Đêm trước ngày đấu với T1, Kim Geonwoo trằn trọc lăn qua lăn lại trên giường, Park Dohyeon cũng không khác mấy. Nhưng thằng út cứ quậy quọ như con giòi làm thần tiễn bắt đầu cáu,
“Nằm im, trở người lần nữa là xuống đất nằm."
"Anh."
"Làm sao?
“...”
“Không nói là anh ngủ đấy nhé?"
Park Dohyeon giả vờ ngáp ngắn ngáp dài, Kim Geonwoo chậm rãi mở lời,
“Ngày mai... tụi mình có thể thắng không? Anh nhỏ?"
Park Dohyeon hơi khựng lại, – “Sao lại hỏi như thế, khủng long con?"
“Em hơi sợ, cái ngày hôm đó..."
Ngày tối trời mùa xuân lúc ấy, Kim Geonwoo đã không thể cùng anh ghi tên mình vào trận chung kết, đường giữa Hanwha Life có chút bài xích việc lặp lại quá khứ không tốt.
"Đừng sợ, chúng ta sẽ thắng."
“Thật không anh?"
"Thật.”
“...”
“Lần này chúng ta sẽ vô địch, Geonwoo có nghĩ vậy không?"
"Em... không biết nữa."
"...”
Xạ thủ nhà Cam im lặng, Kim Geonwoo đột nhiên cao giọng,
“Em phải vô địch, nhất định luôn đó!"
"Khủng long con ý chí ghê quá ta?"
“Lần này em phải mang chức vô địch về tỏ tình với người ấy..."
Kim Geonwoo thể hiện rõ quyết tâm trong từng con chữ, lời nói ra khiến Park Dohyeon có chút nhói trong tim.
Khủng long con của anh đã có người mình thích rồi sao?
“Anh nhỏ ơi.”
"Hả?"
"Khủng long con ôm anh ngủ được không?"
Lời đề nghị đáng lẽ phải từ chối nhưng khi Park Dohyeon bắt gặp đôi mắt cún con của Kim Geonwoo lại không nỡ, đành gật đầu đồng ý.
"Ôm đi."
Được chấp thuận, khủng long vòng đôi tay của mình qua ngang eo xinh của bé hải ly, tiện hít hà một hơi thật dài. Người của Park Dohyeon thơm ghê!
“Anh ơi.”
“Cái gì nữa?”
“Nếu vô địch, anh tặng em cái gì được không? Em muốn có quà.”
“Ừ, nhớ rồi.”
“Anh hứa đi!”
“Được rồi, anh hứa với khủng long con nhé, anh sẽ tặng em điều quý giá nhất. Giờ thì ngủ đi, ngoan.”
“Dạ.”
1.
Đội hình Hanwha Life Esport chậm rãi bước lên xe buýt trung chuyển đến điểm thi đấu trận chung kết mùa hè năm 2024.
Cảnh vật xung quanh có đôi chút khác lạ, những thứ thu vào mắt dường như đặc biệt hơn mọi ngày, có phải vì đây là trận đấu quan trọng nhất trong mùa hè của họ không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Zeka x Viper〙Lời tỏ tình ngày chiến thắng.
Fanfiction"Anh nhỏ ơi, khủng long con thắng rồi." HE, 1x1, Zeka!top x Viper!bot. Quýt em.