Redamancy: love returned in full
___________________
"Anh..."
"Ngủ đi em"
"Em chưa buồn ngủ. Anh không thức với em à? Anh chán em rồi đúng khô-"
Sơn không thích bị ngắt lời. Hào không hay ngắt lời em, nói chính xác hơn là chưa bao giờ anh làm thế. Nhưng bây giờ là cái giờ người ta ngủ nghỉ hết rồi, anh hôn lên môi Sơn một cái, với hi vọng dỗ được em đi ngủ.
"Ngủ đi ông tướng"
"Hôn thêm cái nữa đi rồi em ngủ"
Hào chiều theo ý em, anh cũng quen rồi.
"Một lần thôi đấy"
Sơn gật đầu, cười cười. Cả em và Hào đều biết thừa kiểu gì anh cũng bị cuốn theo em. Mà, nếu Sơn muốn thế thì anh cũng không quan tâm lắm. Anh yêu em mà, yêu vô điều kiện ấy.
Môi em và anh lại áp vào nhau thêm lần nữa, lần này lâu hơn. Đủ lâu để đến khi buông ra thì cả em và anh đều không thở nổi.
Chỉ khác là Sơn tham hơn. Hào muốn hôn lâu hơn, em thì muốn nhiều hơn là hôn.
Em nhìn Hào một lúc lâu, cứ định nói gì đấy rồi lại thôi. Nói thẳng ra là em phân vân giữa việc để yên cho người yêu em nghỉ ngơi và đầu hàng ham muốn xác thịt. Nghĩ cũng hơi thừa, em thấy câu trả lời trong mắt anh rồi. Sơn cầm tay anh đặt lên môi, môi em nóng hổi. Hình như anh cũng nóng.
"Anh định để em thế này à?"
Mắt Hào ngấn nước, mãi mới nhìn rõ được mặt em. Sơn đẹp thật sự. Bảo sao anh chẳng bao giờ từ chối em được.
Hào không trả lời. Anh áp lên môi Sơn một nụ hôn, nhẹ thôi, nhưng đủ để tay em không đứng yên được. Sơn luồn tay vào áo, giữ chặt eo anh. Em thích cảm giác da anh nóng lên dưới đầu ngón tay em.
Thích cả lúc anh run lên, mồ hôi ướt đẫm trán rồi chẳng nói được gì ngoài gọi tên em nữa.
Sơn còn muốn nhiều hơn thế nữa, nhưng anh hơi mệt rồi. Em rũ ra trong vòng tay Hào, rúc đầu vào cổ anh, tự nhiên em lại buồn ngủ. Hào của em lạ thật.
"Không có anh chắc em lại thức cả đêm mất"
"Giờ thì có anh rồi còn gì"
"Em yêu anh lắm, yêu chết đi được"
Hào luồn tay vào tóc em. Anh đang nghĩ ngợi gì đấy, nhưng lại chẳng nói cho em. Mà cũng chẳng có gì đặc biệt, 'anh yêu em chết mất', thế thôi.
Hào nhìn em. Anh cười, cười đẹp lắm.
"Sến thế"
"Lãng mạn mà"
"Ừ, lãng mạn, ngủ đi em"
________________________
thsu là k thể nói nhiều đc nữa r🧘♀️k bt lói j, nchung là cảm ơn cả lò đã thích fic mình và cả các diva gửi cho mình mấy cái list nhạc ak =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JsolNicky ] Redamancy
Fanfictionmọi tình tiết đều là hư cấu, đọc chill chill cho vui. gay gay homosexual gay, hôn homie chúc ngủ ngon