Chapter One -Part One

19 4 1
                                    


Two years earlier.

Oi.., Jennie mayroon concert ang SB19 dito sa Korea punta tayo."

What really May concert sila dito sa south Korea?! di nga, sigurado ka Jeyoon?!

Oo nga this is our lucky day to meet the P-pop kings SB19, oh ano bibilin na ako ng ticket?.

Sandali lang.., baka mapagalitan ako ni mama at papa. Alam mo naman si papa gusto niya aral muna bago gala.

Ay nako.., napaka KJ naman ng papa mo. Parang di siya dumaan sa pagkabinata ah...

Sempre dumaan yun sa pagkabinata kaso nga lang Koreano si papa eh, kaya study first bago gala. Jeyoon...

Eh bakit ako nakakatakas nila papa at mama try mo kaya.., hahaha

Ay hala di ako tulad mo noh, Na marunong nagpalusot sa mga magulang mo, ahaha.. basta wag ka muna bumili ng tickets magpapaalam muna ako nila mama at papa. Jeyoon.

Oh sige okay, sabihan mo nalang ako, pag pinayagan Ka, sige tulog nako good night Jennie.

Oo, naman natural sasabihin ko talaga sa'yo isa lang tayo ng bahay eh isa pa malalaman mo naman . Good night Jeyoon.

Jennie's Pov:
Pano ako makakapunta sa concert ng SB19, gusto ko sana makita si SB19 Stell..,Tingnan ko nga yung Facebook Page ng Mahalima.

At totoo nga sinabi ni Jeyoon, mayroon nga silang darating na concert dito sa south Korea.

" Jennie magisip ka ng paraan para payagan ka nila mama at papa na makapunta sa concert ng Mahalima."

Makatulog nalang nga baka makita pako nila mama at papa nagising sa ganitong oras, maaga pa naman kami sa school bukas.

Time skip

"Oi.., Jennie" gising bumangon Kana dyan, male-late tayo sa school.

"Jeyoon..," namn ang aga pa para maligo ..

Anong maaga ka dyan Jennie " 6:30 na ng umaga at yung pasok natin 7:00 nakalimutan mo na ba nasa Korea tayo.

Oh ito na babangon nako ang ingay mo eh .."

Aba!. Jennie lie Kim ngayon ka pa talaga naingayan sakin ah!.. Maligo ka nga doon!

Oo.., ngayon lang Jeyoon Park.. mauna Kana doon sa sala susunod lang ako pagkatapos ko maligo...

At tinulak ko si Jeyoon palabas ng kuwarto para maligo nako..

Labas..
Labas..

Tika lang Jennie..

Lock the door

Oi..! Jenni Lie Kim... Buksan mo tong pinto...

Bumaba Kana hintayin mo nlang ako sa sala

Tika lang yung bag ko.

My Secret Boyfriend Where stories live. Discover now