Furuya Rei Có Người Trong MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ