1. những đêm mơ

146 36 2
                                    




không bê ra khỏi app w!
warning xinh iu: nc-17 gemdoo
ai khum đủ tủi thì quay xe
(hoặc đi đường vòng) nhé!!!

∘˚˳°

– hùng ơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



– hùng ơi. – hải đăng khẽ gọi, nước mắt lưng tròng, nó vòng tay ôm cổ hùng, chặt thật chặt.

– ơi, anh nghe.

hoàng hùng cũng ôm lấy nó, rồi anh hôn, hôn lên đôi mắt ướt nhèm đang nhắm lại của hải đăng. giọng anh thì thào bên tai nó, như rót mật đường vào tai, cõi mơ mở ra trước mắt, ngọt ngào xâm chiếm cả trái tim, nó ước gì đây không phải giả tạo. hải đăng mơ màng mở mắt, cơn đau truyền đến từ nơi tư mật phía dưới sau mỗi cú thúc của hoàng hùng làm nó nhíu chặt mày. lớp sương mờ phủ bên trên khiến hùng trong mắt nó hư ảo như một giấc mộng, mặc kệ những va chạm nóng bỏng trên làn da mướt mồ hôi của cả hai, nó vẫn lo sợ anh sẽ bất chợt biến mất.

– đăng đang nghĩ gì thế? – hoàng hùng đã sớm nhận ra điều khác thường, hải đăng chưa bao giờ bày ra vẻ mặt đó mỗi khi làm tình với anh. hải đăng khóc, và những giọt nước mắt trượt trên má nó chắc chắn không phải đến từ khoái cảm đen tối của dục vọng. là ấm ức? tủi thân? hay là đau khổ?


– sao anh lại làm thế với em? – giọng nói hải đăng đứt quãng, xen lẫn những tiếng nấc nghẹn.


trái tim hoàng hùng hẫng đi một nhịp. như thể bị người khác nhìn thấu tâm can, hùng lại dịu dàng rải đầy những nụ hôn phớt lên cơ thể nó, mặc kệ hải đăng vẫn cứng đầu muốn đẩy anh ra. sau những nghi vấn đã dồn ép mình đến tuyệt vọng, đáp lại hải đăng chỉ là tiếng hôn thật kêu và cảm giác nhồn nhột khi đôi môi mỏng của hoàng hùng mút lấy da thịt nó.


– hùng! em nghiêm túc đấ... a, ưm...


không để hải đăng có cơ hội nói hết câu, hoàng hùng đã tấn công nó bằng một dấu răng nhỏ ịn lên cơ ngực nở nang, phía dưới cũng bận rộn thêm một lượt ra vào không nghỉ. cả cơ thể hải đăng di chuyển theo nhịp độ của hoàng hùng, hai chân vòng quanh eo anh cũng co quắp lại, giật lên mấy hồi. hoàng hùng nghĩ mình đã thành công khiến hải đăng không còn tâm trí nghĩ đến thứ khác nữa. đêm nay, chỉ có anh và những nụ hôn, vết cắn của anh được phép tồn tại trong đầu hải đăng.

– đừng nói gì nữa, chỉ cần gọi tên anh thôi.

hoàng hùng rê lưỡi liếm sạch vệt nước mắt trên má nó, rồi cánh môi lần mò từ sống mũi thẳng xuống đến khuôn miệng xinh xắn cứ thốt ra mấy câu nói kỳ lạ nãy giờ. anh chậm chạp làm môi mềm của hải đăng ướt đầy nước bọt của mình, còn không quên để lại một vết cắn khiến nó bật ra một tiếng rên nhỏ. hoàng hùng hài lòng, cạy mở hàm răng thỏ chỉ hiện ra mỗi khi hải đăng nở nụ cười, đưa lưỡi vào khám phá nơi ẩm ướt bên trong. nhưng tiến quân chưa được bao lâu đã phải vội vàng rút lui, hải đăng dùng lưỡi mình ngăn chặn kẻ xâm nhập, thỏ cũng biết cắn đấy nhé!


hoàng hùng ăn đau, giật mình tách khỏi hải đăng. anh đưa đôi mắt khó hiểu để nhìn nó nhưng người kia lại hậm hừ quay mặt sang chỗ khác. có lẽ đêm nay không được rồi. hoàng hùng vuốt lại mái tóc mướt mồ hôi của hải đăng, để lại một nụ hôn cuối cùng lên thái dương nó rồi rời đi. 



hôm đó, sau khi tắm rửa sạch sẽ cho hải đăng, hoàng hùng đã ôm nó trên giường một lúc. anh không hiểu tại sao nó lại hành xử kỳ lạ như thế, rõ ràng rất muốn được anh hôn nhưng cứ một mực tránh né, còn cắn anh đau nữa. hùng ôm nó từ phía sau, rúc vào vai nó như một con thú nhỏ hỏi tội.


– sao đăng cắn anh? 


hải đăng không trả lời, nó cứ im lặng mãi từ lúc đó đến bây giờ, hùng rất phiền não. anh càng ôm ghì nó thật chặt, cơ thể hai người sát rịt vào nhau không một kẽ hở. sau một khoảng lặng thật lâu, hải đăng cuối cùng cũng động đậy, nhưng việc đầu tiên nó làm là gỡ hai cánh tay đang vòng quanh eo mình ra. hoàng hùng tất nhiên không chịu, mặc kệ cho cánh tay bị cấu véo đỏ hết cả da. hải đăng hình như rất bực bội, nó quay ngoắt sang nhìn anh. bấy giờ hoàng hùng mới nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe rưng rưng của hải đăng. sao hôm nay đăng khóc nhiều thế? hoàng hùng không khỏi nghĩ ngợi.


– hùng, em không hiểu... sao anh lại làm thế với em?


– anh mới là người không hiểu. sao em toàn nói mấy thứ kỳ lạ thế? anh đã làm em, hả đăng?


có lẽ anh còn chưa nhận ra đâu, nhưng hải đăng không phải người ngây thơ, nhất là khi đăng là một người thèm khát sự yêu thương, thứ tình cảm chỉ dành cho một mình nó. chính hoàng hùng đã trao cho nó ấm áp, trao cho nó mật ngọt của tình yêu, hải đăng không muốn anh lấy lại tất cả mọi thứ nó trân trọng để dành tặng cho kẻ khác. nhưng mà hải đăng không còn cơ hội thắng nữa rồi, kể từ lúc bắt đầu, nó đã thua người kia một cách thảm hại.


– trần đăng dương, là cậu ta?


cái tên bật khỏi bờ môi đang run rẩy, vị ngọt từ những nụ hôn hùng trao cho nó đã bị cay đắng nhấn chìm. người hoàng hùng cứng đờ, im ắng như thay một lời đồng ý lặng lẽ. hải đăng nhân cơ hội thoát khỏi vòng tay anh. nó bước xuống giường, định bụng bỏ lại áo khoác rồi đẩy cửa ra khỏi phòng. hải đăng muốn chạy trốn, nó sợ phải nghe thấy điều anh sẽ nói, kể cả đó có là giải thích đi chăng nữa. 


– đăng! – tiếng hoàng hùng gọi với từ phía sau, nghe khẩn thiết vô cùng. – anh yêu em mà đăng.


đây là điều hải đăng không muốn nghe nhất, hoàng hùng đến cuối vẫn không phủ nhận, anh vẫn còn thương đăng dương.


để lại tiếng sập cửa giữa đêm mơ, im lặng thay hải đăng ôm hoàng hùng vào lòng.


//cont.

tôi đào hố 3shot ☺️ chap sau nhường gemic, chap cuối thì... ờm...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

gemdoo;gemic // nửa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ