cho đến ngày quay set đầu tiên của anh trai say hi thì trần minh hiếu mới gặp lại đặng thành an. hắn không biết thằng nhóc này trở cái chứng gì, đang yên lành bỗng dưng muốn thôi làm bạn giường với hắn, đã thế hắn gọi cũng không nghe, đến cả nhờ thằng khang rủ qua chơi với cả nhóm nó cũng viện cớ bận này bận nọ. thật sự khó hiểu hết biết.mà thành an thì rất biết cách né hắn một cách triệt để, cứ nơi nào đông người là nơi đó có mặt nó, khiến hắn chả có lấy một cơ hội nói chuyện riêng với nó. hôm đó, sau câu nói kia thì nó cũng mặc quần áo đi về, không kịp cho hắn định thần lại để trả lời. thành ra cuộc trò chuyện cứ dừng ở đó, minh hiếu vẫn cho rằng chuyện của hắn với nó vẫn chưa xong, ít nhất cả hai phải nói chuyện rõ ràng đã.
khó khăn lắm minh hiếu mới thấy nó ngồi một mình một góc. nó ngồi trên bậc cao, trông nhỏ xíu, hai chân thõng xuống đung đưa làm hắn không khỏi hồi tưởng đến tuần trước đôi chân đấy còn gác lên cổ hắn. con thỏ nhỏ này không ngây thơ như vẻ ngoài của nó, đôi chân kia từng câu lấy cổ hắn, siết lấy eo hắn trong lúc hắn còn miệt mài đóng cọc cơ mà.
và dù hắn, một tay thợ săn vừa vào nghề, đang cố gắng từng chút không thu hút sự chú ý của thỏ nhỏ, thì lúc thỏ nhỏ phát giác ra hắn cũng đã chạy biến vào khu vực hậu trường. hắn chậc lưỡi, đi theo thành an thấy nó đi vào một phòng trang điểm. thỏ con nghĩ chui được vào hang là đã an toàn, nhưng ngờ đâu lại là đường cùng.
minh hiếu bước vào phòng chốt cửa lại, tiếng cách vang lên làm nó giật mình, "sao hiếu vào được đây?"
"cửa không khoá."
lúc thành an định lủi ra ngoài thì hắn đã kịp nắm cánh tay nó kéo lại, "mày định trốn nữa hả?"
"thì trốn được cứ trốn thôi."
"an!"
nghe tiếng hắn quát thành an liền trở thành thế hèn, cuối cùng nó cũng chịu phụng phịu tựa vào bàn trang điểm nhìn hắn, "mày muốn nói gì nói luôn đi."
hắn đi đến trước mặt thành an, ánh mắt nhìn nó mang khí thế áp chế. hắn chống hai tay lên bàn, đặt thành an vào giữa giam trong vòng tay hắn.
"bộ nói chuyện bình thường không được hả?", thành an rụt rè dùng ngón tay trỏ ấn vào ngực hắn làm bộ như muốn đẩy hắn ra, nhưng lực nó đẩy nhẹ hều thành ra hắn thấy nó chẳng có chút gì là phản kháng.
"sao tao với mày lại phải dừng lại?"
"hay bây giờ mày đang có thằng khác?"
"mày đang giúp cho thằng nào, khang? hậu? hay là thằng kew?"
"có thằng nào làm mày sướng hơn tao kh..."
chữ không chưa nói hết bên má trái của hắn đã nhận một cái chát, ở chỗ thành an vừa tát vào, da mặt của hắn nóng lên, ửng đỏ.
"mày nghĩ tao là cái loại gì vậy hiếu?"
"xin lỗi, tao nói quá lời" hắn cúi đầu, mí mắt cũng chùng xuống, giọng hắn nhẹ lại hẳn, "nhưng tao với mày đã giao kèo, cho đến khi một trong hai đứa có người mình yêu mới dừng lại mà."
"không lẽ mày đã yêu ai rồi?"
"ừm, đúng. tao yêu rồi." thành an thừa nhận, "nên tao nghĩ tao với mày không thể tiếp tục như thế được nữa."
trần minh hiếu chưa từng nghĩ thành an sẽ thích ai khác, nếu như hắn và nó cứ mãi như thế thì thật tốt, hoặc không thì nếu như một ngày thành an bị hắn làm đến nghiện mà yêu hắn thì hắn cũng rất sẵn lòng.
hắn cũng chưa một lần suy xét kĩ cảm xúc của hắn dành cho thành an là gì, hắn chỉ muốn thành an mãi bên cạnh hắn, dù không là của hắn cũng không là của một ai.
hắn nắm cổ tay thành an kéo nó vào một nụ hôn. hắn biết mình đang vượt quá giới hạn của một người bạn tình, nhưng nếu có một ai đó cũng làm với thành an hành động như thế này, hắn nghĩ có lẽ hắn phát điên mất. từ ban đầu hắn luôn mặc kệ để mối quan hệ này thuận theo tự nhiên, bây giờ hắn hiểu, thành an đã chiếm vị trí cực kì quan trọng trong trái tim hắn rồi.
thành an dùng tay còn lại đánh vào vai hắn để thoát ra, nhưng mới chỉ đánh được mấy cái tay nó đã bị bắt lại ấn chặt trên mặt bàn. một lúc lâu sau hắn mới chịu buông tha thì bờ môi nó cũng đã sưng đỏ.
"mày làm gì thế hả? điên rồi.", thành an cố gắng nói sau khi thoát ra khỏi nụ hôn như rút hết dưỡng khí của nó.
"mày sẽ làm thế với người khác đúng không, nói đi an, mày thích thằng chó nào?"
"thằng chó mày ấy."
"hả?", đầu minh hiếu đầy chấm hỏi, tại sao thích hắn lại không muốn ngủ với hắn nữa.
"tao không muốn lợi dụng hiếu, với cả, lỡ ngày nào mày có người yêu thì sao, tao sợ tao nếu tao lún sâu quá, tao không chịu được cảm giác lúc mất đi hiếu."
"vậy nếu tao nói là tao yêu mày thì sao?", hắn dò hỏi. hắn không còn biết mình đang nói gì, hắn chỉ biết rằng, nếu được, hắn sẽ làm mọi cách để giữ thành an ở lại.
nhưng thành an chưa kịp trả lời, phía bên ngoài đã vang lên tiếng staff tập trung các anh trai để quay set tiếp theo.
hắn chậc một cái tiếc rẻ, cúi đầu hôn phớt lên cánh môi sưng mọng của thành an mà hắn vừa dày vò, "ứng trước một cái nhé."
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav | bed friend
Short Storyđặng thành an đang ở trong một mối quan hệ phức tạp với đội trưởng nhà nó và bây giờ thì nó muốn kết thúc mối quan hệ này đội trưởng gia trưởng x em út ngoan xinh yêu