NOT ALONE

7.5K 409 40
                                    

Au: PA

Pairing : Minwoo (WINNER)

Summary: Đọc đi, spoil mất hay hí hí

Disclaimer: Ừ, mấy anh í là của mình, chắc của mình ha ...

--------------------------------------

'Song Mino tham gia cuộc thi dành cho các rapper đấy'

'Song Mino đang tự làm bẽ mặt mình đấy à? '

'Song Mino là idol của YG đấy, anh ta chỉ dựa hơi WINNER '

...Song Mino thế này, Song Mino thế nọ...

Sao chưa ai nghĩ rằng Song Minho là người và Song Minho cũng bị tổn thương

Chưa ai thèm nhìn đến cái vẻ trẻ con, đáng yêu của Song Minho khi vừa vứt đi cái vẻ ngạo nghễ của một rapper trên sân khấu.

Chẳng ai biết rằng có một Song Minho đang cố gắng hằng ngày để chứng tỏ bản thân xứng đáng với câu : ' Tôi là Mino, rapper của WINNER '

Jinwoo tự trách bản thân vì chả giúp được gì cho Minho dù cả nhóm ai ai cũng bảo đó không phải lỗi của anh, nhưng không, Minho là người luôn xoa dịu mọi nỗi lo lắng của Jinwoo mỗi khi sắp lên sân khấu. Vậy mà bây giờ anh chỉ đứng nhìn cậu nở nụ cười gượng gạo trước những lời dè bỉu của những thí sinh, cư dân mạng.

Jinwoo đã ôm lấy Minho vào lòng vào cái đêm hàng loạt người ném cho Minho những lời khó nghe. Jinwoo hiểu Minho phải chịu nhiều áp lực và cái bóng của Bobby quá lớn khiến cho Minho phải gồng mình để cố gắng vượt qua , cậu nhóc của anh chỉ muốn chứng minh bản thân mình mạnh mẽ nhưng rồi vô ý mà nói ra những lời đó.

Từ khi Minho tham gia SMTM, Jinwoo đã dành cho cậu hai cái ôm, cái đầu tiên là khi cậu được vào trong vòng loại đầu tiên. Cậu đã ôm lấy anh rồi cả hai cùng nhảy tưng tưng quanh kí túc xá, anh còn nhớ lúc ấy cậu đã cười thật tươi, miệng còn lẩm bẩm : Hyung ơi, em làm được rồi . Cái ôm thứ hai là khi Minho vô tình sử dụng câu rap nhạy cảm và bị mọi người căm ghét, lúc đó, Jinwoo hiểu Minho đã quá mệt mỏi khi phải chịu nhiều ý kiến tiêu cực từ nhiều phía và phải đối mặt với cơn giận của chủ tịch. Minho đã mệt mỏi đến mức ngủ gật trong lòng của anh và gương mặt của cậu trông rất yên bình khi chìm vào giấc mơ của chính mình , ngủ ngon Minho...

Jinwoo từ sớm đã ra khỏi kí túc xá sau khi để lại giấy note cho Seungyoon không phải lo lắng. Anh đi vào siêu thị mua nguyên liệu đủ để làm một mẻ bánh cốc sau đó lại sang nhà của em họ xin mượn căn bếp tầm 4 tiếng. Jinwoo dù nấu ăn rất tệ nhưng vì Minho anh sẽ cố gắng hết mức có thể, phải rồi, Kim Jinwoo luôn làm mọi thứ vì Song Minho.

Minho thức dậy, lâu lắm rồi cậu mới được ngủ ngon như thế này, chắc là do hôm qua cậu đã rất mệt .Cậu nhận ra mình không ở phòng mình khi nghe tiếng ngáy chả khác gì con heo nái ( em xin lỗi anh Yoon =))) ) của Seungyoon bên cạnh, trưởng nhóm chắc vừa về kí túc xá thôi, vì thằng nhóc ấy thậm chí còn chưa tẩy trang và thay quần áo. Nhận thức bản thân đang ở đâu thì cậu nhìn xung quanh tìm kiếm anh, gì chứ, mới 7 giờ sáng mà hyung ngốc siêu lạc đường đấy đã ra ngoài rồi sao. Hyung à, anh đi đâu vậy, đừng làm em lo lắng chứ ! Phải rồi, Song Minho có lúc nào ngừng lo cho Kim Jinwoo.

MinoxJinwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ