Lặng.

98 12 0
                                    

Bốn năm, bốn năm quen nhau, Lee Sanghyeok bỏ cả sự nghiệp huy hoàng của mình về nhà như anh người yêu nhỏ ngoan ngoãn cho Jeong Jihoon, anh từng bảo anh chỉ thích LoL, giờ lại thích Jeong Jihoon hơn. Một quỷ vương cao ngạo từ bỏ cả hành trình vì một người đối thủ, buồn cười thật nhỉ?

Nhưng chịu thôi, vì Lee Sanghyeok biết yêu rồi, không còn là LoL mà là Jeong Jihoon.


Anh không biết, anh cảm thấy tim mình loạn nhịp vì tuyển thủ Chovy nhà bên từ khi nào. Nhìn nụ cười rực rỡ khi giành được cúp của em, nhìn ánh mắt mỗi khi chào sân, nhìn tay em ôm trọn lấy bàn tay mình, mỗi lúc, mỗi hành động đều làm trái tim Sanghyeok điên lên. Lee Sanghyeok từng cho rằng, đó là ảo giác mà chả có nhà khoa học nào lí giải về ảo giác ấy, anh đã từng thử với các em nhà nhưng chỉ là tình cảm anh trai thuần khiết, trái ngược với thứ tình cảm mà anh dành cho đối thủ nhà bên. Đấy là lúc nhận ra tuyển thủ Faker nhà T1 thật sự lấy lại được cảm giác yêu đương.

Phải nói, hồi đó, đường Lee Sanghyeok đi như có quý nhân phù trợ, vào lúc anh đặt tay vào chiếc cúp thế giới thứ 5, niềm vui chưa kịp hết lại bị đánh dồn dập bởi midlaner nhà đen vàng.

"Chúc mừng Sanghyeokie"

"Vậy...DaeSanghyeokie có thể nghĩ đến việc hẹn hò với midlaner nhà Geng đươc không ạ?"

Tin nhắn mới hiện chữ vừa xong như làm tim anh lỡ đi một nhịp, cảm giác bồi hồi, lo lắng cuộn trào trong lòng mèo nhỏ, để mặc mấy em nhà mình vui mừng bên chiếc cúp, anh viện lý do để rời đi nhanh chóng. Đến chân cầu thang, liền mở điện thoại ra check lại, đoạn tin nhắn của Jihoon vẫn ở đó.

Vậy là cậu ấy muốn hẹn hò với anh đúng không?

Vậy là Jeong Jihoon yêu Lee Sanghyeok đúng không?


Tuyển thủ Faker giấu tên của nhà T dưới chân cầu thang mặt đã đỏ ngấc như trái dâu chín, tạm thời không tin vào mắt mình, quả thật anh chưa từng nghĩ đến việc được đáp lại tình cảm, sau vụ năm xưa, Lee Sanghyeok hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu, thích Jihoon là điều mà Sanghyeok không bao giờ ngờ đến, lệch đi đường rây hoàn hảo mà tuyển thủ số một Liên Minh Huyền Thoại mà vẽ ra, thế mà Jeong Jihoon thật sự là ngoại lệ, em ta đã thành công làm phần hồn quỷ vương đảo loạn, mang cho người cảm giác sung sướng hơn cả chiếc cúp thế giới hồi nãy.


"Sanghyeok hyung...em..làm anh khó xử ạ?"


Sanghyeok chìm trong thế giới riêng của mình mà quên mất mình đã ấn vào xem tin nhắn của người ta chưa trả lời, để rồi cứ ngâm khoảng mười phút, nghe tiếng thông báo của điện thoại mới giật mình hoảng hốt mà nhìn lại lại.

Jihoon ơi em làm anh thành người hạnh phúc nhất hôm nay thì có!

"Ấy không đâu, chỉ là anh hơi bất ngờ thôi.."

"À vâng, em hiểu mà, em kì thật..đã làm anh mất vui rồi ạ."

"?Không, Jeong Jihoon ơi anh đang rất vui, rất rất vui luôn đó."

"Dạ?"

"=))) Jihoon của anh ơi, Lee Sanghyeok đồng ý hẹn hò cùng midlaner nhà Geng, đồng ý nằm trong vòng tay em."

[Choker] LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ