"anh chờ tôi lâu không?"
Liệu người đẹp biết mình chờ họ hơn 2 tiếng thì họ có thấy mình tốt không ta?
"Anh không,mới đứng được 5p là em ra rồi nèe"
Minh Dũng quyết định chọn phương án xạo l.
"Chọn địa điểm chưa,tôi không biết chọn quán nào ngon đâu đấy"
"Cả cái Sài Gòn này địa bàn anh mà em,quan trọng là thích hay không chứ em mà thích là 16 quận đều có dấu răng của bọn mình"
Ừ nhờ,Hoàng Long đã suýt quên mất danh tiếng của anh 'tay lái anh có thể đéo mượt nhưng anh đi thì không thể không nẹt bô" - ủa mà nó có liên quan không ta?? Thôi kệ, Hoàng Long chỉ biết một điều là không nên ngồi lên xe Minh Dũng.
Hoàng Long đã từng là nạn nhân,em confirm đây là tin chuẩn cho mọi người nhé.
"Tôi thèm bún bò,anh xem có quán nào gần đây không"
"Hình như quán bà Sáu đầu đường vẫn mở bán ,em muốn đi thử hong"
"Miễn người lái là tôi thì quán nào cũng được "
"Ơ em không muốn xem anh bốc đầu khoe skill à" - Minh Dũng bị tổn thương ít nhiều
"Tôi sẽ muốn xem nếu đây là ngày cuối cùng tôi sống đấy"
Minh Dũng xịt keo.
Em Hoàng Long phũ quá.Mùa hè mà có em bên cạnh chắc cũng chẳng cần điều hoà..
"Thế thui z"
"Lên đi,tối nay rảnh tôi với anh đi xuyên đêm cũng được"
Thôi,Minh Dũng nghĩ lại rồi.Là Hoàng Long thì làm cái l gì Dũng cũng nứng thôi.
"Dạ"
Như một con cún...
__________
"Hôm nay anh nhận thấy là đi với Long rất vui,anh rất mong niềm vui này sẽ kéo dài đến mãi về sau."
"Với tư cách anh em thôi á hả?"
"Không.Tư cách là anh yêu em yêu thì được"
"Xàm"
"Rất tuyệt nếu chúng ta có một buổi đi date đúng nghĩa đấy.Anh tôn trọng quyết định của Long."
"Chat gpt à ông tướng"
"Không, chat love "
"Uh"
"Không muốn nói gì với anh nữa à"
"Hong anh về đi"
"Hả?"
Hoàng Long nghệt cái mặt ra rồi.Khứa này nãy giờ toàn nói khùng nói điên gì ý và Long rất ngại!! rất!ngại! Thề đấy.
"Về đi,tý chó nhà em ra cắn anh là em không bênh đâu"
Từ tôi anh sang em anh,có tiến triển có tiến triển.Được rồi, hôm nay với Minh Dũng là quá mãn nguyện
"Dạ thế anh về trước.Em ngủ ngon"
Đừng dạ, em siêu lòng đấy.
Gung0kayy
Khang..
e kh kiềm đc lòng mih nữa đâuHurrykng
?
cạch đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Indiegung\ Phóng đổ tim em
Fanfiction- "c vk nào hôm nay sẽ đi bốc đầu với anh nàoo😉" -"ĐỖ MINH DŨNG,LẦN THỨ BAO NHIÊU MÀY THÔNG CHỐT RỒI??"