The next dayYibo and Kuan rendu perum 5a.m ku wake up panni ready aagi irrukanga bcoz ,palace la yaarukum theriyama secret ah than yibo cheng ah paaka poguranga.
Yibo and Kuan rendu perum palace la irrundhu kilambi palace la irrukuravangaluku cook pannura place ku vandhutanga
Andha kitchen ku back side la oru bush la Kuan and yibo olinchi irrundhu cheng ah paaka try pannuranga appo cheng and zhan rendu perum onna cook pannikitu irrukanga.
Yibo zhan ah paathatumey yibo voda heart fast ah beat aaguthu yibo kulla oru unknown feeling zhan aye eye blink pannama yibo paathukuttu irrupanga.
Appo kuan yibo va koopuduranga but yibo respond pannala ( yenna yibo than namba zhan oda alagula freeze aagi nikkirangalaey 😁😁) Kuan odaney yibo va light ah shake panni yenna aachu Anna yethachum problem aah nu kekuranga.
Yibo illa nu head shake pannuranga, nalla Vela yibo Anga secret ah pogi irrundhadhunala mask pottu irrundhanga illana yibo oda face blush aanadha Kuan notice panni irrundhu irrupanga 😁😁😁😊
Kuan cheng ah point panni Ivan than Anna cheng nu solluranga but cheng and zhan pakkathula pakkathula nindukuttu irrundhadhu naala yibo zhan ah cheng nu ninaichippanga.
Yibo and Kuan mathavanga yaarum Anga varadhukulla palace ku return pogiduranga.
Kuan avanga room ku ponathum yibo avangaloda one of the most loyal servant yubin ah koopduranga.
Yubin Anga vandhadhum yibo yubin kitta Zhou cheng ah innaiku night eh kidnap panni palace ku kootitu Vara solluranga and ithu yaarukum theriya koodathu mukkiyama en brother ku theriyakoodathu nu solluranga.
Yibo yubin kitta Zhou cheng oda name mention panni irruka maatanga but kitchen la work pannura paiyan mukkiyama avanoda lip ku keela mole irrukum nu mattum than solluvanga.
Yubin um ok king nu sollitu yibo ku bow pannitu pogiduvanga.
--------cõñtîñùê 😘😘😘😘
A/n : next ep la irrundhu story konjam interest ah pogum pls support me
Love you all cuties 🥰🥰🥰🥰
YOU ARE READING
rugged and innocent love
FanfictionHi there !! It is yizhan fanfiction in tanglish it is my own work the characters in my story are only fictional it doesn't relate to the character's in real life and moreover it is a bl fanfiction if you don't like it I kindly request you to don'...