1. Mượn môi.
Dohoon tự ngồi một mình ngẫm nghĩ. Sao cuộc đời này của cậu lại kỳ lạ quá vậy nhỉ?
Theo như lý thuyết trên sách vở đã được loài người lưu truyền từ thuở xa xưa cho đến tận ngày nay, thì Alpha là giống loài thống trị. Sức lực họ vượt trội, bản năng họ mạnh mẽ, cốt lõi họ vốn đã được định sẵn là sẽ luôn khao khát cảm giác được Omega phục tùng. Một Alpha khi đã trưởng thành sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của Omega mà sinh ra cảm giác đặc biệt, muốn được chở che, muốn được ôm ấp, muốn được sở hữu một người bạn đời hoàn hảo nhất để chứng minh mình là kẻ mạnh.
Nhưng Dohoon thì, nói sao nhỉ, không giống thế lắm.
Dẫu cho là một Alpha trội - kết quả đã được in trên giấy trắng mực đen rõ ràng từ hai năm trước, lúc Dohoon mới bước vào cấp ba, đã khiến cho cha mẹ cậu ôm nhau nhảy Tango vì vui sướng - nhưng sau hai năm phân hóa, khi giới tính thứ hai đã hoàn toàn phát triển một cách hoàn chỉnh thì Dohoon vẫn chưa hề có một lần nào cảm nhận được phản ứng đặc biệt đối với các Omega đồng trang lứa.
Về hiệu ứng sinh học thì cũng không phải là hoàn toàn không có. Bởi mỗi khi ngửi được những pheromone mùi cam, đào, dâu, mận, hồng, cúc, bánh kem, sữa,... những hương thơm ngọt ngào thoảng qua từ các Omega thì Dohoon vẫn sẽ cảm thấy như được xoa dịu, tinh thần thoải mái và tuyến thể của cậu cũng sẽ vô thức tiết ra một chút chất dẫn dụ mùi tràm trà theo bản năng để đáp lại. Thế nhưng, để mà phải thích thú đến mức mất kiểm soát và hào hứng bàn tán về chúng như những Alpha khác thì, cậu không.
Dohoon không có cảm giác khao khát hay mong muốn chiếm hữu, càng chưa bao giờ tưởng tượng về cảnh sau này mình sẽ sánh vai với một Omega xinh đẹp nào đó dẫu cho gương mặt điển trai, học lực đáng nể và tính tình tốt bụng luôn khiến cậu thu hút được rất nhiều vệ tinh vây quanh ngưỡng mộ - cả Omega và những Beta thuộc phái yếu - những người vẫn không ngừng ấp ủ mong ước được đan tay với một chàng Alpha ưu tú, có cho mình một bạn đời hoàn mỹ để thỏa mãn dựa vào và tự hào khoe với cả thế giới.
Nhưng chàng Alpha ưu tú đó lại không có hứng thú với chuyện yêu đương.
Đó không phải là cảm giác bài xích hay khó chịu ghét bỏ, khinh thường hay phân biệt giai cấp gì sất. Dohoon luôn thân thiện và hòa đồng với tất cả mọi người, điều này không cần bàn cãi. Thế nhưng khi nói đến chuyện yêu đương hay bắt cặp thành đôi thì lại thuộc về một phạm trù khác.
Đôi khi, Dohoon cũng tự hỏi rằng có phải do bản thân bị vô cảm, hay là rằng sợi dây thần kinh rung động của mình đã bị Mạnh Bà cắt mất rồi hay không. Khi mà từ trước đến nay rõ ràng cậu cũng quen biết khá nhiều Omega, nói chuyện với họ rất hợp cạ, có thể ngồi bà tám rồi đùa giỡn từ sáng đến chiều. Điển hình là Jihoon và Kyungmin. Thế nhưng mỗi lần có người bảo rằng trông Dohoon với những cậu bạn Omega ấy rất đẹp đôi, vô cùng ra dáng một cặp, thì cậu sẽ lập tức đơ người ra rồi tròn mồm "Hở?" một tiếng, đôi mắt híp lại thành hai đường chỉ mỏng như để thể hiện rằng não bộ mình chưa nắm bắt kịp thông tin.
Nếu là những Alpha khác lâm vào tình cảnh này thì ít nhất cũng sẽ đỏ mặt ngại ngùng. Nhưng riêng Dohoon thì cứ như đứa trẻ mẫu giáo bị bắt học bảng cửu chương. Mặt mũi thì ngơ ngác, đầu gật gật, miệng đáp theo thói quen chứ bản chất như thế nào thì cậu chưa bao giờ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Doshin | Abo - Almega
FanfictionDohoon chợt nhận ra rằng mặc dù bản thân là một Alpha trội, thế nhưng cậu lại không có hứng thú với Omega. Cậu hứng thú với một Alpha. Một Alpha với vẻ ngoài và tính cách không khác gì Omega cả. Written by @pppnhan.