Sau khi chương trình kết thúc, tôi chạy ngay về nhà bằng tốc độ tên lửa.
Diệp Anh vốn định ngăn tôi lại nhưng lại bị fans vây lấy không còn đường đi.
Trên xe tôi ngủ một giấc.
Ai ngờ vừa mở mắt ra liền nhận được lời mời kết bạn của Diệp Anh cộng thêm một đống tin nhắn.
"Cái đó thật sự chỉ là mã xác minh, đúng không?"
"Đương nhiên nếu không phải thì cũng không sao"
"Chị chịu được"
"Hôm nay đi quay được hai trăm vạn, chuyển cho em hết"
"Xin em, nói cho chị đó là mã xác minh thật đi"
"Thôi được, chắc là em chỉ dỗ chị ở chương trình thôi chứ gì, dù không phải chị cũng chịu, ít nhất là em cũng chịu dỗ chị rồi"
"Sao em vẫn chưa chấp nhận kết bạn? Chị sai rồi, xin em cho chị một cơ hội quay về được không?"
Sao mà ghi chú thêm bạn mà cũng bị chị ta biến thành khung chat thế này?
Nếu mà không chấp nhận nữa có khi chị ta nổ tung tại chỗ luôn mất.
Tôi thở dài, ấn chấp nhận.
Đâu bên kia lập tức hưng phấn, gửi tới một sticker [chó con vui mừng]
Tôi trả lời: "Thật sự chỉ là mã xác minh mà thôi, tôi vốn định gửi cho Ngọc Huyền"
Diệp Anh lập tức gửi lại tám dấu chấm than:
"Chị biết mà!"
"Em tốt như vậy, chắc chắn sẽ không lừa chị!"
"Chó con khiêu vũ.jpg"
"Thật ra tối hôm qua chị gửi hình cơ bụng là cố tình đấy, còn nói không phải em muốn xem là xem được, chị bày đặt đấy"
"Từ sau khi chia tay chị vẫn luôn rèn luyện, để khi chúng ta quay lại em sẽ vừa lòng!"
"Em có muốn xem không? Chị có thể quay video 360 độ cho em xem luôn!"
Nhìn chị ta lại chuẩn bị soạn bộ luật Hammurabi, tôi kịp thời ngăn lại:
"Không xem, tiền tôi cũng gửi lại cho chị rồi. Không còn chuyện gì nữa thì tôi đi tẩy trang đây, đừng nhắn nữa"
Diệp Anh lập tức ngoan ngoãn:
"Hiểu rồi! Chị nghe sư phụ cung hoàng đạo nói, cung hoàng đạo của em không thích trả lời tin nhắn, không trách em! Là trước đây chị nhạy cảm quá mà thôi"
"Tiền chị kiếm được là của em tất, bây giờ em không cần thì để chị giữ lại tiết kiệm cho em, đợi khi nào chúng ta quay lại sẽ cho em"
"Không phải chị muốn ép em quay lại với chị liền đâu, em cứ từ từ, chị bảo đảm sẽ phối hợp!"
Sau tin nhắn này, chị ta thật sự không nhắn nữa.
Tôi yên tâm đi tháo trang sức, tẩy trang rửa mặt, thần kinh căng chặt cả một ngày cuối cùng cũng được thả lòng.
Tuy còn mấy show truyền hình phải quay nữa nhưng chịu đựng qua ngày hôm nay vụ việc đang độ cao trào nhất, mấy ngày sau hẳn sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.
Không ngờ, tôi vừa nằm lại lên giường, vừa chuẩn bị nhắm mắt lại.
Điện thoại lại vang lên, là Ngọc Huyền gọi tới:
"Thùy Trang, coi tin tức đi! Cậu với Diệp Anh lại lên hotsearch nữa rồi"
"Không phải sáng nay đã lên rồi à? Tớ tê hết cả đầu rồi đây này"
"Không giống nhau! Sáng nay là hotsearch của Diệp Anh và bạn gái cũ, không ghi tên cậu. Bây giờ hotsearch là chỉ trực tiếp cậu và Diệp Anh luôn đấy!"
"Cái gì cơ?"
Tôi trợn mắt muốn xỉu ngay tại chỗ, nhấn mở trang tin tức ra.
Thì ra nguyên nhân là hôm nay sau khi show truyền hình kết thúc hình thành một đống fan couple của tôi và Diệp Anh.
Fan couple bảo Diệp Anh hãy buông tay người cũ, theo đuổi chị dâu mà bọn họ đã tán thành là tôi đi.
Vốn dĩ nó chỉ trong phạm vi nhỏ giải trí mà thôi.
Không ngờ, Diệp Anh vậy mà để ý đến video do Fan CP cắt ghép đó, còn nhấn like.
Sức ảnh hưởng của đỉnh lưu thì không phải bàn cãi rồi.
Chỉ trong vài phút, video đó bùng nổ, hotsearch cũng bùng nổ.
Từ khóa "Diệp Anh – Thùy Trang" trực tiếp leo lên vị trí đứng đầu trên bảng hotsearch.
Fans của Diệp Anh vui mừng khắp chốn:
"Chị Diệp Anh đã chịu từ bỏ rồi sao? Làm tốt lắm!"
"Trước đây tôi không hy vọng chị ấy yêu đương, nhưng sau khi biết bạn gái cũ đã tổn thương chị ấy như thế nào thì lại hy vọng có một cô gái khác đến để chữa lành cho chị"
"Cũ không đi, mới sẽ tới, tôi thấy Thùy Trang là chị dâu mới quả không tồi!"
Tôi và Diệp Anh có rất ít cơ hội ở chung, cho nên show truyền hình hôm nay bị lôi ra mà giày xéo cắt nát.
Rất nhiều chi tiết bị phóng đại lên.
Ví dụ như tôi lén quan sát ánh mắt của Diệp Anh.
Ví dụ như Diệp Anh căng thẳng, cố ý lảng tránh tôi.
Lại ví dụ như ánh mắt chúng tôi vừa chạm nhau liền rụt lại.
Chương trình chia tay tốt lành lại bị chúng tôi biến thành chương trình ngọt ngào hồng phấn.
Fans sôi nổi comment vào trang official của "Gặp lại người yêu":
"Có thể cho Diệp Anh và Thuỳ Trang có thêm nhiều cơ hội ở chung nữa được không? Để Diệp Anh mau mau quên đồ trap girl kia đi!"
Ekip rất biết điều: "Ok, để sắp xếp"
Vì thế kỳ tiếp theo của chương trình, ekip sắp xếp cho bốn vị khách mời vào biệt thự, cùng ăn cùng ở với ba cặp đôi đã chia tay kia, giúp đỡ họ phát hiện những vấn đề về tình cảm.
Như vậy thì tôi và Diệp Anh sẽ có đa dạng cảnh ở chung hơn.
Fan CP hài lòng.
Diệp Anh cũng hài lòng.
Tôi khóc.
Lấy có một ít cát xê khách mời thôi mà sao phải ăn chung ở chung với người yêu cũ, còn phải giúp người ta phát hiện vấn đề yêu đương nữa?
Chính vấn đề của chúng tôi, chúng tôi còn chưa hiểu đây!
_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi nhầm mã xác minh cho bạn gái cũ
FanfictionVăn án Tôi gửi mã xác nhận cho bạn thân, lại gửi nhầm cho bạn gái cũ đỉnh lưu. Chưa tới một giây, bạn gái cũ đã trả lời: "1607? Số phòng?" "Cuối cùng cũng không nhịn được tìm tôi rồi chứ gì?" "Cô cho rằng tôi sẽ đến chắc?" "Nực cười" "..... Vẫn là k...