tin tức về việc nhà họ lee và nhà họ kim sắp liên hôn được lan truyền nhanh chóng, nhưng vẫn chưa chỉ rõ hai người cụ thể là ai. nhà họ kim đông người, còn có thể đặt cược một chút, trong khi nhà họ lee lại chẳng có gì để phán đoán, tám phần là lee minhyung. chỉ là đối với choi wooje mà nói, đêm hôm ấy chính tai em đã nghe được giọng nói của moon hyeonjun, cho nên lập tức coi bản thân là một trong số ít những người biết được sự thật, mà điều này lại càng khiến em cảm thấy chua xót hơn. em không muốn người mà mình yêu nhất lại ở bên người khác đâu.
choi wooje dự kiến sẽ tiến hành cả hai kế hoạch song song với nhau: đối với việc học quản lý, đây là con đường gián tiếp để cứu vãn tình thế, nhưng hiệu quả sẽ không thể thấy ngay lập tức. kế hoạch còn lại là trực tiếp tấn công moon hyeonjun. chỉ cần cái tên đàn ông này thích em thôi, thì khả năng cao là em sẽ kê gối nằm xuống bên cạnh anh ấy rồi thầm thì khuyên anh ta hủy bỏ hôn ước, sau đó là thay thế bằng lee minhyung.
choi wooje vô cùng tự mãn về ý tưởng tuyệt vời này của mình. như thường lệ, sau khi tan học, em chạy ngay đến chỗ của moon hyeonjun, đợi anh cùng về nhà. moon hyeonjun mất cả ngày trời suy nghĩ cách để có thể đối phó cậu thiếu gia họ choi, ấy thế mà còn chưa kịp nghĩ ra, choi wooje đã xông thẳng vào phòng làm việc của anh. thậm chí còn không đợi anh phản ứng lại mà vứt thẳng balo lên sofa rồi chui tọt vào trong lòng anh.
"anh ơi, em tan học rồi, khi nào thì chúng ta về nhà?" choi wooje không có kinh nghiệm trong việc theo đuổi một ai đó, cộng thêm việc vốn đã rất thân thiết với moon hyeonjun, cho nên em chỉ biết gia tăng sự thân mật bằng những tiếp xúc thân thể thôi.
vì vậy, ngay khi moon hyeonjun có ý định đẩy em đứng dậy, em đã trực tiếp ngồi xuống đùi đối phương, hai tay câu lấy cổ anh, "không được, hôm nay có người nói em béo lên rồi, anh thử bế em coi có còn bế nổi nữa không?" lý do này là do em bịa ra đấy, kỳ thực chỉ là muốn được ngồi trong vòng tay của moon hyeonjun mà thôi.
sau một loạt những động tác này của em nhỏ, bộ não của moon hyeonjun giống như bị quá tải mà trở nên đình trệ, ngày hôm nay vừa mới hiểu được tâm ý của đối phương, còn chưa kịp làm gì mà người ta đã trực tiếp tấn công như thế này. tại sao mới chỉ không gặp có mấy ngày thôi mà kỹ năng của choi wooje lại tiến bộ vượt bậc như vậy nhỉ? chẳng lẽ là do lee minhyung sợ anh ta sẽ cướp mất cuộc hôn nhân này nên đã phái em đến quấy rầy sao?
mà cũng đúng, làm sao mà moon hyeonjun biết được, những điều này đều là do em heo con nhà anh đã dành ra biết bao thời gian để nghiên cứu cơ mà.
vòng tay của họ moon rất thoải mái, choi wooje thật sự không muốn rời khỏi nó chút nào. đã thế còn liên tục ngọ nguậy khiến cơ thể của moon hyeonjun nóng rực, và đương nhiên là choi wooje có thể cảm nhận được điều đó. em ta giống như một con cáo vừa trộm được mồi, lập tức thu lại nụ cười ranh mãnh, thay vào đó là một khuôn mặt ngây thơ vô số tội.
cơ bản thì moon hyeonjun buông xuôi rồi, nếu choi wooje đã thích ngồi thì cứ để em ta ngồi đi, anh cố gắng kìm nén cảm xúc của bản thân, vờ như không hề để tâm đến cái người đang nằm trong vòng tay mình, tiếp tục giải quyết công việc. cuối cùng vẫn là choi wooje không chịu nổi trước, bởi vì phải giữ nguyên một tư thế quá lâu, máu không thể lưu thông, chân cũng bắt đầu tê rần, heo con hết cách chỉ đành nhảy xuống, sau đó lại bắt đầu nũng nịu nắm tay moon hyeonjun đòi anh đưa mình về nhà ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐨𝐧𝟐𝐞𝐮𝐬 | liên hôn cái gì chứ, chi bằng thích em đi này
Romancenghe bảo, moon hyeonjun sắp lấy vợ rồi tác giả: thủy vân sam dịch: bẻo bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. vui lòng không reup ở nơi khác