Bé mọt sách bị chó đực liếm nát vú

4.3K 133 2
                                    

Bé Lâm là mọt sách của lớp, lúc nào cũng thấy em ngồi im ỉm cắm đầu vào sách, viết viết vẽ vẽ những con số khiến người ta choáng váng đầu óc. Công nhận em học giỏi, đeo cặp kính đen dày cộm che gần hết mặt đúng tiêu chuẩn hình ảnh mọt sách. Em có thể mờ nhạt, không ai biết đến nhưng thành tích của em vĩnh viễn không, nó đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng của lớp, con điểm cao ngất ngửa đầu hâm mộ.

Đó chỉ là ấn tượng của 2 năm trước khi em mới bước vào lớp 10. Tiếc thay sự yên bình vốn có của em bị tên đầu gấu phá vỡ. Hắn ta tìm đủ trò bắt nạt em, giấu sách, giấu cặp, trấn lột, làm trò cười cho mọi người. Không quan tâm em đã sợ tái mặt, mím môi cúi đầu rầm rì từng tiếng nhỏ.

Đến năm cuối cấp thì đã giảm bớt, trừ việc bị cười nhạo mọi lúc mọi nơi thì em có thể coi như yên bình học qua ngày, chìm đắm trong những con số để quên đi sợ hãi.

Hôm nay là ngày em trực nhật, cả lớp về hết còn mỗi em ở lại để dọn dẹp. Lau bảng và quét dọn xong xuôi, em vào nhà vệ sinh để rửa mặt. Em hình thành thói quen cúi đầu không dám nhìn lên, cứ nhìn theo bước chân đến cửa nhà vệ sinh.

"A!" Em đụng trúng ai đó, ngã ngửa về sau phịch một tiếng.

"Đi đứng cũng không ra hồn, bảo sao dễ bị đùa giỡn như vậy." Hắn đứng từ trên nhìn xuống, khinh thường ra tiếng, không dễ gì tha cho em, hắn nắm đầu em giật ngược lên cười cười rồi rời đi.

Em lủi thủi ngồi dậy phủi quần áo, run người trầm mặt đi vào nhà vệ sinh rửa sạch sẽ rồi cất bước đi về.

Em đi học với tâm thế lo lắng, lúc nào cũng sợ hắn xuất hiện quậy phá em nên hôm nay dự báo trời mưa mà em lại quên đem dù. Lúc tới trường đã ướt nhẹp áo sơ mi trắng dính vào da thịt trắng bóc.

"Nay mọt sách đổi cách ăn mặc à? Đẹp đó, cứ để vậy mà vào học." Hắn huýt sáo, nhìn cơ thể từ trên xuống của em, không giấu nổi vẻ khiêu khích.

Đồ ướt nên phải thay, em vào nhà vệ sinh, khóa cửa và bắt đầu cởi đồ, không để ý rằng khóa cửa đã bị hỏng, chỉ cần người bên ngoài đẩy nhẹ thôi cũng đủ để mở bung cửa. Em may mắn quay trúng vào trường hợp đó, hắn đẩy cửa vào, em đã cởi hết chừa quần lót trắng lại.

Cơ thể trắng nuột nà, tay chân không có cơ do không vận động, bụng phẳng lì ốm yếu, mái tóc đen ướt đọng nước ở đuôi tóc, mắt kính đặt trên thân bồn, mông có thịt tròn trịa căng lên quần lót. Hắn chiêm ngưỡng hết dáng vẻ yếu đuối nhu nhược của em, cảm thấy cơ thể nóng lên bất chợt, muốn trêu đùa một chút, hắn tiến lên đóng cửa lại dựa vào.

"Mày thay đồ mà không khóa cửa, định cho ai coi?"

"Tớ, tớ không biết cửa bị hư..." Em luống cuống, lấy quần áo che cơ thể nhưng bị hắn gạt phăng sang bên.

"Thay đồ tiếp đi, tao canh giúp mày." Hắn cắn điếu thuốc trong miệng, đốt lửa thổi khói thuốc vào mặt em.

"Không cần- Khụ, khụ.... Đâu." Em xoay đầu tránh khói thuốc.

"Thay đi, mày lề mề làm gì? Hay là muốn tao giúp?" Hắn tiến tới, cơ thể cao lớn đổ dồn lên em. Cơ thể em bắt đầu run rẩy sợ hãi, hấp tấp vội vàng mặc đồ vào.

[ĐM/Thô tục] Đọc trước khi ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ