26. Remords

283 35 6
                                    

Dưới phòng họp, Sang Hyeok vẫn đang nghiêm túc lắng nghe nhân viên phát biểu, nhưng đối diện với anh lại là tên đối tác biến thái nào đó cứ nhìn chằm chằm anh.

- Jeong Thiếu, bản hợp đồng này Lee Thị chấp nhận, nếu không còn ý kiến gì thì hãy kí vào đây.

Anh quay mặt sang cái tên nãy giờ cứ nhìn mình, đẩy một tờ giấy lên trước mặt người đó. Đối tác lần này của anh là Jeong Thị, mà người đi kí hợp đồng lại chính là Jeong Thiếu - Jeong Ji Hoon.

Jeong Ji Hoon nhận lấy tờ giấy rồi kí nhoằng cái.

- Lee Tổng, chúng ta nói chuyện riêng bàn về hợp đồng này chút được không ?

Anh nheo mắt nhìn hắn, " chuyện riêng " à ? Mờ ám quá nhỉ ?

Sang Hyeok gật đầu một cái, tất cả mọi người trong phòng đã đứng lên rời đi. Chỉ trong vài giây, không gian bây giờ chỉ còn mỗi anh và hắn.

- Jeong Thiếu có chuyện riêng gì sao ? - Sang Hyeok nhếch mày nhấp một ngụm nước

- Là Jeong Ji Hoon, gọi em là Ji Hoon đi, Jeong Thiếu xa lạ quá

Vừa nói hắn vừa tiến đến gần chỗ anh, kéo một chiếc ghế ngồi xuống bên cạnh.

- Jeong Ji Hoon, tên đẹp quá nhỉ ? - Sang Hyeok đứng lên khỏi ghế, ngồi lên đùi đối mặt với người yêu mình

- Sao ? Muốn rên tên em không ? - Ji Hoon ôm lấy chiếc eo thon của anh, nhếch miệng cười cái đầy vẻ biến thái

Sang Hyeok cười bất lực trước con mèo biến thái nhà mình, vỗ nhẹ vào má hắn mấy cái bép bép.

- Chân của yêu còn đau không ? Đừng đi lại nhiều nhé - hắn ôm lấy anh mà dụi dụi vào ngực như con mèo làm nũng

- Anh chỉ hơi đau thôi, Hoonie đừng lo - Sang Hyeok xoa đầu hắn, hôn mấy cái lên má hắn

Bỗng Sang Hyeok cảm thấy mình như được nhấc bổng lên. Ji Hoon bế anh lên rồi đè anh trên bàn họp trong phòng.

- Yêu ơi, tên em đẹp đúng không ? - hắn bắt cởi chiếc áo khoác vest bên ngoài của mình ra

- T... Thì sao ? Ji... Ji Hoon à... Đây là phòng họp mà... - Sang Hyeok lắp bắp, nằm yên tròn mắt nhìn hắn

- Có ai khác đâu

Giờ thì hắn đang bán khỏa thân trước mặt anh luôn rồi. Nhìn anh nằm im co ro trên bàn khiến hắn phì cười.

Nếu như bình thường thì giờ anh đã co chân bỏ chạy rồi cơ, nhưng lần này chân anh lại đau mất rồi, chỉ có thể nằm yên chờ bị thịt thôi.

- Nứng quá, làm nháy

Hắn cúi xuống thì thầm bên tai anh khiến anh đỏ cả mặt. Cái tên này có đúng là kém anh 1 tuổi không vậy ? Nói chuyện nghe chỉ muốn đập vào mỏ.

Sang Hyeok ngại muốn chết, vội đưa tay lên che đi miệng của Ji Hoon nhưng hành động của hắn làm anh trông như quả cà chua sắp phát nổ.

Hắn mở miệng, đưa lưỡi ra liếm lên đầu ngón tay anh. Sang Hyeok giật mình muốn rụt lại thì hắn lại ngậm nguyên 2 ngón của anh trong miệng.

[ CHOKER ] | 𝐋'𝐀𝐦𝐨𝐮𝐫 𝐃𝐞 𝐌𝐚 𝐕𝐢𝐞 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ