Đó là khuôn mặt mà suốt bốn năm qua, cậu chưa một lần quên đi. Nó xuất hiện trong những giấc mơ của cậu, và đã được khắc sâu trong trí nhớ, như thể đang đe dọa rằng nó sẽ không bao giờ phai nhòa hay mờ đi. Đôi mắt dịu dàng, mí mắt đôi ở một bên, và thậm chí là cặp lông mày gọn gàng—tất cả đều thuộc về " thầy giáo. "
...
Wooyeon không thể tin vào hai chữ "trùng hợp". Dù có bám víu vào tia hy vọng nhỏ nhoi nhất, cậu cũng không hề mong đợi nó trở thành hiện thực. Ngay cả khả năng mờ nhạt mà cậu từng ao ước cũng đã hoàn toàn bị cậu bỏ qua chỉ vài phút trước.
Nhưng rồi cậu gặp lại thầy. Không chỉ ngoại hình, mà cả tên cũng giống nhau.
Kim Dohyun..
Ba chữ đó khiến trái tim Wooyeon đập loạn nhịp. Mái tóc mềm mại của cậu dựng đứng, và pheromone tỏa ra một cách nhẹ nhàng. Điều này không nên xảy ra (liên quan đến việc giải phóng pheromone). Nó không nằm trong tầm kiểm soát của cậu, giống như lần bộc lộ đầu tiên.
" Ừm .. "
Cậu mở miệng một cách do dự. Có quá nhiều điều cậu muốn nói—liệu cậu có nhớ thầy, có chăm chỉ học hành, giảm cân, hay cao thêm không. Có rất nhiều điều cậu muốn kể và khoe, những điều sẽ khiến thầy cười và xoa đầu cậu nếu thầy nghe thấy.
" Chuyện đó... "
Tuy nhiên, không một lời nào thoát ra. Ấn tượng dịu dàng và dáng đứng ngay ngắn, ngoại trừ việc các đường nét trên khuôn mặt đã trở nên mạnh mẽ hơn, thì không có sự thay đổi đáng kể nào so với trước đây, khiến cậu cảm thấy lạc lõng. Wooyeon hỏi với giọng gần như không thể nghe thấy, đôi môi khẽ run rẩy.
" Anh có phải là alpha không ạ? "
Cậu cảm nhận được pheromone. Và không còn nghi ngờ gì nữa, nó mang một sự hiện diện mạnh mẽ mà chỉ có thể thuộc về một alpha. Một mùi hương nhẹ nhàng và mát mẻ, nhưng dù sao, đó vẫn là pheromone. Thuốc lá hay nước hoa không thể bắt chước được mùi hương của một alpha thực thụ.
" Phải. "
Câu trả lời vang lên một cách hờ hững. Dohyun, với gương mặt không cảm xúc, chậm rãi chớp mắt nhìn Wooyeon. Trong ánh mắt khô khốc và pha lẫn ấy, không có dấu hiệu của sự nhận ra.
" Alpha sao.. "
Nghe thấy những lời đó, Wooyeon lập tức quay lưng lại. Cậu cắn môi và bước đi từng bước chắc chắn, một sau một. Mỗi bước đi xa, một cảm xúc xoáy lên như cơn lốc.
~~
" Thầy ơi, thầy là alpha ạ ? "
Cậu đã chắc chắn hỏi điều đó. Lời xác nhận cuối cùng đó là nguồn gốc của tất cả những cảm xúc mà Wooyeon đang cảm thấy. Nếu câu trả lời khác đi một chút vào thời điểm đó, có lẽ Wooyeon đã không mở lòng cho đến tận bây giờ, bốn năm sau.
" Sao thế, trông thầy giống alpha lắm sao ? "
Alpha ư?
Cậu không chắc mình đã trải qua vài tuần qua trong trạng thái như thế nào. Khi cậu tỉnh táo lại, học kỳ đã bắt đầu, và lịch đăng ký khóa học của cậu hoàn toàn là một thảm họa. Việc chọn những môn học xa lạ với các đàn anh và một chuyên ngành cậu không hiểu đủ để Wooyeon quyết định bỏ học. Đó không phải là chuyện đùa; cậu đã đến văn phòng khoa hơn mười lần chỉ trong bốn ngày đầu tiên của học kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha Trauma [알파트라우마]
Roman d'amourtên truyện : Alpha Trauma ( 알파트라우마) tác giả : 오늘봄 (Today Spring) số chương : 98 chương và 20 ngoại truyện câu chuyện tình yêu của anh gia sư tiếng anh Kim Do Hyun và em bé Seon Woo Yeon ~~ mình dịch có thể có vài chỗ khó hiểu, vì chủ yếu mình dịch đ...