không phải ai cũng bình thường

162 15 0
                                    

____________________________________________

────୨ৎ────

Son Siwoo - Thi Vũ

1998 - Sáng shipper tối mê tín

Jeong Jihoon - Chí Huân

2001 - Nhân viên văn phòng làm ăn xa nhà

Kim Geonboo - Kiện Phúc

2001 -  Coi bói tay trái cơ khí tay phải

Kim Kiin - Cơ Nhân

1999 - Phóng viên tại nhà

Kim Suhwan - Tú Hoàn

2005 - Điều dưỡng

⁺‧₊˚ ཐི⋆♱⋆ཋྀ ˚₊‧⁺

Mọi sự kiện điều là viễn tưởng

. ݁₊ ⊹ . ݁˖ . ݁

Có hint cp nhưng không có cp cụ thể

꒷꒦︶꒷꒦︶ ๋ ࣭ ⭑꒷꒦

Một số điều cần lưu ý :

Đừng tin lời Tú Hoàn nói,tuyệt đối không.

Kiện Phúc chơi hệ tâm linh.

Chí Huân không thích bị xen vào chuyện giữa nó và Tú Hoàn.

Bác sĩ trị liệu của Tú Hoàn đã chết.

Cơ Nhân là kẻ bình thường nhất.

Thi Vũ là một kẻ nói dối dở.

Không ai là bình thường.

Đừng tin gì cả.

.

"Họ bảo tao là đứa không bình thường nhưng có Chúa mới biết được rằng thằng Phúc nó còn hơn tao"

Thi Vũ một tay vuốt trán một tay cầm điện thoại mà nói tía lia với thằng Huân đang đi công tác.

Cuộc sống bấp bênh đến nỗi giờ đây cả năm thằng từng mạnh mồm sau đại học bảo "sau này em làm bác sĩ,mọi chuyện cứ để em!" ; "có chết em cũng không chịu ở ghép với anh" bla bla bla thì lại sống cùng toà chung cư cũ ở phố cổ.

Điên thật.

"Vâng,chào mừng ——— alo alo alo nhà đài nghe tôi nói rõ không ạ? Vâng và trước khi đến với chương trình buổi sáng ngày hôm nay ———"

Đùng!

Lại nổ! Không biết tại sao sáng nay lại xui đến thế! Nổ tận ba lần cơ đấy.

"Phúc! Anh mày hỏi mày làm cái gì phía dưới mà dây truyền nổ hoài vậy?"

Tiếng Cơ Nhân vọng xuống tầng nơi Kiện Phúc đang sửa chữa đường dây điện. Nhóc ta cũng khó hiểu,gãi đầu nhưng cũng ráng mà dùng sức để hét lên trả lời ông anh.

"Em cũng chả biết! Sáng nay em với thằng Tú Hoàn còn không có sóng để dùng điện thoại nữa cơ!"

"Mày điêu à? Tao thấy ông Vũ còn sài điện thoại ngon ơ mà? Vừa mới thấy gọi cho thằng Huân xong"

Cơ Nhân nhăn mặt mà phản bác,cho rằng điều cu em nói là giả. Vì chỉ có nó giỏi ngành điện trong khu này mà.

"Chết rồi hai anh ơi!! Ông Vũ gặp nạn!!"

gen24 | illusion Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ