:Sao chị cứ dỗi thế, em có làm gì chị đâu
:.....
:Em chán rồi, quay lại nhưng chị vẫn vậy, không có tiến triển gì cả. Mình chia tay đi!
:Được
Lúc đầu có định quay lại đâu chứ, đang yên đang lành thì lại vồ lấy nhau, được hai tuần thì lại chia tay lần đầu. Lụy nhau, một người hay đăng bài buồn, một người thì vẫn sống tốt.
Chia tay nếu đã xác định là không thể quay lại thì đừng quay lại với nhau nữa, rút kinh nghiệm từ lần đầu là được.
Khi quay lại, bị chính người thân, bạn bè nói rồi nhưng cứ đâm đầu tiếp vào. Để rồi chính bản thân bị người kia nói lời chia tay.
Có thương yêu nhau lắm đâu, chỉ vì bị bắt gặp một hôm đi hẹn hò rồi ăn mì các kiểu thôi đã dỗi nhau rồi. Chả biết quay lại làm gì nhỉ?
Tại sao H thì giấu, mà đến M lại công khai chứ không lén lút như H vậy? Cũng nên biết ai tốt, ai xấu chứ.
Người tốt thì vứt, người tồi thì yêu
Không ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông, vậy mà bị một lần vẫn chưa chừa. Con người luôn là vậy, có không giữ mất đi thì hối hận.
Vừa chia tay là đã kêu nhớ người khác, nói thật chứ nhiều khi thấy bạn mình như vậy, bản thân bất lực lắm.
Đã làm người ta tổn thương, thì phải tự sửa chữa để người ta biết. Đừng cứ kêu ca nhưng chả thể hiện ra cho người ta biết như vậy.
Biết mắm bắt cơ hội một chút, không thiệt thòi gì đâu.
Liều thì được yêu, không liều thì chỉ có thể giương mắt nhìn người mình yêu đi với người khác mà thôi.
_____________________Cả hai bỏ lỡ nhau, nhưng một người muốn quay lại với người kia, người kia thì đã mất niềm tin từ lâu rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhỏ tiếng thôi
Short Storymỗi 1 chap là 1 cái thứ....nên kco lquan gì nhau (hoặc có nhma ít)