1.

85 10 1
                                    


-"Quang Anh, làm người yêu anh nha?"

-"H-Hả?" Em quay đầu qua nhìn cậu thanh niên kế bên mình

-"Làm người yêu anh nhé?" Đức Duy vẫn cầm bó bông hồng trên tay đưa cho em

-"Em.. em.. em đồng ý..!" Quang Anh che miệng lại để giấu sự kinh ngạc của mình, em lại không nghĩ rằng một ngày nào đó người mình thương thầm suốt bấy lâu nay lại ngỏ lời tỏ tình với mình.

Thế là cả hai cứ vậy mà bắt đầu mối tình ngọt ngào của tuổi học trò, ít nhất là vậy.

Đức Duy năm nay chuẩn bị vào đại học, còn Quang Anh thì vừa lên cấp 3. Cả hai gặp nhau ở câu lạc bộ âm nhạc, Quang Anh say đắm gương mặt điển trai của anh trong lần đầu. Đôi mắt lạnh lùng của anh nhưng có chút ấm áp mỗi khi nhìn em, bàn tay đầy gân chính là điểm thu hút nhất của Đức Duy. Trái lại, Quang Anh sở hữu đôi mắt to tròn đen láy, cặp má bánh bao và bàn tay mũm mĩm với làn da trắng sữa không vết sẹo nào của em là thứ khiến ai cũng mê muội. Khi còn đang trong mối quan hệ tiền bối và hậu bối, Đức Duy hay có thói quen vùi đầu vào lòng Quang Anh rồi để em xoa đầu mỗi khi anh thấy mệt mỏi.

Đúng là vô liêm sỉ

Cứ thế mối quan hệ cả hai dần trở nên "thân mật" hơn, thậm chí là ngủ với nhau. Đừng hiểu lầm, chỉ ngủ với nhau thôi không làm gì đâu.

.

-"Duy ơi, sau khi ra trường anh tính thi vào đại học nào?"

-"Anh muốn vào trường Y, liệu em có muốn trở thành vật thí nghiệm của anh mãi chứ babe?"

-"H-Hả.." Em đỏ mặt khi nghe anh gọi mình là "babe"

-"Em đồng ý"

-"Được"

Nói xong cả hai trao nhau nụ hôn ở sân thượng của trường. Buổi chiều hôm đó có một cặp đôi hôn nhau ở sân thượng, được một nhóm nữ sinh chụp lại đăng lên confession của trường. Bức ảnh nổi lên nhanh chóng, nhiều người nhìn đã biết ngay đó chính là Đức Duy và Quang Anh. Mẹ của Quang Anh vốn là hiệu trưởng nên cũng đã thấy hình ảnh này được lan truyền, bà vốn rất nghiêm khắc và cổ hủ nên khi về nhà thì Quang Anh lại bị bà lôi ra đánh đập đến khi những vết bầm tím rỉ máu, rồi lấy chai bia trên bàn đập thẳng vào lưng em khiến nó vỡ nát ra. Chưa hết, đánh xong bà bóp lấy cổ em siết chặt tới khi mặt em đỏ lên, la thật lớn:

-"THẬT KINH TỞM, CÁI THỨ SÚC VẬT NHƯ MÀY KHÔNG PHẢI CON TAO, ĐỒ SÚC SINH, THỨ HẠ ĐẲNG THẤP KÉM. TẠI SAO CHỨ? TẠI SAO TAO LẠI NUÔI NẤNG MỘT THẰNG CHÓ ĐẺ NHƯ MÀY, MÀY LÀ CON TRAI ĐẤY NGUYỄN QUANG ANH.."

Khi Quang Anh sắp mất ý thức thì em theo bản năng cầm lấy mảnh thủy tinh của chai bia, đâm thẳng vào gáy cổ của mẹ mình, máu đỏ từ gáy bắn tươm ra, bả nhanh chóng bỏ tay ra khỏi cổ em rồi dùng tay cầm máu phía sau gáy mình. Quang Anh từ từ đứng dậy, tay cầm mảnh chai, ánh mắt hoảng sợ nhìn lấy người mẹ của mình. Đức Duy bỗng mở cửa vào, anh định qua nhà Quang Anh chơi nhưng gọi mãi em không bắt máy, nghe tiếng la bên trong anh cố gắng phá khóa cửa xông vào thì thấy cảnh tượng máu me khắp sàn.

-"Quang Anh..?"

-"N-Này Đức Duy! Em mau cứu cô với, gọi xe cấp cứu mau lên..! Quang Anh.. Quang Anh đâm cô đấy! Gọi công an đi..! Mau lên!"

-"D-Duy ơi.." Em hoàn toàn chết lặng khi người mình yêu nhìn thấy em trong bộ dạng này.

-"Ra là vậy" Anh đảo mắt nhìn khắp căn nhà rồi chầm chậm đóng cửa lại

-"Cô hiệu trưởng yên tâm, con sẽ giải quyết vụ này" Vừa nói anh vừa nhặt nửa chai bia bị vỡ còn lại.

Trong phút chốc, Duy nhanh chóng tóm lấy cổ của mẹ Quang Anh, đè bà xuống rồi cầm mảnh vỡ chai đâm thẳng vào cổ bà. Gương mặt lạnh tanh không hề biến sắc, anh làm nhanh tới nỗi như đã làm rất nhiều lần rồi. Sự thật là vậy.

Quang Anh đứng đó thẫn thờ, khi thấy Đức Duy đâm một nhát vào cổ mẹ mình, em chạy lại đẩy Duy ra cố gắng cầm máu cho mẹ:

-"Mẹ ơi.. mẹ ơi cố lên.. c-con sẽ gọi cấp cứu.." Em sợ hãi, nước mắt rơi lã chã.

-"Nào, Quang Anh.. bây giờ hãy kết thúc vụ án này nhé?" Anh nhẹ nhàng đưa con dao sắc bén vào tay em, thủ thỉ vào tai em.

-"Em là người đã bắt đầu, nên em sẽ có hai sự lựa chọn, em giết hoặc em bị giết. Chẳng phải bà ta đã bóp cổ em sao? Em là đứa con do bà ta đứt ruột đẻ ra vậy mà lại đánh đập em ra nông nỗi này, nhìn những vết bầm này đi.. chúng đang hủy hoại khuôn mặt xinh đẹp của em đấy Quang Anh. Em nên nghĩ về những điều em phải chịu đựng suốt bao năm qua đi." Anh vừa thủ thỉ vừa cầm lấy tay em chỉa mũi dao xuống thẳng trái tim của mẹ em.

Dường như những lời nói đó đã đụng vào nỗi đau được chôn cất sâu bên trong con người bé nhỏ đấy, Quang Anh cứ nhìn chằm chằm mẹ với ánh mắt hoảng sợ, tay cầm dao giơ lên.

Phập

Một nhát, hai nhát, ba nhát,... Tổng cộng là 7 nhát.
Phải, em đã tự tay đâm chết mẹ mình bằng 7 nhát dao thẳng vào tim mẹ. Quang Anh dần mất đi ý thức, mắt nhắm đi, không biết chuyện gì đã xảy ra sau đó.

Your Smile [DuyAnh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ