chap11.3

610 67 4
                                    

🔞🔞🔞 vứt não trước khi đọc nhé!!!

Sau khi đuổi anh ra ngoài,  em liền nhanh chóng rửa sạch rồi dùng băng cá nhân dán lên hai đầu ti vì hiện tại nó còn khá nhạy cảm nếu cứ để vậy em nghĩ mình sẽ không kìm nổi khoái cảm khi ma sát giữa áo và đầu ti mất. Nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh, em bước ra ngoài với biểu cảm không thể nào tự nhiên hơn. Quang Anh bên ngoài thấy lạ khi hôm nay em mặc chiếc áo rộng lắm, đáng đứng cũng có chút hơi cúi xuống.

" Dạo này em bị đau lưng hả bé, có cần anh bóp lưng giúp không."

"Dạ? Em có bị làm sao đâu"

" Đừng có chối, lên đây anh xoa bóp cho"

Không để em kịp trả lời, anh trực tiếp kéo em lên giường để em nằm úp xuống. Tay nhẹ nhàng ấn lên cái lưng mảnh khảnh, mềm mịn của em. Em tuy không muốn nhưng cũng ngoan ngoãn để im cho anh xoa bóp.  Hết xoa bóp nhẹ nhàng, anh chuyển qua dùng lực đấm lưng cho em. Đức Duy lúc đầu còn hơi khó chịu nhưng dần cảm thấy thoải mái hơn. Khoan đã, em cảm thấy có gì đó sai sai. Thôi chết! Băng cá nhân dán trên ngực em bị rơi ra khi anh lôi em lên giường rồi còn đâu!!! Em thầm rủa cái băng cá nhân nhân có độ dính quá ít. Đầu ti mẫn cảm ma sát ngày càng mạnh với lớp áo bên trong tạo ra nhiệt độ ngày càng nóng cùng với cái lành lạnh của kim loại, khiến em phải cắn chặt môi kìm tiếng rên rỉ, mặt em đỏ bừng. Quang Anh bên trên nhìn thấy mặt em đỏ lên như vậy cũng hơi lo sợ em bị sốt liền dừng lại việc làm dang dở mà bế sốc em lên, áp trán mình lên trán em kiểm tra nhiệt độ. Em bị bế lên như vậy thì giật mình không thôi, tay cố níu chặt cái áo ,tránh để anh phát hiện ra hai cái khuyên.

" Nhiệt độ bình thường. Em có sao không Duy? Sao mặt em đỏ thế"

" không sao mà... anh đợi tí em đi vệ sinh chút!"

Nói rồi em nhanh tay cầm theo túi đồ để trên đầu giường rồi lao nhanh vào nhà tắm. Sau một lúc dán lại và tịnh tâm trong đấy, em bước ra ngoài thì không thấy anh đâu cũng thầm thở phào nhẹ nhõm.

*Chắc sau này em không giám tới gần anh nữa mất*

Quang anh dạo này thấy lạ lắm nhá. Lạ ở chỗ mấy tháng nay Duy không còn gần gũi với anh nữa, anh mới tới gần em chưa được 5m Duy đã chạy mất dép rồi, còn không nói cho anh biết lí do là gì chứ. Cứ mỗi lần anh ép em trả lời câu hỏi của mình:" sao dạo này bé cứ né anh hoài vậy.Anh không vui!" thì lúc nào cũng là cùng một câu trả lời:" em không có né anh!!". Thế là dạo này Quang Anh suy quá vì bị bé yêu của mình hắt hủi thì liền lôi thằng bạn thân của mình tuấn tài ra quán ngồi nhậu, dù là học sinh nhưng anh đủ 18 rồi nhé. 
___________

Anh ở quán nhậu thì khóc lên khóc xuống vì khổ sở, vậy còn Duy ở đâu và đang làm gì nhỉ?

Duy đang thủ dâm ?

Các bạn không nhìn nhầm đâu. Dụi mắt mấy cái nữa vẫn vậy thôi!

Duy dạo này phải xa cách anh nên có chút nhớ nên chỉ biết tìm cách này để thỏa mãn bản thân. Tiện hôm nay nghe tin anh đi nhậu từ Thành An, em quyết định khóa cửa phòng tự thẩm du trong đấy cho vơi bớt nỗi nhớ anh.

"Ưm...ư... hahhh....hhh"

Miệng nhỏ em rên rỉ không ngừng, hai ngón tay thuồn thục ra vào lỗ nhỏ ướt át. Nước làm ướt cả một mảng giường.

fall in love R18 ( rhycap)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ