Chương 1

454 2 0
                                    

Tình đầu của Wooyeon là gia sư dạy tiếng Anh cho cậu. Anh ta hơn cậu bốn tuổi, ánh mắt cao ngạo, và những ngón tay dài hơn cả một từ. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Wooyeon với anh gia sư, một người cao lớn, thẳng thắn và trưởng thành, vẫn đọng lại sâu sắc trong trái tim cậu dù đã rất lâu.

" Tên của em là... Seon Wooyeon? "

Đó là lần đầu tiên Wooyeon nhận ra rằng giọng nói của ai đó có thể nhẹ nhàng đến vậy. Từ việc anh ta có mùi hương dễ chịu dù không dùng nước hoa, đến cách phát âm tiếng Anh không hề gượng gạo, rồi quan sát bàn tay cầm bút gọn gàng và dáng ngồi ngay ngắn, tất cả đều cho thấy sự dịu dàng của anh.

" Đúng là một cái tên đẹp. "

Giọng nói mềm mại vẫn văng vẳng bên tai cậu. Chỉ cần nghe tên mình cũng đủ vang lên như một bài hát.
Sự gọi tên âu yếm theo sau cũng quyến rũ không kém.

" Rất vui được gặp em, Yeon-ah "
Anh ta khác với những người bạn đồng trang lứa mà Wooyeon thường gặp. Thay vì những lời khoe khoang ngớ ngẩn và tự phụ, anh thể hiện sự chu đáo và quan tâm đúng mức. Khi Wooyeon giữ im lặng, anh sẽ kiên nhẫn chờ đợi với nụ cười dịu dàng.

Đó là lý do Wooyeon không thể sửa lại khi anh gọi cậu là " Seon-Wooyeon thay vì "Seonwoo-Yeon. "Ở tuổi mười sáu, cái tên thân mật "Yeon-ah" khiến cậu cảm thấy hồi hộp.

" Thầy ơi.. thầy là alpha ạ ? "

Vào ngày Wooyeon hỏi câu hỏi này, gia sư quay sang cậu với ánh mắt bình tĩnh. Với tông giọng lịch sự và âu yếm, anh hỏi lại:

"Sao vậy, trông thầy giống alpha lắm sao ? "

Đó là một câu hỏi khó để trả lời tích cực.
Wooyeon lớn lên dưới sự giáo dục của một người mẹ Alpha, nhận được sự dạy dỗ từ một gia sư Alpha và bị bạn bè Alpha xa lánh.

Alpha, alpha, alpha.. Trong môi trường đầy rẫy alpha, cậu học cách trở thành một alpha dù không thể hiện ra ngoài.

" Không ạ.. "

Vậy nên, không thể nào mà người dịu dàng này là alpha được. Những alpha mà Wooyeon biết thật đáng sợ, áp đảo, và chỉ biết đến sự thống trị.

"Thầy không giống Alpha sao? "

Trái tim ngập ngừng của Wooyeon như mở ra. Sự nhếch mép dịu dàng của anh gia sư thu hút ánh mắt cậu. Đó là một nụ cười sáng và tươi mới như hoa mùa xuân trong một mùa vui vẻ.
Từ hôm đó, Wooyeon háo hức mong chờ những buổi học gia sư mỗi ngày. Ba lần một tuần, mỗi lần hai tiếng. Những buổi học tiếng Anh chỉ kéo dài khoảng sáu giờ mỗi tuần, nhưng như một cơn mưa tươi mát cho cơn hạn hán trong cuộc đời cậu. Mở sách tiếng Anh và ghi chú, chờ đợi gia sư, thậm chí tạo ra ảo giác rằng thế giới hoàn toàn đứng về phía mình.

~~

" Ê con heo "

Tuy nhiên, điều đó không thể giải quyết cơn đói mà cậu đang trải qua. Lúc đó, Wooyeon, người béo đến mức bị khuyên nên ăn kiêng, trở thành mục tiêu cho những thanh thiếu niên đang trải qua tuổi dậy thì. Đeo kính cận cao, che khuất hầu hết khuôn mặt và kết hợp với tính cách sắc sảo của mình, cậu càng ngày càng bị bắt nạt nhiều hơn.

Alpha Trauma [알파트라우마]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ