Chương 2

78 13 0
                                    

Đầu cậu xì khói nhiều đến độ mấy cái CLB xanh sạch đẹp chắc chắn sẽ giết cậu nếu cậu lởn vởn trước tầm mắt họ.

Bạn Isagi nhỏ vẫn đang chịu dư âm của giấc mơ ấy, hơn chướng một chút.

Nhưng Isagi quyết định từ chối ham muốn của một thằng đàn ông để tìm lại danh dự của một con người.

Căn cước công dân, học bạ, bằng tốt nghiệp, giấy khen thưởng, thậm chí cả thiệp mời cưới cậu cũng mò tuốt.

Còn mò được một quyển nhật ký rất là...?

Trên mặt bàn cũng có giấy mời tham gia dự án 2 của Blue Lock. Chẳng hiểu sao nhìn thấy tờ giấy này làm cậu an tâm hơn hẳn.

Cơ mà...

Tên này, thông tin cá nhân hệt cậu!

Ngoại hình cũng y hệt cậu!

Nói thẳng ra thì cậu là tên này, tên này là cậu.

"Á ha ha ha ha ha ha ha, chắc là do mơ ngủ thôi..."

"Đúng rồi, đúng rồi, mình cần đi nghỉ ngơi..."

"Ngủ lại thì mọi chuyện sẽ hết thôi..."

"Sẽ hết..."

___

Nhìn thấy quang cảnh mờ ảo ma Canada Nobita này, Isagi biết mình lại rơi vào mộng xuân chết giẫm.

Lần này không phải Rin (ơn trời) mà là Nagi (đmm trời).

Isagi chỉ lơ mơ thấy chàng trai lười biếng kia hôm nay hừng hực đến lạ, hết lên lại xuống như cái máy.

Mỗi lần xuống đều khiến Isagi vào sinh ra tử.

Tên này không có kĩ thuật, còn rất tùy hứng. Rin dù còn mạnh bạo hơn nhưng ít nhất cũng chỉ nhắm vào một chỗ. Thằng cu này bạ đâu chọc đấy, thốn hết biết.

Được cái lần này cậu lại có thể điều khiển được cơ thể mình. Tội cái dù có thêm vài năm training nữa thì sức cậu không đọ được với Nagi.

"Đồ khốn này, bỏ ra bỏ ra!" Cậu hét lên, cố gắng nói thật nhiều trước khi chìm vào cơn khoái lạc.

Nagi nghe thấy vậy thì nghệt mặt ra, sau đó dí một tay xuống ngực cậu, một tay bóp chặt đùi cậu.

"Im nào, đừng ồn." Giọng nói oải oải khiến người khác nghe mà mệt vang lên, tựa như chủ nhân của nó đang rất mệt mỏi. Đó là nếu chưa tính đến phần thân dưới hừng hực rút ra đâm vào của anh.

Isagi không cảm thấy gì lắm, chỉ có đầu óc là hơi mụ mị, lần trước với Rin cũng vậy. Có lẽ trong mơ cậu không có khoái cảm ở thân dưới mà chỉ có thể thấy đau đớn thôi?

Có lẽ đây là tính năng để cậu bớt nhục nhưng làm ơn, sao không để cậu mù trong mơ luôn đi!

Mắt cậu nhắm lại, định bụng đợi đến lúc xong thì bỗng cái bị bàn tay to vật của người kia banh ra.

"Tôi đã nói rồi. Cậu chỉ nên quan tâm tôi."

"Sao lại không nghe lời vậy?"

___

Đến Đường Tăng gặp cảnh này có khi còn tức chết.

Hay cái là có mấy cái thứ đồ giấy vải linh tinh để cậu xé. Nếu Isagi mà biết giá trị của mấy món này thì cậu sẽ không làm như vậy. Tổng lại chắc cũng đủ để mua cơ man bóng trái.

May quá cậu không biết.

___

Bình tĩnh lại, Isagi đi đến xem lịch.

Hừm...?

Hở?

Có mùi không ổn...

Sao lại quá ngày tham gia dự án 2 rồi?

?

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!

Isagi bật điện thoại lên, vò đầu bứt tai tìm ngày đến dự án 2 của Blue Lock.

Thế giới này và thế giới trước kia của cậu có dòng thời gian hơi lệch nhau.

Đáng tiếc, cái cậu tìm được chỉ là những đoạn chat tán tỉnh mấy tên khác của Isagi kia, link mỹ phẩm đắt đỏ và những đơn đặt mua goods cầu thủ Blue Lock.

Khốn nhất là dù bị block thì cậu ta vẫn nhắn dậy ngon ngủ ngon.

Isagi: ...

Cậu thật sự muốn đi giết tên khốn kia rồi đấy. Nhục đến kiếp sau mất.

Nhìn thấy cái tên 'Nagi Seishirou' với lịch sử trò chuyện trắng tinh, cậu dám chắc đây là cọng rơm cứu mạng mình.

'Có thể cho tôi hỏi ngày tham gia dự án 2 được chứ?'

Bạn không thể liên lạc với người dùng này cho đến khi họ gỡ chặn bạn
Tìm hiểu thêm

Này?

Biết vậy không nhắn cho xong...

Bỗng nhiên, điện thoại của cậu rung lên.

Người dùng SNS?

'Isagi này! Sao cậu lại chặn mình vậy!'

'Mà thôi bỏ qua đi, hôm nay là ngày tập hợp để bắt đầu dự án 2 đó!'

'Cậu nhanh lên nhé, 8h30' là xe xuất phát rồi!'

Bây giờ là 8h20'.

Từ bao giờ mà nhịp sống của cậu trôi nhanh đến tởn như vậy?

___

[15/10/2024]

Chương này không có tranh minh họa vì đối tác có việc rồi, cổ không vẽ được.

Hẹn các bạn chương sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsagi] Hôm nay lại mơ mấy thứ đần độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ