Chap 2

81 18 0
                                    

Isagi không muốn nói rằng cô vẫn còn nhớ lúc gã thừa nhận bản thân lợi dụng cô cho sự tiến hóa của Kaiser. Nhưng trí nhớ của cô dừng lại tại lúc cô vẫn còn trẻ và lạc quan nên đã nghĩ bản thân và gã đã làm hòa. Nhưng linh cảm bảo rằng cô nên nói dối.

Tiếc là sự thật không hề như cô nghĩ, Noa hy vọng cô quên sạch cả lý do cô đồng ý kết hôn với gã. Cứ như thể cô muốn tra tấn tâm lý gã từng ngày qua việc đó. Nếu cô đã quên như vậy thì thật tốt. Gã không muốn cô sống trong hận thù bởi những gì gã đã làm với cô.

Noa lấy từ trên kệ cao nhất xuống một chiếc hộp nhung, gã lấy ra một chiếc vòng cổ có viên đá màu xanh lục.

"Đây là món quà đầu tiên tôi tặng em. Yoichi, cũng sắp muộn rồi. Em nên nghỉ ngơi.”-Noa

"Vâng.” Isagi vội trả lời trong khi vẫn đang mải mê ngắm nhìn những món trang sức đắt đỏ.

Gã đưa tay xoa đầu em và chúc ngủ ngon. Bình thường Isagi sẽ mặc kệ gã nhưng hôm nay thì khác. Isagi vẫn nhìn theo gã cho đến lúc gã đi tới cửa phòng. Gã vừa đi khỏi phòng thì bất chợt nhớ ra rằng Isagi hay để thuốc ngủ trong ngăn tủ đầu giường.

Trong các mùa giải cô không uống nhưng bây giờ kỳ nghỉ hè đã bắt đầu và đây là chuyện gã không thể nào cản cô lại được. Cô đã từng uống rất nhiều thuốc ngủ, đến nỗi gã không thể nào mà yên tâm khi để cô một mình.

Gã quay lại vội mở cửa khiến Isagi giật mình.

“Noa? Có phải em vừa làm gì không đúng không?”

“Không phải, chỉ là tôi chưa quen với việc em đã quên nhiều chuyện đã xảy ra. Thứ lỗi cho tôi, vì quay lại như một thói quen.”-Noa

"Vâng. Em muốn hỏi một điều.”

"Em cứ hỏi đi.”-Noa

“Anh có biết mật khẩu điện thoại của em là gì không?”

Gã im lặng một lúc rồi thừa nhận bản thân không biết, Isagi đặt tận hai lớp mật khẩu để không bị xem lén điện thoại.

"Cứ từ từ rồi em sẽ nhớ ra. Nếu có việc gì cần thiết, tôi sẽ lo liệu.”-Noa

Nói rồi gã rời khỏi phòng cô và đóng cửa thật nhẹ nhàng. Isagi rất hay mất ngủ, nhưng vì phải thi đấu và xét nghiệm kiểm tra doping thường xuyên nên cô chỉ dùng thuốc trong các kỳ nghỉ dài.

Gã hy vọng Isagi đừng nhớ lại, lâu lắm rồi gã mới lại được chủ động nấu ăn cho cô. Mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai người hiện tại cũng là phần lớn lỗi thuộc về gã.

Như thường lệ, gã dậy sớm vào sáng hôm sau rồi chuẩn bị bữa sáng. Thường ngày Isagi hay đến clb rồi mới ăn nên gã đã đặc biệt chuẩn bị những món cô thích.

Noa đến gõ cửa phòng Isagi như thường lệ, cô vẫn chưa dạy. Gã dành vào trong xem tình hình, có lẽ vào hè rồi nên cô sẽ thường tự thưởng cho bản thân một ngày dậy muộn. Bình thường, cô cũng chẳng cần gã đánh thức. Thi thoảng gã còn thấy cô khó chịu ra mặt khi đã bước vào phòng do không ngủ ngon.

"Yoichi, dậy đi.”

Chất lượng giấc ngủ của cô có vẻ đã được cải thiện nhưng cô vẫn cảm thấy đau đầu. Noa bối rối không biết nên giải thích thế nào.

Cô bỏ ngoài tai được lời gã nói, cũng bỏ được đồ gã tặng vào thùng rác và ném được gã ra ngoài đường nếu gã dám bước một chân vào nhà bố mẹ em hay nói lung tung với họ thêm lần nữa.

Vì thế giới bên ngoài không biết việc hai người không hòa đồng, nên Noa hay bị chế meme ngủ ngoài cửa nhà.

Về việc luyện tập, Isagi dựa vào những ghi chú viết tay bản thân để lại trước khi mất trí nhớ. Noa ở cùng cô gần như mọi lúc vì sợ cô bị thương. Nguyên việc gã quỳ xuống buộc dây giày hộ cô cũng khiến cô bối rối vô cùng và tự đặt câu hỏi cho chính mình.

Gã quan tâm cô nhiều đến mức Isagi cảm thấy bất thường. Như một phản xạ, cô cúi gập người xin lỗi làm Noa cũng sượng chân theo. Đây là thời điểm vàng để gã quan tâm chăm sóc cô, một ngày cô dành gần như cả ngày ở clb, làm gì có thời gian để ý tới gã.

Gã nhớ cô, còn cô thì không. Nhìn nhiều lá thư được gửi cho gã bày tỏ nguyện vọng gửi tâm thư hộ đến Isagi khiến gã cũng chạnh lòng. Mấy đứa mưu hèn kế bẩn chọc tức gã bằng cách này.

Ôm chặt Isagi để cô không thoát khỏi lòng gã, trông cô rất bối rối. Gã hỏi cô có cảm giác quen thuộc gì không. Isagi lắc đầu nhưng cô vẫn nắn bóp cánh tay gã.

Gã cũng nhớ lần gần nhất trước đó nhân cơ hội để ôm cô, Isagi đã đấm gã. Nếu hôm đó tâm trạng cô không tốt, có lẽ gã đã bất tỉnh và bị lôi về phòng một cách miễn cưỡng bởi Isagi. Gã không phủ nhận sức mạnh của cô, chỉ là Isagi có phần hơi gia trưởng lúc cãi nhau. Vì biết gã nhường cô nên chưa cần cãi vã thì cô đã làm cho gã bất tỉnh, khi gã tỉnh lại thì cả hai chẳng cần nói gì thêm với nhau.

Buổi trưa hôm đó gã lại là người nấu ăn, gã không để cô làm bất cứ việc gì, cần nước gã sẽ lấy, rửa bát gã cũng làm và gã cũng để cô gối lên đùi lúc ngủ trưa.

Nhân lúc cô ngủ, gã đã dọn sạch đống thuốc ngủ cô cất trong tủ, xóa sạch mấy dấu vết đáng nghi, kiểm tra lại toàn bộ từng thứ có thể gây hiểu lầm về sự chung thủy của gã.

Cẩn thận vẫn hơn vì dù sao gã vẫn đang ở thế hèn trước cô. Còn một thứ gã chẳng thể động vào đó là điện thoại của cô. Nó là thứ nguy hiểm, là thứ sẽ kết tội gã, vạch trần mọi điều tồi tệ gã đã làm trong quá khứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Blue Lock/FemIsagi) Hành trình chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ