* Nhân vật chính diện:
Trương Nhiên - nam chính.
16 tuổi.
Tính cách: Lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp bên trong. Anh ấy có vẻ khó gần và ít nói, nhưng thực ra rất quan tâm đến người khác, đặc biệt là nữ chính. Là người mạnh mẽ, kiên định và có trách nhiệm.
Gia đình bình thường, có anh trai..
Diệp Nhi - nữ chính.
16 tuổi.
Tính cách: Tinh nghịch, vui vẻ, nhưng cũng rất thông minh và nhanh nhẹn. Cô ấy luôn tìm cách vượt qua khó khăn. Là một người yêu thích nghệ thuật.
Khá giả, có chị gái và em trai..
Tô Vi - bạn thân Diệp Nhi.
16 tuổi.
Tính cách: Dịu dàng, thông minh và rất nhạy cảm. Tô Vi luôn đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho Diệp Nhi, thường suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. Cô ấy là hình mẫu người bạn luôn hỗ trợ phía sau, đồng thời cũng có những câu chuyện tình yêu riêng của mình. Bên cạnh đó, cô ấy cũng là một người nhạy cảm, thường xuyên lén lút khóc một mình.
Gia đình quyền quý, con một..
Đỗ Khải - bạn thân Trương Nhiên.
16 tuổi.
Thích chơi game, không thích học nhưng vẫn nhất nhì toàn khối. Được mọi người ví là cái bóng của Trương Nhiên. Ít nói trầm tính, không thích giao du với ai ngoài Trác Nhiên.
Gia đình bình thường, có hai em trai sinh đôi..
*Nhân vật phản diện:
Trình Mẫn - người yêu cũ Trương Nhiên ( tương lai ).
16 tuổi.
Tài giỏi, mạnh mẽ và đầy tham vọng. Cô ấy yêu Trương Nhiên và không chấp nhận thua nữ chính. Trình Mẫn có lòng kiêu hãnh lớn, luôn cho rằng mình xứng đáng với nam chính hơn và sẵn sàng làm mọi cách để giành lấy anh ấy. Vì một vài lí do mà chia tay.
Gia đình bình thường, con một.
Minh Thần - bạn thân ( cũ ) Diệp Nhi.
16 tuổi.
Tính cách: Nho nhã, lịch sự và rất tinh tế. Anh ấy có tình cảm sâu đậm với Diệp Nhi nhưng luôn giữ chừng mực với cô. Dù ban đầu có vẻ là người tốt, nhưng anh ta dần thể hiện sự ích kỷ, quyết tâm cản trở tình yêu của Trương Nhiên và Diệp Nhi.
Gia đình quyền quý, có anh trai..
*Các nhân vật khác:
Bạn cùng lớp:
Ánh Như - bạn thân Trình Mẫn. Hoàng Khải - người thích Trình Mẫn
Vũ Phong Ảnh - lớp phó học tập.
Tôn Hạo - bạn thân Trương Nhiên.
Hoài An - bạn cùng bàn Diệp Nhi.
Bạch Dương - bạn thân Trình Mẫn.Gia đình:
Trương Hải - bố Trương Nhiên.
Vũ Ánh ( Trương Ánh ) - mẹ Trương Nhiên.
Trương Hải Đình - anh trai Trương Nhiên.Diệp Đình - bố Diệp Nhi.
Đường Tô Nguyệt ( Diệp Tô ) - mẹ Diệp Nhi.
Diệp Đình Phong - em trai Diệp Nhi.
Diệp Huyền - chị gái Diệp nhi..
.
.Tác giả: usagi
Tất cả nội dung ở trên chỉ là tưởng tượng không phải sự thật.
Ngày đăng: 15/10/2024
500 từ.