Chương 1

26 1 0
                                    

_Đừng...đừng...mà...cha...ơi ...mẹ...ơi... đừng bỏ con...ĐỪNG MÀ....

Nam Cung Long giật mình tỉnh giấc trong tiếng khóc, nước mắt hắn tuôn ra như suối, ướt đẫm cả khuôn mặt điển trai.

Cho dù đã 1 tháng trôi qua nhưng hắn không thể nào quên được, chính ngày này hắn đã mất tất cả, cha mẹ...tiền bạc...vị hôn phu...chức đại thiếu gia danh giá của Tập đoàn nhà họ Nam Cung. Hắn từ 1 người có trong tay mọi thứ được mọi người nâng như trứng mỏng, vậy mà chỉ trong phút chốc tất cả đều biến mất không thấy dấu tích.

Hôm đó là sinh nhật của hắn, cha mẹ hắn đã hứa sẽ về đúng ngày và tổ chức cho hắn 1 bữa tiệc thật hoành tráng, vậy mà đúng lúc hắn đang mỉm cười suy nghĩ về món quà cha mẹ sẽ tặng mình thì lại nhận được tin, cha mẹ hắn gặp tai nạn giao thông, Nam Cung Long lúc đầu còn cho rằng có người muốn quấy phá mình nhưng khi điện thoại của hắn reo lên không ngừng mà bắt máy chỉ có 1 câu mà những người trong máy nói với hắn "Cha mẹ cậu đã gặp tai nạn giao thông, tình trạng nguy kịch..."

Lúc đó Nam Cung Long mới tin, hắn vội vàng chạy vào bệnh viện, nhưng đã quá muộn cha mẹ hắn đã trút hơi thở cuối cùng, mà ngay cả cơ hội gặp mặt lần cuối hắn cũng không có.

Sau khi an táng cho cha mẹ, Nam Cung Long như 1 cái xác không hồn hắn không còn nói cười như trước nữa. Vậy mà người bác, chị của mẹ hắn không những không giúp đỡ khuyên nhủ hắn, họ cho rằng chính hắn là sao chổi là oan nghiệt đã gây ra cái chết của ba mẹ, hơn nữa mà còn nhân cơ hội chiếm toàn bộ tài sản cổ phần của Tập đoàn Nam Cung gia, đuổi hắn ra khỏi nhà, họ chỉ bố thí cho hắn 1 số tiền rất..rất nhỏ, nói rằng đây là để cho hắn có thể mưu sinh trong 1 thời gian dài.

Nam Cung Long trong lúc bế tắt, hắn không biết phải làm gì? phải đi đâu? Rồi hắn chợt nhớ đến vị hôn phu của mình, không biết cô làm gì mà trong thời gian diễn ra đám tang của cha mẹ hắn, không hề thấy mặt của cô, trong lúc hắn tuyệt vọng nhất thì cô đã ở đâu?

Hắn chạy đến nhà họ Dương tìm Dương Hải Băng vị hôn phu của mình, nhưng người làm nói cô không có ở nhà, hắn thất vọng đi về... suốt 1 tuần như thế.

Hôm nay hắn lại đến tìm cô nhưng câu trả lời của người giúp việc vẫn là như vậy " Xin lỗi tiểu thư không có ở nhà."

Nam Cung Long cúi mặt đang định đi thì người giúp việc gọi hắn lại, Nam Cung Long quay lại nhìn người giúp việc, người kia nhìn hắn vẻ mặt hiện lên nét lưỡng lự nửa muốn nói nửa không. Hắn nở nụ cười gượng nói:

_Chị gọi tôi có gì không?

_Có ...à...ừ..không có

Người kia nhìn thấy nụ cười của Nam Cung Long thì càng thêm khó xử, thật lòng chị không muốn nhìn thấy 1 anh chàng thiện lương như vậy bị người khác lừa gạt 1 chút nào hết.

_Không có? Vậy xin phép chị tôi về trước.

Nam Cung Long cười nhạt xoay người bước đi, 1 lần nữa lại bị chị giúp việc gọi lại, chị quyết tâm hôm nay cho dù có bị đuổi việc chị cũng phải nói, chị không thể đưa mắt nhìn người con trai hiền lành này bị gạt được.

Tâm Can Bảo Bối Của Đại Tỷ HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ