/Thực ra mình cũng không biết là còn ai đọc chuỗi fic về Minwoo của mình không vì mình đã bỏ bê chuỗi fic này lâu quá rồi /
Người yêu của Song Minho vô cùng xinh đẹp, có lẽ không nên dùng từ này cho một chàng trai nhưng thực sự là vẻ đẹp của cậu ta khiến người ta không biết phải diễn tả thế nào.
Song Minho hay vểnh mũi tự hào khi nói với hội bạn về sự thuần khiết của người yêu của anh ta. Nhiều lúc, Song Minho cảm thấy mình như sa vào lưới tình của một thiên thần bé nhỏ.
Tuy nhiên, Kim Jinwoo- người yêu của Song Minho không thể dùng giọng nói của mình để bày tỏ tình cảm với cậu. Jinwoo không thể trò chuyện với Minho mỗi khi cậu buồn nhưng bù lại, anh là người lắng nghe mọi tâm sự lúc cậu chịu vô vàn áp lực.
Kim Jinwoo cũng khá khờ khạo, nếu như bỏ anh ở đâu đó thì anh sẽ hoảng lên và không tìm được lối về. Ừ, Minho thấy thế cũng tốt, cậu sẽ kè kè bên anh mỗi ngày để anh không phải đi lạc.
Mọi người cho là mối quan hệ của Minho và Jinwoo như bố-con, vì Minho khư khư giữ lấy và chăm sóc cho Jinwoo từng chút một.
Minho mặc kệ mọi người nghĩ gì, chỉ cần có thể chăm sóc tốt cho Jinwoo sau đó là luôn khiến anh cười thật tươi là cậu lúc nào cũng thấy mãn nguyện. Cậu biết dù trong mối quan hệ này chỉ có mình cậu nói và anh lắng nghe, hoặc nhắn tin thậm chí là viết giấy để trò chuyện, tuy anh chưa từng thẳng thừng thể hiện ba từ: anh yêu em nhưng trong ánh mắt anh lại ngập tràn tình cảm.
Tình yêu đôi lứa chỉ tồn tại ở hai người và chỉ hai người đang chìm trong mớ tình cảm đó mới hiểu được cảm xúc của nhau. Người ngoài có thể nói họ thế này thế nọ nhưng không nghĩ đến việc họ đang rất hạnh phúc.
In black ink Minho's love for Jinwoo still shine bright .
---end---