ambiguous

626 64 2
                                    

mọi người nghĩ minh hiếu và anh tú đang tán tỉnh nhau. hai người họ cứ đội trưởng trần rồi còn có giám đốc trần và thư kí bùi này kia, thân mật với nhau vô cùng. lúc nào cũng thấy hai người họ cùng nhau xuất hiện nên ai nấy cũng tin vào suy nghĩ của mình là hoàn toàn đúng.

tương tự như thế, mấy hành động ôm eo, hun cổ giữa thái sơn và phong hào cũng khiến ai nấy chú ý. nhìn vào khoảng cách giữa bọn họ sát rạt với nhau và có chút tách biệt với bên ngoài rất nhiều. những điều đó làm cho tất cả thấy hai người này không bình thường lắm.

người trong cuộc như anh tú và phong hào cũng nghĩ như thế. cả hai đều nghĩ là chắc chắn đối phương có ý với mình nên lúc nào cũng đối xử với bọn họ gần gũi hơn người khác.

với anh tú, minh hiếu lúc nào cũng ủng hộ những ý tưởng sáng tạo có chút điên rồ của anh, còn quan tâm lo lắng cho anh, mua cho anh những món ăn đồ uống mà anh yêu thích. chỉ những điều nhỏ nhặt ấy thôi đã đủ làm cho anh rung động, tự để bản thân chìm sâu vào lưới tình mà minh hiếu tạo nên rồi.

phong hào vốn là người dễ rung động với những cử chỉ rung động mà đối phương dành cho mình. trùng hợp, thái sơn là người rất hay đụng chạm, quyến rũ bằng những hành động thân mật với người khác. nhưng mà phong hào tự cảm nhận được rằng, cách mà thái sơn tương tác với cậu khác với mọi người, dường như nó thân thiết, gần gũi và có một chút tình cảm khó nói trong đấy. đôi khi phong hào cũng nghe mọi người nói là cách thái sơn hành động với anh khác hẳn mọi người. 

chỉ là, nhắc đến hai mối quan hệ mập mờ chưa rõ này của bốn người kia thì không thể nào bỏ quên được cách mà minh hiếu cùng thái sơn đối xử với nhau. mối quan hệ đó dường như có chút ỏn ẻn lạ thường khi đứng trước máy quay nhưng lại xa cách với nhau sau khi off cam. chung đội với nhau ba lần không thể khiến bọn họ thân thiết lên hay làm sao đấy. 

ngày qua ngày, những mối quan hệ mập mờ kia đã trở nên rõ ràng hơn, ai cũng chỉ đợi một lúc nào đó nhận được lời thông báo về tình yêu của bọn họ thôi. nghĩ đến việc lúc nào minh hiếu cũng đem theo chút bánh chút nước để tặng cho anh tú rồi cả thái sơn ôm chầm lấy phong hào bất cứ khi nào có thời gian, nhìn thôi cũng thấy mệt mệt với mấy đứa yêu nhau rồi.

hôm nay, team định mệnh có bữa họp mặt để chuẩn bị cho concert sắp tới ở một quán cà phê nho nhỏ. trường sinh là người đến sớm nhất, đã order sẵn cho mình một cốc cà phê đen để nhắm nháp chờ đợi mấy đứa em của mình. công nhận, mấy đứa này được cái chỉ đến đúng giờ hoặc muộn hơn chứ không đến sớm hơn được năm mười phút hay làm sao ấy. bất ngờ, thế mà người đến thứ hai lại là đăng dương chứ không phải là hai người kia, bình thường cậu em út này luôn luôn là người cao su nhất nhóm cơ mà. 

"nay đến sớm dữ he. chắc trời sắp mưa rồi."

trường sinh không bao giờ bỏ lỡ qua bất kì cơ hội nào để trêu đùa mấy đứa em của mình, đặc biệt là đăng dương. và điều đó luôn luôn thành công, minh chứng là cậu em út đã xị mặt xuống nhìn người anh của mình mà giận dỗi. 

"cụ sinh, sao cụ chọc em quài thế?"

câu trách móc đáng yêu này khiến cho trường sinh cười ngặt nghẽo, thề là chọc cái đứa em cao to mà khờ khờ này vui vẻ vô cùng. khi mà trường sinh định lên tiếng đáp lại thì cửa quán được mở ra, xuất hiện hai người một cao một thấp đang từ từ đi đến bên bàn của bọn họ, còn ai khác ngoài thái sơn và minh hiếu nữa chứ. 

[hieusol] flirtingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ